Sử dụng chung hệ khung và máy của Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính hơn, Honda Sonic 150R kén người dùng hơn tại Việt Nam. Tuy nhiên trong giới chơi xe, Sonic 150R lại là một mẫu xe rất được ưa chuộng, khi là "hậu duệ" của các dòng Sonic 125 và Nova Dash trước đây.Từ Sonic 150R, đã có rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam tạo ra các bản độ đầy hấp dẫn. Để tạo ra sự khác biệt cho chiếc Sonic 150R Repsol của mình, một biker Sài Gòn đã quyết định nâng cấp chiếc xe một cách đơn giản nhưng cực "chất" với các phụ tùng "hàng hiệu", trong đó tập trung vào "dàn chân" của xe.Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản vốn đã khá đẹp mắt của Sonic 150R, chủ của chiếc xe này đã cất công đặt mua cho xe cặp mâm 6 cánh xoắn của hãng OZ Racing với trọng lượng siêu nhẹ. Đây chính là loại mâm được nhiều đội đua tại thể thức Moto3 của giải vô địch Thế giới Moto GP đang sử dụng.Được biết để có thể sở hữu cặp mâm này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền lên tới hàng chục triệu đồng. Đi kèm theo mâm, hệ thống phanh của Sonic 150R đã được nâng cấp với heo trước sau Brembo lấy từ một mẫu xe KTM. đĩa trước Braking và đĩa sau Moto3 kèm theo mâm.Ngoài cặp mâm "siêu độc" và đắt giá, chiếc xế nổ côn tay còn được chủ nhân độ nhẹ lại ở một số chi tiết khác. Ở phía trên tay lái của xe đã được lắp một số đồ chơi đơn giản như cùm công tắc Domino ở cả hai bên, bao tay Domino và cùm ga cuốn Domino.Khối động cơ DOHC 4 van 1 xi-lanh 149 cc với công suất 15,8 mã lực/13,5 Nm của Sonic 150R nguyên bản đã mạnh mẽ hơn một chút khi được trang bị pô DBS Carbon full system, cùng với ECU A-Racer Mini Plus kèm theo màn hình điều chỉnh chế độ tự do. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy qua bộ nhông đĩa CNC.Dù có vẻ ngoài gần như nguyên bản hoàn toàn, nhưng chiếc Honda Sonic 150R phiên bản Repsol của một biker Sài Gòn đã khiến dân chơi chú ý với "dàn chân" từ xe đua Moto3.
Sử dụng chung hệ khung và máy của Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính hơn, Honda Sonic 150R kén người dùng hơn tại Việt Nam. Tuy nhiên trong giới chơi xe, Sonic 150R lại là một mẫu xe rất được ưa chuộng, khi là "hậu duệ" của các dòng Sonic 125 và Nova Dash trước đây.
Từ Sonic 150R, đã có rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam tạo ra các bản độ đầy hấp dẫn. Để tạo ra sự khác biệt cho chiếc Sonic 150R Repsol của mình, một biker Sài Gòn đã quyết định nâng cấp chiếc xe một cách đơn giản nhưng cực "chất" với các phụ tùng "hàng hiệu", trong đó tập trung vào "dàn chân" của xe.
Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản vốn đã khá đẹp mắt của Sonic 150R, chủ của chiếc xe này đã cất công đặt mua cho xe cặp mâm 6 cánh xoắn của hãng OZ Racing với trọng lượng siêu nhẹ. Đây chính là loại mâm được nhiều đội đua tại thể thức Moto3 của giải vô địch Thế giới Moto GP đang sử dụng.
Được biết để có thể sở hữu cặp mâm này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền lên tới hàng chục triệu đồng. Đi kèm theo mâm, hệ thống phanh của Sonic 150R đã được nâng cấp với heo trước sau Brembo lấy từ một mẫu xe KTM. đĩa trước Braking và đĩa sau Moto3 kèm theo mâm.
Ngoài cặp mâm "siêu độc" và đắt giá, chiếc xế nổ côn tay còn được chủ nhân độ nhẹ lại ở một số chi tiết khác. Ở phía trên tay lái của xe đã được lắp một số đồ chơi đơn giản như cùm công tắc Domino ở cả hai bên, bao tay Domino và cùm ga cuốn Domino.
Khối động cơ DOHC 4 van 1 xi-lanh 149 cc với công suất 15,8 mã lực/13,5 Nm của Sonic 150R nguyên bản đã mạnh mẽ hơn một chút khi được trang bị pô DBS Carbon full system, cùng với ECU A-Racer Mini Plus kèm theo màn hình điều chỉnh chế độ tự do. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau một cách tin cậy qua bộ nhông đĩa CNC.
Dù có vẻ ngoài gần như nguyên bản hoàn toàn, nhưng chiếc Honda Sonic 150R phiên bản Repsol của một biker Sài Gòn đã khiến dân chơi chú ý với "dàn chân" từ xe đua Moto3.