Honda Sonic 150R là "hậu duệ" của dòng hyper underbone Sonic 125 nổi tiếng, được dân chơi xe trên khắp khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam ưa chuộng.Hướng tới giới trẻ nên Sonic 150R được thiết kế rất thể thao, với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ những mẫu sportbike lớn hơn của Honda, chẳng hạn như cặp mâm 6 cánh kép giống với CBR600RR hay phần quây gió 2 bên thân "học" phần nào từ CBR1000RR.Đầu xe được thiết kế sắc sảo, có phần nào đó giống với CB1000R và thậm chí là trông còn khá giống với những robot trong phim hoạt hình Nhật (anime).Tay lái của xe có dạng clip-on thể thao. Giống như những chiếc xe mới khác của Honda, Sonic 150R cũng được trang bị ổ khoá từ.Bảng đồng hồ chỉ báo gần như hoàn toàn bằng các màn hình LCD hiện đại, với những tính năng như báo giờ, báo tua, tốc độ, số km đi được, báo nhiên liệu...Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép, với đĩa trước bản lớn giống như đối thủ Suzuki Raider."Trái tim" của Sonic 150R là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Theo Honda, động cơ này chỉ tiêu thụ trung bình 45,35 km/l.Yên xe được "gọt" mỏng và chia thành 2 tầng.Đuôi xe có thiết kế vuốt nhọn về phía sau và rất góc cạnh.Phuộc sau có dạng monoshock. Ống xả lớn tương tự Suzuki Raider cũng là chi tiết mà chắc chắn nhiều người mua xe sẽ muốn thay thế khi đưa Sonic 150R về nhà.Trong đợt hàng đầu tiên về Hà Nội, Sonic 150 R được nhập với 3/4 màu sắc là trắng/đỏ/đen. Hiện chiếc xe đang được đơn vị nhập khẩu niêm yết giá là 88 triệu - đắt gần gấp đôi Suzuki Raider tại Việt Nam (47 triệu đồng) do phải chịu các loại thuế khác nhau. Ảnh Việt C
Honda Sonic 150R là "hậu duệ" của dòng hyper underbone Sonic 125 nổi tiếng, được dân chơi xe trên khắp khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam ưa chuộng.
Hướng tới giới trẻ nên Sonic 150R được thiết kế rất thể thao, với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ những mẫu sportbike lớn hơn của Honda, chẳng hạn như cặp mâm 6 cánh kép giống với CBR600RR hay phần quây gió 2 bên thân "học" phần nào từ CBR1000RR.
Đầu xe được thiết kế sắc sảo, có phần nào đó giống với CB1000R và thậm chí là trông còn khá giống với những robot trong phim hoạt hình Nhật (anime).
Tay lái của xe có dạng clip-on thể thao. Giống như những chiếc xe mới khác của Honda, Sonic 150R cũng được trang bị ổ khoá từ.
Bảng đồng hồ chỉ báo gần như hoàn toàn bằng các màn hình LCD hiện đại, với những tính năng như báo giờ, báo tua, tốc độ, số km đi được, báo nhiên liệu...
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép, với đĩa trước bản lớn giống như đối thủ Suzuki Raider.
"Trái tim" của Sonic 150R là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Theo Honda, động cơ này chỉ tiêu thụ trung bình 45,35 km/l.
Yên xe được "gọt" mỏng và chia thành 2 tầng.
Đuôi xe có thiết kế vuốt nhọn về phía sau và rất góc cạnh.
Phuộc sau có dạng monoshock. Ống xả lớn tương tự Suzuki Raider cũng là chi tiết mà chắc chắn nhiều người mua xe sẽ muốn thay thế khi đưa Sonic 150R về nhà.
Trong đợt hàng đầu tiên về Hà Nội, Sonic 150 R được nhập với 3/4 màu sắc là trắng/đỏ/đen. Hiện chiếc xe đang được đơn vị nhập khẩu niêm yết giá là 88 triệu - đắt gần gấp đôi Suzuki Raider tại Việt Nam (47 triệu đồng) do phải chịu các loại thuế khác nhau. Ảnh Việt C