Là phiên bản "đua", nhưng thân xe của Challenger Drag Pak gần như không có sự khác biệt so với những phiên bản thường.Thay đổi rõ rệt nhất đó là nắp ca-pô của xe đã được "trổ" một khe hút gió lớn để làm mát động cơ hiệu quả hơn.Cả 4 bánh được trang bị mâm 15 inch bao quanh bởi những chiếc lốp "béo" Hoosier chuyên dụng cho đua Drag.Để "chứng tỏ" là một chiếc xe đua, Challenger Drag Pak cũng có các hình hoạ trang trí ấn tượng được dán lên thân xe.Bên trong nội thất của xe đã được lược bỏ hết những trang bị tiện nghi, thay vào đó là bộ khung bảo vệ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội đua xe Bắc Mỹ (NHRA).Challenger Drag Pak được bán với 2 phiên bản động cơ V8. Bản nạp khí tự nhiên có dung tích 7.0l, trong khi bản với bộ siêu nạp có dung tích 5.8l.Dodge từ chối cung cấp các thông số chi tiết của 2 động cơ này, chỉ cho biết rằng chúng được nối với hộp số tự động được "độ" lại dành riêng để đua drag.Bên cạnh hệ động lực, hệ thống treo cũng được "thửa" lại hoàn toàn để có thể chịu lực tốt hơn.Theo đại diện của Mopar, ở các lần chạy thử, Challenger Drag Pak thường xuyên hoàn thành đường đua drag dài 1/4 dặm (400 m) chỉ trong khoảng 8 giây.Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng, đặc biệt đối với một chiếc xe đua drag được bán sẵn bởi một nhà sản xuất ô tô.Dodge Challenger Drag Pak có giá khởi điểm từ 99.426 USD (tương đương 2,17 tỷ đồng) cho phiên bản nạp khí tự nhiên, và 109.354 USD (tương đương 2,38 tỷ đồng) cho bản siêu nạp. Những chiếc xe này chỉ được phép sử dụng trong trường đua.
Là phiên bản "đua", nhưng thân xe của Challenger Drag Pak gần như không có sự khác biệt so với những phiên bản thường.
Thay đổi rõ rệt nhất đó là nắp ca-pô của xe đã được "trổ" một khe hút gió lớn để làm mát động cơ hiệu quả hơn.
Cả 4 bánh được trang bị mâm 15 inch bao quanh bởi những chiếc lốp "béo" Hoosier chuyên dụng cho đua Drag.
Để "chứng tỏ" là một chiếc xe đua, Challenger Drag Pak cũng có các hình hoạ trang trí ấn tượng được dán lên thân xe.
Bên trong nội thất của xe đã được lược bỏ hết những trang bị tiện nghi, thay vào đó là bộ khung bảo vệ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội đua xe Bắc Mỹ (NHRA).
Challenger Drag Pak được bán với 2 phiên bản động cơ V8. Bản nạp khí tự nhiên có dung tích 7.0l, trong khi bản với bộ siêu nạp có dung tích 5.8l.
Dodge từ chối cung cấp các thông số chi tiết của 2 động cơ này, chỉ cho biết rằng chúng được nối với hộp số tự động được "độ" lại dành riêng để đua drag.
Bên cạnh hệ động lực, hệ thống treo cũng được "thửa" lại hoàn toàn để có thể chịu lực tốt hơn.
Theo đại diện của Mopar, ở các lần chạy thử, Challenger Drag Pak thường xuyên hoàn thành đường đua drag dài 1/4 dặm (400 m) chỉ trong khoảng 8 giây.
Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng, đặc biệt đối với một chiếc xe đua drag được bán sẵn bởi một nhà sản xuất ô tô.
Dodge Challenger Drag Pak có giá khởi điểm từ 99.426 USD (tương đương 2,17 tỷ đồng) cho phiên bản nạp khí tự nhiên, và 109.354 USD (tương đương 2,38 tỷ đồng) cho bản siêu nạp. Những chiếc xe này chỉ được phép sử dụng trong trường đua.