Trong mắt dân chơi xe, Dodge Challenger SRT8 luôn là một mẫu coupe "cơ bắp" mang tính biểu tượng, và chưa từng ai nghĩ tới việc "chế" nó thành limousine trước đây. Tuy nhiên qua bàn tay của Clean Ride Limo, chiếc xe đã trở thành một mẫu limousine thực sự.Để biến Challenger thành kiểu dáng của dòng xe sang limousine, Clean Ride Limo đã giữ nguyên gần như hoàn toàn thiết kế của xe, chỉ kéo dài phần thân và chassis.Thay vì cửa sau mở kiểu bình thường, hãng còn "chơi trội" khi đã trang bị cho xe cửa kiểu mở lật lên kiểu cánh chim gullwing. Theo Clean Ride Limo, kiểu cửa này giống như cửa của máy bay cá nhân.Với cửa sau mở lật lên và trục cơ sở lớn hơn, hành khách có thể dễ dàng ra vào hàng ghế phía sau của chiếc xe mà không phải :"luồn lách" qua ghế trước như chiếc Challenger Coupe nguyên bản.Tuy nhiên, bên cạnh việc kéo dài trục cơ sở và độ cửa, phần còn lại của nội thất xe vẫn được giữ nguyên từ chiếc Challenger SRT8 đời 2009.Hàng ghế sau đã được Clean Ride Limo "bê nguyên" từ chiếc xe nguyên bản và ngoài không gian rộng hơn cho chân hành khách ngồi sau, nó hoàn toàn không có bất kỳ một trang bị tiện nghi nào đặc biệt hơn so với Challenger SRT8 gốc.Với trọng lượng nặng hơn, động cơ V8 6.1 HEMI của Challenger đã được bổ sung thêm một bộ siêu nạp Kenne Bell để đem tới công suất tối đa lên tới 765 mã lực.Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp của Hurst và trục các-đăng dài hơn Challenger nguyên bản.Dù không có điểm gì quá đặc biệt, nhưng Clean Ride Limo hiện vẫn đang treo giá chiếc Challenger SRT8 Limo này lên tới 250.000 USD tại Mỹ. Mức giá này đắt hơn cả giá khởi điểm của một chiếc Lamborghini Huracan tại thị trường này (241.945 USD).
Trong mắt dân chơi xe, Dodge Challenger SRT8 luôn là một mẫu coupe "cơ bắp" mang tính biểu tượng, và chưa từng ai nghĩ tới việc "chế" nó thành limousine trước đây. Tuy nhiên qua bàn tay của Clean Ride Limo, chiếc xe đã trở thành một mẫu limousine thực sự.
Để biến Challenger thành kiểu dáng của dòng xe sang limousine, Clean Ride Limo đã giữ nguyên gần như hoàn toàn thiết kế của xe, chỉ kéo dài phần thân và chassis.
Thay vì cửa sau mở kiểu bình thường, hãng còn "chơi trội" khi đã trang bị cho xe cửa kiểu mở lật lên kiểu cánh chim gullwing. Theo Clean Ride Limo, kiểu cửa này giống như cửa của máy bay cá nhân.
Với cửa sau mở lật lên và trục cơ sở lớn hơn, hành khách có thể dễ dàng ra vào hàng ghế phía sau của chiếc xe mà không phải :"luồn lách" qua ghế trước như chiếc Challenger Coupe nguyên bản.
Tuy nhiên, bên cạnh việc kéo dài trục cơ sở và độ cửa, phần còn lại của nội thất xe vẫn được giữ nguyên từ chiếc Challenger SRT8 đời 2009.
Hàng ghế sau đã được Clean Ride Limo "bê nguyên" từ chiếc xe nguyên bản và ngoài không gian rộng hơn cho chân hành khách ngồi sau, nó hoàn toàn không có bất kỳ một trang bị tiện nghi nào đặc biệt hơn so với Challenger SRT8 gốc.
Với trọng lượng nặng hơn, động cơ V8 6.1 HEMI của Challenger đã được bổ sung thêm một bộ siêu nạp Kenne Bell để đem tới công suất tối đa lên tới 765 mã lực.
Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp của Hurst và trục các-đăng dài hơn Challenger nguyên bản.
Dù không có điểm gì quá đặc biệt, nhưng Clean Ride Limo hiện vẫn đang treo giá chiếc Challenger SRT8 Limo này lên tới 250.000 USD tại Mỹ. Mức giá này đắt hơn cả giá khởi điểm của một chiếc Lamborghini Huracan tại thị trường này (241.945 USD).