Vlogger trẻ tuổi giật giải Hyundai Kona trị giá 750 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn TC Motor mới đây đã trao giải đặc biệt cuộc thi “KONA Thỏa khám phá” cho một Vlogger trẻ tuổi, phần thưởng là chiếc xe Hyundai Kona mới trị giá lên đến 750 triệu đồng.

 
Mới đây, Công ty TC Motor thuộc Tập đoàn Thành Công đã trao giải cho những người chơi xuất sắc nhất của cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá" sau hơn 6 tháng diễn ra, với phần thuởng đặc biệt là chiếc xe Hyundai KONA Turbo mới trị giá 750 triệu đồng.
Chính thức bắt đầu vào ngày 22/11/2019, trải qua 6 tháng với 3 vòng thi, “KONA Thỏa khám phá" đã vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi, trở thành một làn sóng mạnh mẽ không chỉ trong cộng đồng những người sử dụng xe ôtô nói riêng, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng xê dịch, du lịch khám phá những địa danh nổi bật trên bản đồ Việt Nam.
Vlogger tre tuoi giat giai Hyundai Kona tri gia 750 trieu dong
Giải thưởng đặc biệt, chiếc xe KONA trị giá 750 triệu đồng đã được trao cho Lê Mạnh Linh, một video blogger trẻ tuổi. 
Với nội dung mới lạ và độc đáo, cuộc thi thu hút khoảng 2.000 bài dự thi và nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi tại hệ thống đại lý ủy quyền Hyundai của TC Motor trên toàn quốc trong suốt 3 tháng.
Ngoài ra đây cũng là một chương trình có tổng giá trị giải thưởng lớn lên đến gần 2 tỷ đồng cho cả người chơi lẫn người bình chọn, giải thưởng cao nhất là 1 xe Hyundai KONA Turbo 1.6L trị giá 750 triệu đồng.
Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt là 1 xe Hyundai Kona Turbo 1.6L trị giá 750 triệu; 1 giải nhất 50 triệu; 1 giải nhì 20 triệu; và 7 giải ba mỗi giải 10 triệu đồng. Chương trình đã tạo nên một làn sóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt bình chọn cho các bài dự thi.
Vlogger tre tuoi giat giai Hyundai Kona tri gia 750 trieu dong-Hinh-2
Chính thức bắt đầu vào ngày 22/11/2019, trải qua 6 tháng với 3 vòng thi, “KONA Thỏa khám phá" đã vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi. 
Tại vòng cuối cùng, 10 người chơi xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam: Hà Giang - Mã Pì Lèng; Hòa Bình - Mộc Châu; Quảng Bình - Quảng Trị; Huế - Đà Nẵng; An Giang - miền Tây,…cùng xe Hyundai KONA, do ban tổ chức sắp xếp và tài trợ toàn bộ kinh phí chuyến đi.
10 bài thi vòng 3 của là 10 video thể hiện vẻ đẹp của quê hương đất nước, con người Việt Nam, đồng thời thể hiện cá tính, dấu ấn phong cách của người chơi cùng sự hỗ trợ cùa êkip video blogger giàu kinh nghiệm được yêu thích trong cộng đồng.
Nội dung video đa dạng sắc màu khám phá, trải nghiệm không chỉ mỗi vùng đất mà còn là hành trình khám phá chính bản thân của mỗi người.
Vlogger tre tuoi giat giai Hyundai Kona tri gia 750 trieu dong-Hinh-3
Tại vòng cuối cùng, 10 người chơi xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Bắc vào Nam. 
Có thể nói “KONA - Thỏa khám phá" đã mang tới những câu chuyện nhân văn, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho không chỉ người chơi mà còn cho những ai quan tâm, theo dõi cuộc thi.
Sau quá trình làm việc nghiêm túc của ban giám khảo, là những chuyên gia hàng đầu về hình ảnh như NSƯT, nhà quay phim Hoàng Tích Thiện; nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt; cùng sự bình chọn công khai minh bạch của khán giả, Ban tổ chức cuộc thi “KONA - Thỏa khám phá" đã chọn ra được những gương mặt xứng đáng nhất để trao giải thưởng.
Giải thưởng đặc biệt, chiếc xe KONA trị giá 750 triệu đồng đã được trao cho Lê Mạnh Linh, một video blogger trẻ tuổi với sản phẩm là một video tràn đầy cảm xúc trong hành trình khám phá những địa danh ít người biết đến ở tỉnh Đắc Nông, trên chiếc xe KONA đầy sức mạnh.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)