Chia sẻ chung một nền tảng khung và động cơ với Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính và mức giá sau khi "ra biển" khoảng gần 100 triệu, Honda Sonic 150R không phải là dòng xe phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên trong giới chơi xe, Sonic 150R luôn có một vị trí đặc biệt khi là "hậu duệ" của Sonic 125 hay trước đây là những chiếc Nova Dash 2 kỳ "huyền thoại".Kể từ khi được nhập về Việt Nam, nhiều bản độ đẹp dựa trên Sonic 150R đã được các biker Việt liên tục cho "ra lò", trong đó phong cách độ kiểng, giữ nguyên thiết kế nguyên thủy của xe rất được ưa chuộng. Từ chiếc Sonic 150R nguyên bản, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng với danh sách dài các phụ tùng cao cấp đẹp mắt.Trên chiếc xe này, bộ mâm 6 cánh kép khá độc đáo của Sonic 150R đã được chủ xe thay bằng mâm Racing Boy 5 cây CNC đẹp mắt, với mức giá bán lên tới khoảng 20 triệu đồng. Ở bánh trước, chiếc xe còn có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.Ở bên dưới bảng đồng hồ nguyên bản, tay lái của Sonic 150R đã được lắp "hằng hà sa số" các món đồ chơi hàng hiệu, có thể kể tới gồm trợ lực Ohlins, bao tay Domino, cùm côn CRG GP, cùm phanh Brembo, tay phanh CRG Folding cùng bình dầu Antlion và cặp công tắc rút gọn. Trang điểm cho khu vực tay lái còn là hàng loạt những con ốc titan Proti.Khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn 16 mã lực của Sonic 150R cũng được chủ xe giữ nguyên, chỉ trang trí lại với dàn ốc titan Proti. Ngoài ra, két nước làm mát của chiếc xe cũng được bảo vệ bởi tấm lưới chắn bằng titan của hãng Motospeed.Ở phía sau, chiếc xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo Billet, pát nhôm CNC cùng đĩa Galfer và pen đạp Brembo.Nằm bên cạnh mâm Racing Boy CNC ở phía sau, chiếc xe đã có hệ nhông - sên - đĩa thay mới cùng chắn xích bằng sợi carbon đẹp mắt.Mẫu xe hyper underbone nhập Indonesia Honda Sonic 150R với mức giá gần trăm triệu tại Việt Nam đã được một người chơi xe Sài Gòn "dọn nhẹ" theo phong cách kiểng với một loạt các đồ chơi "hàng hiệu".
Chia sẻ chung một nền tảng khung và động cơ với Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính và mức giá sau khi "ra biển" khoảng gần 100 triệu, Honda Sonic 150R không phải là dòng xe phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên trong giới chơi xe, Sonic 150R luôn có một vị trí đặc biệt khi là "hậu duệ" của Sonic 125 hay trước đây là những chiếc Nova Dash 2 kỳ "huyền thoại".
Kể từ khi được nhập về Việt Nam, nhiều bản độ đẹp dựa trên Sonic 150R đã được các biker Việt liên tục cho "ra lò", trong đó phong cách độ kiểng, giữ nguyên thiết kế nguyên thủy của xe rất được ưa chuộng. Từ chiếc Sonic 150R nguyên bản, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng với danh sách dài các phụ tùng cao cấp đẹp mắt.
Trên chiếc xe này, bộ mâm 6 cánh kép khá độc đáo của Sonic 150R đã được chủ xe thay bằng mâm Racing Boy 5 cây CNC đẹp mắt, với mức giá bán lên tới khoảng 20 triệu đồng. Ở bánh trước, chiếc xe còn có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Galfer.
Ở bên dưới bảng đồng hồ nguyên bản, tay lái của Sonic 150R đã được lắp "hằng hà sa số" các món đồ chơi hàng hiệu, có thể kể tới gồm trợ lực Ohlins, bao tay Domino, cùm côn CRG GP, cùm phanh Brembo, tay phanh CRG Folding cùng bình dầu Antlion và cặp công tắc rút gọn. Trang điểm cho khu vực tay lái còn là hàng loạt những con ốc titan Proti.
Khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn 16 mã lực của Sonic 150R cũng được chủ xe giữ nguyên, chỉ trang trí lại với dàn ốc titan Proti. Ngoài ra, két nước làm mát của chiếc xe cũng được bảo vệ bởi tấm lưới chắn bằng titan của hãng Motospeed.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo Billet, pát nhôm CNC cùng đĩa Galfer và pen đạp Brembo.
Nằm bên cạnh mâm Racing Boy CNC ở phía sau, chiếc xe đã có hệ nhông - sên - đĩa thay mới cùng chắn xích bằng sợi carbon đẹp mắt.
Mẫu xe hyper underbone nhập Indonesia Honda Sonic 150R với mức giá gần trăm triệu tại Việt Nam đã được một người chơi xe Sài Gòn "dọn nhẹ" theo phong cách kiểng với một loạt các đồ chơi "hàng hiệu".