Suzuki Raider F150 (hay còn có tên gọi khác là Satria tại một số thị trường) thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn được độ theo phong cách trẻ trung, thể thao với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.Trên bản độ, chiếc Raider 150 nổi bật với bộ áo choàng với tông màu xanh-trắng, đi kèm một số chi tiết màu vàng ấn tượng.Phần đầu của xe tái thiết kế với dàn yếm mang tông màu xanh đậm, cùng miếng chắn gió trên cao màu đen huyền bí đi kèm dàn ốc Titanium.Cụm ghi đông Racing Boy nổi bật và phong cách được làm bằng chất liệu kim loại chống gỉ. Cụm đồng hồ vẫn giữ nguyên so với tiêu chuẩn.Trên tay lái phải của chiếc xe độ này được trang bị cùm tay thắng CRG hàng hiệu, cùm tăng tốc Uma Racing , bao tay Givi. Ngoài ra, tay lái còn đượ tích hợp một chiếc la bàn độc đáo.Ở phía bên tay lái còn lại, cũng được trang bị cùm côn CRG GP được khá nhiều biker taị Việt Nam hiện nay rất ưa chuộng.Dàn chân của xe có một sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ bánh căm niềng nhôm RCB thay cho mâm, cụm phanh thắng trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer kết hợp lòng đĩa CNC độc đáo, trang bị kèm với dàn ốc Titanium nổi bật.Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ nguyên bản, tuy nhiên phần vỏ của máy nổi bật với tông màu vàng chói lóa, đi cùng dàn ốc ngoài của xe được thay bằng loạt ốc Titanium màu xanh dương đậm.Phuộc sau hàng hiệu Ohlins đặt ở trên cao.Đi cùng chiếc xế là pô Yoshimura làm bằng hợp chất Titan chống gỉ không chỉ cho âm thanh cực chất mà còn tăng thêm sức mạnh cho mẫu xe độ.
Suzuki Raider F150 (hay còn có tên gọi khác là Satria tại một số thị trường) thuộc sở hữu của một biker tại Sài Gòn được độ theo phong cách trẻ trung, thể thao với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.
Trên bản độ, chiếc Raider 150 nổi bật với bộ áo choàng với tông màu xanh-trắng, đi kèm một số chi tiết màu vàng ấn tượng.
Phần đầu của xe tái thiết kế với dàn yếm mang tông màu xanh đậm, cùng miếng chắn gió trên cao màu đen huyền bí đi kèm dàn ốc Titanium.
Cụm ghi đông Racing Boy nổi bật và phong cách được làm bằng chất liệu kim loại chống gỉ. Cụm đồng hồ vẫn giữ nguyên so với tiêu chuẩn.
Trên tay lái phải của chiếc xe độ này được trang bị cùm tay thắng CRG hàng hiệu, cùm tăng tốc Uma Racing , bao tay Givi. Ngoài ra, tay lái còn đượ tích hợp một chiếc la bàn độc đáo.
Ở phía bên tay lái còn lại, cũng được trang bị cùm côn CRG GP được khá nhiều biker taị Việt Nam hiện nay rất ưa chuộng.
Dàn chân của xe có một sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ bánh căm niềng nhôm RCB thay cho mâm, cụm phanh thắng trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer kết hợp lòng đĩa CNC độc đáo, trang bị kèm với dàn ốc Titanium nổi bật.
Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ nguyên bản, tuy nhiên phần vỏ của máy nổi bật với tông màu vàng chói lóa, đi cùng dàn ốc ngoài của xe được thay bằng loạt ốc Titanium màu xanh dương đậm.
Phuộc sau hàng hiệu Ohlins đặt ở trên cao.
Đi cùng chiếc xế là pô Yoshimura làm bằng hợp chất Titan chống gỉ không chỉ cho âm thanh cực chất mà còn tăng thêm sức mạnh cho mẫu xe độ.