Được sản xuất tại Thái Lan, Honda Sonic 125 là mẫu xe hyper underbone được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, và là "hậu duệ" của dòng Nova Dash 2 kỳ nổi tiếng trước kia. Dù không được bán chính thức ở Việt Nam, nhưng một số lượng nhỏ Sonic 125 đã được nhập vào nước ta từ Thái và được dân chơi khá ưa chuộng.Luôn là một dòng "xe chơi" có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt, nhưng Sonic 125 đã phần nào bị "lu mờ" khi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới xuất hiện. Tuy nhiên, một biker tại miền Nam vẫn tiếp tục "trung thành" với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng để khiến chiếc xe có thể "so găng" với "đàn em".Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 có cả 2 phiên bản bánh căm và mâm đúc, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân lựa chọn bánh căm với cặp niềng nhôm Excel màu đen trùng với thân xe. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.Ở khu vực tay lái, toàn bộ dàn đầu cũng như bảng đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên tay lái clip-on, chủ xe đã trang bị cho Sonic hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" khác nhau.Ngoài những con ốc titan Proti nổi bật, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cặp bao tay từ Honda SH Mode ở cả hai bên tay nắm. Trong khi đó, cùm côn của xe được thay bằng cùm CRG đẹp mắt.Bên tay ga của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này còn "khủng" hơn khi được trang bị cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Bonamici siêu gọn, cùm tăng tốc Domino và cặp gù tay lái Barracuda.Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 vốn được trang bị khối động cơ 125 cc xú páp đơn SOHC làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 13,5 PS và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ nhân của nó đã nâng cấp động cơ lên hệ thống xú páp kép DOHC cùng dung tích 150 cc.Những phụ tùng nâng cấp được lấy từ Honda Winner 150/Honda Sonic 150R, khiến Sonic 125 nay đã có công suất tương đương với 2 dòng xe này. Khí thải động cơ được dẫn qua cổ pô titan ánh xanh của Firetorch và cây pô DBS với âm thanh uy lực.Tương tự như phía trước, bánh sau của xe được trang bị heo Brembo Billet. Tuy nhiên thay vì đĩa Braketech, chiếc xe có phanh đĩa sau của Galfer. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins "hàng hiệu".Dù đã phải "nhường ngôi" cho "hậu bối" Sonic 150R nhưng chiếc xe hyper underbone Honda Sonic 125 vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi được biker Việt trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Được sản xuất tại Thái Lan, Honda Sonic 125 là mẫu xe hyper underbone được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, và là "hậu duệ" của dòng Nova Dash 2 kỳ nổi tiếng trước kia. Dù không được bán chính thức ở Việt Nam, nhưng một số lượng nhỏ Sonic 125 đã được nhập vào nước ta từ Thái và được dân chơi khá ưa chuộng.
Luôn là một dòng "xe chơi" có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt, nhưng Sonic 125 đã phần nào bị "lu mờ" khi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới xuất hiện. Tuy nhiên, một biker tại miền Nam vẫn tiếp tục "trung thành" với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng để khiến chiếc xe có thể "so găng" với "đàn em".
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 có cả 2 phiên bản bánh căm và mâm đúc, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân lựa chọn bánh căm với cặp niềng nhôm Excel màu đen trùng với thân xe. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.
Ở khu vực tay lái, toàn bộ dàn đầu cũng như bảng đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên tay lái clip-on, chủ xe đã trang bị cho Sonic hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" khác nhau.
Ngoài những con ốc titan Proti nổi bật, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cặp bao tay từ Honda SH Mode ở cả hai bên tay nắm. Trong khi đó, cùm côn của xe được thay bằng cùm CRG đẹp mắt.
Bên tay ga của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này còn "khủng" hơn khi được trang bị cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Bonamici siêu gọn, cùm tăng tốc Domino và cặp gù tay lái Barracuda.
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 vốn được trang bị khối động cơ 125 cc xú páp đơn SOHC làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 13,5 PS và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ nhân của nó đã nâng cấp động cơ lên hệ thống xú páp kép DOHC cùng dung tích 150 cc.
Những phụ tùng nâng cấp được lấy từ Honda Winner 150/Honda Sonic 150R, khiến Sonic 125 nay đã có công suất tương đương với 2 dòng xe này. Khí thải động cơ được dẫn qua cổ pô titan ánh xanh của Firetorch và cây pô DBS với âm thanh uy lực.
Tương tự như phía trước, bánh sau của xe được trang bị heo Brembo Billet. Tuy nhiên thay vì đĩa Braketech, chiếc xe có phanh đĩa sau của Galfer. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins "hàng hiệu".
Dù đã phải "nhường ngôi" cho "hậu bối" Sonic 150R nhưng chiếc xe hyper underbone Honda Sonic 125 vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi được biker Việt trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".