Theo Wenley Andrews - Chủ xưởng Mean Machines, chiếc môtô Triumph Bonneville theo phong cách phong cách xe đua board tracker hoài cổ đã được anh cùng các nhân viên độ lại với bình xăng và thân xe làm trung tâm.Ở phía trước, Wenley đã loại bỏ cặp phuộc ống lồng nguyên bản và thay vào đó là bộ càng "giò gà" springer từ một xưởng độ ở địa phương. Không chỉ dừng lại ở đó, phuộc của xe còn được rút gọn thêm 12,7 cm nữa để tạo dáng thấp đúng phong cách xe đua board tracker và gia cố cho cứng hơn.Bên dưới tay lái gập về hai bên bình xăng là đèn pha từ xe Vespa cổ, kèm theo lỗ khoét để gắn đồng hồ. Tuy nhiên, đồng hồ của xe là loại hiện đại do hãng Motogadget cung cấp.Khối động cơ 2 xi-lanh nguyên bản của Bonneville được giữ nguyên, nhưng có hai bên bưởng máy mạ chrome cùng với nắp cam. Cổ pô bằng thép được hàn đầy nghệ thuật và uốn theo nòng xi-lanh.Dù sử dụng phun xăng điện tử nhưng Triumph lại thiết kế vỏ của hệ thống này giống chế hòa khí bình thường. Họng hút nguyên bản có kích thước khá lớn, chính vì vậy Mean Machines đã bỏ nó đi. Nút đề của xe nằm ngay phía trên hệ thống phun xăng điện tử.Giống các bản độ khác từ Mean Machines, chiếc Triumph Bonneville với tên gọi Rumour Monger này cũng có nước sơn đầy tính hoài cổ và nghệ thuật, với logo Mean trên bình xăng và những đường kẻ ngang chạy suốt chiều dài thân xe.Cặp ống xả được bẻ góc theo đường xéo dưới đuôi xe. Chiếc yên da mỏng với các đường chỉ đều một cách hoàn hảo do hãng Beyond Trim làm riêng cho Rumour Monger.Các đèn hậu và đèn xi-nhan cũng được tích hợp đầy đủ vào trong thiết kế xe với đèn hậu gắn liền trong đuôi và cặp đèn pha ở vị trí phuộc sau.Không chạy theo trào lưu và độ xe Triumph Bonneville thành tracker hay scrambler rất phổ biến hiện nay, Wenley và các đồng nghiệp đã tự tìm hướng đi riêng với Rumour Monger độ theo phong cách board tracker này.
Theo Wenley Andrews - Chủ xưởng Mean Machines, chiếc môtô Triumph Bonneville theo phong cách phong cách xe đua board tracker hoài cổ đã được anh cùng các nhân viên độ lại với bình xăng và thân xe làm trung tâm.
Ở phía trước, Wenley đã loại bỏ cặp phuộc ống lồng nguyên bản và thay vào đó là bộ càng "giò gà" springer từ một xưởng độ ở địa phương. Không chỉ dừng lại ở đó, phuộc của xe còn được rút gọn thêm 12,7 cm nữa để tạo dáng thấp đúng phong cách xe đua board tracker và gia cố cho cứng hơn.
Bên dưới tay lái gập về hai bên bình xăng là đèn pha từ xe Vespa cổ, kèm theo lỗ khoét để gắn đồng hồ. Tuy nhiên, đồng hồ của xe là loại hiện đại do hãng Motogadget cung cấp.
Khối động cơ 2 xi-lanh nguyên bản của Bonneville được giữ nguyên, nhưng có hai bên bưởng máy mạ chrome cùng với nắp cam. Cổ pô bằng thép được hàn đầy nghệ thuật và uốn theo nòng xi-lanh.
Dù sử dụng phun xăng điện tử nhưng Triumph lại thiết kế vỏ của hệ thống này giống chế hòa khí bình thường. Họng hút nguyên bản có kích thước khá lớn, chính vì vậy Mean Machines đã bỏ nó đi. Nút đề của xe nằm ngay phía trên hệ thống phun xăng điện tử.
Giống các bản độ khác từ Mean Machines, chiếc Triumph Bonneville với tên gọi Rumour Monger này cũng có nước sơn đầy tính hoài cổ và nghệ thuật, với logo Mean trên bình xăng và những đường kẻ ngang chạy suốt chiều dài thân xe.
Cặp ống xả được bẻ góc theo đường xéo dưới đuôi xe. Chiếc yên da mỏng với các đường chỉ đều một cách hoàn hảo do hãng Beyond Trim làm riêng cho Rumour Monger.
Các đèn hậu và đèn xi-nhan cũng được tích hợp đầy đủ vào trong thiết kế xe với đèn hậu gắn liền trong đuôi và cặp đèn pha ở vị trí phuộc sau.
Không chạy theo trào lưu và độ xe Triumph Bonneville thành tracker hay scrambler rất phổ biến hiện nay, Wenley và các đồng nghiệp đã tự tìm hướng đi riêng với Rumour Monger độ theo phong cách board tracker này.