Tại Việt Nam, xe ga Honda SH300i là một trong những dòng scooter phân khối lớn phổ biến nhất, đặc biệt sau khi chiếc xe được phân phối chính hãng. Với độ phổ biến của mình, SH300i cũng được nhiều biker Việt "lên đồ chơi". Tại Hà Nội, để tạo dấu ấn riêng cho chiếc SH300i của mình, một người chơi xe cũng đã "chịu chi" để trang bị loạt phụ kiện "khủng".Ở phía trước, hệ thống phanh của SH300i đã được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Galfer và heo Brembo M50 vốn dành cho môtô phân khối lớn, được bắt vào xe qua pad nhôm CNC nhuộm đen. Do vòng cảm biến bên trong đĩa được giữ nguyên nên hệ thống ABS của SH300i vẫn làm việc bình thường sau khi phanh trước được độ lại.Nằm ở phía trên tay lái, chủ xe đã trang bị cho bản độ Honda SH300i một số phụ tùng nâng cấp không chỉ tăng vẻ đẹp mà còn cải thiện cảm giác điều khiển của chiếc xe. Ở cả 2 bên tay lái là cùm phanh Brembo RCS, bao tay Rizoma Lux và gù trung Rizoma.Để khiến chiếc SH300i trở nên "ngầu" hơn, các chi tiết sơn bạc nguyên bản như vỏ phuộc, lốc máy, cặp mâm... đã được sơn lại hoàn toàn với tông màu đen bóng. "Trái tim" của SH300i là khối động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27,2 Nm.Một nâng cấp đáng giá trên chiếc SH300i này là cặp phuộc Ohlins phía sau, khiến cho chiếc xe có độ ổn định trên đường và cảm giác lái thể thao hơn. Hệ thống phanh đĩa sau cũng được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo, trong khi dàn vỏ màu trắng nguyên bản được dán tem trùm màu đen với các họa tiết thể thao.Chỉ trang bị cho Honda SH300i một số phụ tùng nâng cấp đơn giản nhưng có giá trị cao, người chơi xe Hà Nội đã khiến mẫu xe tay ga phân khối lớn này càng trở nên đẳng cấp hơn.
Tại Việt Nam, xe ga Honda SH300i là một trong những dòng scooter phân khối lớn phổ biến nhất, đặc biệt sau khi chiếc xe được phân phối chính hãng. Với độ phổ biến của mình, SH300i cũng được nhiều biker Việt "lên đồ chơi". Tại Hà Nội, để tạo dấu ấn riêng cho chiếc SH300i của mình, một người chơi xe cũng đã "chịu chi" để trang bị loạt phụ kiện "khủng".
Ở phía trước, hệ thống phanh của SH300i đã được nâng cấp khá "khủng" với đĩa Galfer và heo Brembo M50 vốn dành cho môtô phân khối lớn, được bắt vào xe qua pad nhôm CNC nhuộm đen. Do vòng cảm biến bên trong đĩa được giữ nguyên nên hệ thống ABS của SH300i vẫn làm việc bình thường sau khi phanh trước được độ lại.
Nằm ở phía trên tay lái, chủ xe đã trang bị cho bản độ Honda SH300i một số phụ tùng nâng cấp không chỉ tăng vẻ đẹp mà còn cải thiện cảm giác điều khiển của chiếc xe. Ở cả 2 bên tay lái là cùm phanh Brembo RCS, bao tay Rizoma Lux và gù trung Rizoma.
Để khiến chiếc SH300i trở nên "ngầu" hơn, các chi tiết sơn bạc nguyên bản như vỏ phuộc, lốc máy, cặp mâm... đã được sơn lại hoàn toàn với tông màu đen bóng. "Trái tim" của SH300i là khối động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ SOHC làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với công suất tối đa 25,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27,2 Nm.
Một nâng cấp đáng giá trên chiếc SH300i này là cặp phuộc Ohlins phía sau, khiến cho chiếc xe có độ ổn định trên đường và cảm giác lái thể thao hơn. Hệ thống phanh đĩa sau cũng được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo, trong khi dàn vỏ màu trắng nguyên bản được dán tem trùm màu đen với các họa tiết thể thao.
Chỉ trang bị cho Honda SH300i một số phụ tùng nâng cấp đơn giản nhưng có giá trị cao, người chơi xe Hà Nội đã khiến mẫu xe tay ga phân khối lớn này càng trở nên đẳng cấp hơn.