Video: Xem Apple iOS 13 Beta 2 cập nhật tính năng mới

Google News

(Kiến Thức) - iOS 13 Beta 2 của Apple sẽ sửa rất nhiễu lỗi của phiên bản đầu tiên, ngoài ra còn bổ sung một vài tính năng mới. Nếu bạn muốn trải nghiệm có thể cài đặt trực tiếp trên thiết bị của mình.

 
Hai tuần sau bản beta đầu tiên, Apple mới đây đã chính thức tung ra bản beta thứ hai của iOS 13. Bên cạnh việc khắc phục những lỗi tồn đọng trong bản beta đầu tiên, iOS 13 Beta 2 của Apple còn đem đến một số tính năng mới. Trong đó, nổi bật nhất là hiệu ứng chụp ảnh xóa phông High-Key Light Mono với phông nền màu trắng từng được Apple giới thiệu tại WWDC 2019 nay đã có mặt trong bản Beta 2.
Tuy nhiên, qua những thông tin ban đầu, tính năng này sẽ chỉ có mặt trên những chiếc iPhone đời mới với chip A12 (iPhone XS/XS Max/XR), đồng nghĩa với việc người dùng iPhone X không có cơ hội được trải nghiệm. Ngoài ra, một thay đổi được chào đón khác của iOS 13 Beta 2 là người dùng nay có thể tải về và cài đặt trực tiếp trên iPhone/iPad mà không cần đến máy tính như trước.
Nếu bạn đang chạy iOS 12 hoặc iOS 13 Beta 1, bạn sẽ cần làm những bước sau đây để tiến hành nâng cấp lên iOS 13 Beta 2.
Video: Xem Apple iOS 13 Beta 2 cap nhat tinh nang moi
iOS 13 Beta 2 sửa rất nhiễu lỗi của phiên bản đầu tiên, ngoài ra còn bổ sung một vài tính năng mới. 
Lưu ý: Do đây mới chỉ là bản Beta thứ 2 của iOS 13, vậy nên sẽ còn tồn tại rất nhiều lỗi. Nếu bạn cần sự ổn định, chúng tôi khuyến cáo không nên sử dụng phần mềm beta, mà thay vào đó hãy chờ đợi đến khi iOS 13 bản ổn định chính thức được tung ra vào mùa thu này.
Bước 1: Sử dụng trình duyệt Safari và bấm vào đường link này để cài đặt beta profile. Nếu bạn đang đọc bài viết này thông qua Facebook hay ứng dụng Tin nhắn, hãy copy đường link của bài viết này và truy cập nó bằng trình duyệt Safari.
Bước 2: Cho phép cài đặt > Nhập mật khẩu màn hình khoá (nếu có) > Đồng ý thỏa thuận từ Apple > Khởi động lại máy.
Bước 3: Sau khi máy đã khởi động lại xong, hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và bản cập nhật iOS 13 Developer Beta 2 sẽ xuất hiện. Lúc này, bạn chỉ cần bấm "Tải về và Cài đặt" là xong.
Bắc Nam (Theo Apple)

>> xem thêm

Bình luận(0)