Vào cuối năm 2016 tại Hà Nội, mẫu xe ga Honda SH300i mới chính thức được Honda Việt Nam công bố phân phối chính thức. Tuy nhiên từ trước thời điểm trên, mẫu xe này đã được bán khá nhiều tại Việt Nam qua các cửa hàng tư nhân và có thể nói đây chính là dòng xe tay ga phân khối lớn thành công nhất tại Việt Nam.Khách hàng chính mà mẫu xe tay ga SH300i hướng tới là những người thành đạt, tuy nhiên mẫu xe này cũng được một số ít các biker mua về và độ lại. Để tạo thêm điểm nhấn và nâng cao khả năng vận hành của SH300i, một người chơi xe Sài Gòn đã đầu tư trang bị cho chiếc xe một số phụ tùng "hàng hiệu".Những phụ tùng này đều được thiết kế dành riêng cho mẫu xe ga SH300i độ này có thể lắp cho nhiều dòng xe khác nhau, khiến thiết kế nguyên bản được giữ nguyên. Ở phía trên tay lái, cặp tay phanh CRG Roll-a-Clock đã thay thế cho tay nguyên bản của Honda, chống gãy khi xe đổ và có khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn.Cụm đồng hồ nguyên bản của SH300i có các tính năng khá giống như SH125/150i nhỏ hơn và chỉ dừng ở mức cơ bản. Chính vì vậy, chủ xe đã bổ sung thêm cho SH300i một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ gọn trên tay lái, bổ sung thêm đo điện bình, đồng hồ lớn hơn và một số tính năng khác.Trái tim" của SH300i là khối động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27,2 Nm. Trên bản độ này, động cơ của xe được giữ nguyên, chỉ độ lại "dàn ngoài" với hộp lọc gió dán sợi carbon thật và một số con ốc titan ProBolt.Khí thải của động cơ được dẫn qua cổ pô Titan ánh xanh trùng màu với thân xe cực bắt mắt. Cây pô LeoVince GranTurismo được thiết kế dành cho xe ga cỡ lớn khiến tiếng nổ từ SH300i trở nên trầm ấm hơn. Cuối cùng, độ ổn định khi vận hành của chiếc xe được gia tăng với cặp phuộc Ohlins và lốp Michelin City Grip.Là một trong số ít những mẫu xe tay ga phân khối lớn được phân phối tại Việt Nam, Honda SH300i càng trở nên đẳng cấp hơn khi được biker Sài Gòn trang bị thêm một số đồ chơi "hàng khủng".
Vào cuối năm 2016 tại Hà Nội, mẫu xe ga Honda SH300i mới chính thức được Honda Việt Nam công bố phân phối chính thức. Tuy nhiên từ trước thời điểm trên, mẫu xe này đã được bán khá nhiều tại Việt Nam qua các cửa hàng tư nhân và có thể nói đây chính là dòng xe tay ga phân khối lớn thành công nhất tại Việt Nam.
Khách hàng chính mà mẫu xe tay ga SH300i hướng tới là những người thành đạt, tuy nhiên mẫu xe này cũng được một số ít các biker mua về và độ lại. Để tạo thêm điểm nhấn và nâng cao khả năng vận hành của SH300i, một người chơi xe Sài Gòn đã đầu tư trang bị cho chiếc xe một số phụ tùng "hàng hiệu".
Những phụ tùng này đều được thiết kế dành riêng cho mẫu xe ga SH300i độ này có thể lắp cho nhiều dòng xe khác nhau, khiến thiết kế nguyên bản được giữ nguyên. Ở phía trên tay lái, cặp tay phanh CRG Roll-a-Clock đã thay thế cho tay nguyên bản của Honda, chống gãy khi xe đổ và có khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn.
Cụm đồng hồ nguyên bản của SH300i có các tính năng khá giống như SH125/150i nhỏ hơn và chỉ dừng ở mức cơ bản. Chính vì vậy, chủ xe đã bổ sung thêm cho SH300i một đồng hồ Koso Mini 3 nhỏ gọn trên tay lái, bổ sung thêm đo điện bình, đồng hồ lớn hơn và một số tính năng khác.
Trái tim" của SH300i là khối động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27,2 Nm. Trên bản độ này, động cơ của xe được giữ nguyên, chỉ độ lại "dàn ngoài" với hộp lọc gió dán sợi carbon thật và một số con ốc titan ProBolt.
Khí thải của động cơ được dẫn qua cổ pô Titan ánh xanh trùng màu với thân xe cực bắt mắt. Cây pô LeoVince GranTurismo được thiết kế dành cho xe ga cỡ lớn khiến tiếng nổ từ SH300i trở nên trầm ấm hơn. Cuối cùng, độ ổn định khi vận hành của chiếc xe được gia tăng với cặp phuộc Ohlins và lốp Michelin City Grip.
Là một trong số ít những mẫu xe tay ga phân khối lớn được phân phối tại Việt Nam, Honda SH300i càng trở nên đẳng cấp hơn khi được biker Sài Gòn trang bị thêm một số đồ chơi "hàng khủng".