Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.Chiếc Yamaha Z125 này đã được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", với tổng giá trị ước tính có thể lên tới 200 triệu. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, kèm hệ thống phanh trước gồm đĩa BrakeTech và heo Brembo Billet với pát CNC.Ở phía trên tay lái của xe, phía bên trái là sự xuất hiện của cùm côn CRG GP Folding, kèm theo gương hậu Rizoma Ellise, cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino và gù Barracuda.Ở phía bên phải, điểm nổi bật nhất của chiếc xe đó là cùm phanh Brembo Rossi nối với bình dầu Rizoma. Nằm ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino, kèm bao tay Domino và gù Barracuda như bên phải.Ở phía sau, chiếc xế nổ Z125 đã có phuộc monoshock được nâng cấp bằng phuộc Nitron "hàng hiệu", tăng độ nhạy của giảm xóc và chống sàng lắc đuôi xe.Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với pen đạp Brembo Rossi, heo Brembo Billet kèm theo đĩa Braketech.Cuối cùng, gần như tất cả các con ốc trên xe cũng đã được chủ nhân "mạnh dạn" đầu tư bằng bốc titan Proti, với giá hàng trăm ngàn/con, khiến tổng giá trị của chiếc xe máy côn tay Z125 còn được nâng cao hơn nữa.
Với những ưu điểm như kiểu dáng đẹp và động cơ thuộc hàng mạnh mẽ nhất trong phân khúc underbone, mẫu xe Yamaha Z125 2 kỳ được dân chơi xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chính bởi độ "hot" của chiếc xe, những bản độ Z125 với tổng giá trị "khủng" cũng không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt.
Chiếc Yamaha Z125 này đã được một biker Sài Gòn đầu tư trang bị cho hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", với tổng giá trị ước tính có thể lên tới 200 triệu. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được thay cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, kèm hệ thống phanh trước gồm đĩa BrakeTech và heo Brembo Billet với pát CNC.
Ở phía trên tay lái của xe, phía bên trái là sự xuất hiện của cùm côn CRG GP Folding, kèm theo gương hậu Rizoma Ellise, cùm công tắc rút gọn, bao tay Domino và gù Barracuda.
Ở phía bên phải, điểm nổi bật nhất của chiếc xe đó là cùm phanh Brembo Rossi nối với bình dầu Rizoma. Nằm ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino, kèm bao tay Domino và gù Barracuda như bên phải.
Ở phía sau, chiếc xế nổ Z125 đã có phuộc monoshock được nâng cấp bằng phuộc Nitron "hàng hiệu", tăng độ nhạy của giảm xóc và chống sàng lắc đuôi xe.
Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với pen đạp Brembo Rossi, heo Brembo Billet kèm theo đĩa Braketech.
Cuối cùng, gần như tất cả các con ốc trên xe cũng đã được chủ nhân "mạnh dạn" đầu tư bằng bốc titan Proti, với giá hàng trăm ngàn/con, khiến tổng giá trị của chiếc xe máy côn tay Z125 còn được nâng cao hơn nữa.