Mẫu xe Suzuki HJ125K-A 2017 mới được thiết kế với kiểu dáng kế thừa tư “người anh em” GD110 mang đậm dáng backbone cổ điển. Xe có tư thế lái ngồi thẳng phù hợp với đa số người dùng, khoảng sáng gầm xe 167 mm cao phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.Xe sở hữu kích thước bao gồm; chiều dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, trọng lượng khoảng 120 kg. Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone, cặp xi nhan rời hình giọt nước.Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của Suzuki HJ125K-A gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu những mẫu xe máy côn tay backbone từng làm mưa, làm gió một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.Trên bảng đồng hồ của Suzuki HJ125K-A đời 2017 khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, một đồng hồ đo vòng tua máy và đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha... Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.Chìa khoá điện của xe được tích hợp ngay trên bảng điều khiển, các nút bấm như còi, đề, đèn báo... không có gì thay đổi so với trước đây. Bình xăng của mẫu xe này vẫn mang logo Suzuki nhưng được tái thiết kế dạng tem đấu đầy bắt mắtloại có dung tích 11 lít. Thân xe được thiết kế với bộ khung thép kế thừ từ mẫu Suzuki GD110.Chiều cao yên của mẫu xe HJ125K-A về Việt Nam là 750 mm. Đuôi Suzuki HJ125K-A được thiết kế thêm phần baga giúp bổ sung thêm không gian chứa đồ (Các phượt thủ chắc chắn sẽ thích chi tiết này). Đèn sau cũng sử dụng công nghệ halogen phổ thông và đèn xi nhan có dạng rời giống phía trước, pad biển số nằm phía dưới đèn hậu của xe.Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. Mâm xe trước và sau đều là dạng đúc hợp kim 5 chấu có kích thước 17 inch đi kèm lốp không săm.Mặc dù là mẫu xe máy côn tay giá rẻ, nhưng Suzuki cũng trang bị cho HJ125K-A phanh đĩa trước hiện đại hơn so với "người anh em" GD110 là phanh đùm. Xe được trang bị phanh sau an toàn là loại phanh đùm. Ngoài ra hệ thống truyền động xích xe cũng được gắn thêm hộp bào vệ.Suzuki HJ125K-A được trang động cơ xi lanh đơn làm mát bằng gió kèm bộ chế hòa khí hàng hiệu MIKUNI, động cơ trang bị bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, dung tích 124cc có mã kiểu loại F491 cho công suất cực đại 8Kw/9000v/ph, động cơ trang bị hộp số 5 cấp với kiểu sang số quen thuộc từ 1 đến N,2,3,4,5.Được nhập khẩu dạng tư nhân từ Suzuki Trung Quốc về Việt Nam với tầm giá trên 30 triệu đồng tham khảo tại một số nhà nhập khẩu tư nhân. Suzuki HJ125 vừa đủ cho những người mới chuyển từ xe số sang côn tay. cũng như những khách hàng trung tuổi muốn có một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ sử dụng đa dạng các địa hình từ đường phố tới nông thôn.Video: Chi tiết xe môtô Suzuki HJ125K-A 2017.
Mẫu xe Suzuki HJ125K-A 2017 mới được thiết kế với kiểu dáng kế thừa tư “người anh em” GD110 mang đậm dáng backbone cổ điển. Xe có tư thế lái ngồi thẳng phù hợp với đa số người dùng, khoảng sáng gầm xe 167 mm cao phù hợp với nhiều cung đường và điều kiện giao thông ở Việt Nam.
Xe sở hữu kích thước bao gồm; chiều dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, trọng lượng khoảng 120 kg. Xe sở hữu thiết kế với phần đầu là đèn tròn với bóng đốt dạng halogen cổ điển đậm chất backbone, cặp xi nhan rời hình giọt nước.
Thiết kế thân xe đúng chất backbone hoài cổ với bình xăng ở phía trước kẹp giữa 2 chân, yên xe có chiều cao ngang với bình xăng, cùng tay lái cao và rộng. Phong cách của Suzuki HJ125K-A gợi cho chúng ta nhớ đến mẫu những mẫu xe máy côn tay backbone từng làm mưa, làm gió một thời tại Việt Nam những năm thập niên 90.
Trên bảng đồng hồ của Suzuki HJ125K-A đời 2017 khá cơ bản, chỉ bao gồm một đồng hồ đo vận tốc, một đồng hồ đo vòng tua máy và đèn báo các cấp số, xi nhan, chế độ pha... Ngoài ra, GD110 cũng có một chế độ đánh dấu hành trình (trip) điều chỉnh bằng tay, nằm ở bên dưới ô ODO.
Chìa khoá điện của xe được tích hợp ngay trên bảng điều khiển, các nút bấm như còi, đề, đèn báo... không có gì thay đổi so với trước đây. Bình xăng của mẫu xe này vẫn mang logo Suzuki nhưng được tái thiết kế dạng tem đấu đầy bắt mắtloại có dung tích 11 lít. Thân xe được thiết kế với bộ khung thép kế thừ từ mẫu Suzuki GD110.
Chiều cao yên của mẫu xe HJ125K-A về Việt Nam là 750 mm. Đuôi Suzuki HJ125K-A được thiết kế thêm phần baga giúp bổ sung thêm không gian chứa đồ (Các phượt thủ chắc chắn sẽ thích chi tiết này). Đèn sau cũng sử dụng công nghệ halogen phổ thông và đèn xi nhan có dạng rời giống phía trước, pad biển số nằm phía dưới đèn hậu của xe.
Hệ thống treo trước là loại ống lồng thủy lực, còn hệ thống treo sau là loại lò xo đôi đi kèm với giảm chấn thủy lực. Mâm xe trước và sau đều là dạng đúc hợp kim 5 chấu có kích thước 17 inch đi kèm lốp không săm.
Mặc dù là mẫu xe máy côn tay giá rẻ, nhưng Suzuki cũng trang bị cho HJ125K-A phanh đĩa trước hiện đại hơn so với "người anh em" GD110 là phanh đùm. Xe được trang bị phanh sau an toàn là loại phanh đùm. Ngoài ra hệ thống truyền động xích xe cũng được gắn thêm hộp bào vệ.
Suzuki HJ125K-A được trang động cơ xi lanh đơn làm mát bằng gió kèm bộ chế hòa khí hàng hiệu MIKUNI, động cơ trang bị bộ xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3, dung tích 124cc có mã kiểu loại F491 cho công suất cực đại 8Kw/9000v/ph, động cơ trang bị hộp số 5 cấp với kiểu sang số quen thuộc từ 1 đến N,2,3,4,5.
Được nhập khẩu dạng tư nhân từ Suzuki Trung Quốc về Việt Nam với tầm giá trên 30 triệu đồng tham khảo tại một số nhà nhập khẩu tư nhân. Suzuki HJ125 vừa đủ cho những người mới chuyển từ xe số sang côn tay. cũng như những khách hàng trung tuổi muốn có một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ sử dụng đa dạng các địa hình từ đường phố tới nông thôn.
Video: Chi tiết xe môtô Suzuki HJ125K-A 2017.