Trên thực tế, Toyota GRMN 86 mới là phiên bản giới hạn của GT86 (hay Subaru BRZ/Scion FR-S) tại các thị trường khác và chỉ được bán tại Nhật.So với GT86 thường, chiếc xe có một loạt những nâng cấp ngoại thất để tăng hiệu năng khí động học và giảm trọng lượng gồm cánh chia gió dưới cản trước, nắp ca-pô có khe tản nhiệt bằng sợi carbon...Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm 17 inch với thiết kế mới hơn GT86 thường. Ở phía sau, chiếc xe có cản mới, ống xả đặt chính giữa, nắp khoang hành lý bằng sợi carbon và cánh đuôi lớn.Theo Toyota, mẫu xe GRMN 86 mới nhẹ hơn GT86 bình thường tổng cộng 45 kg. Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp với heo 6 pis phía trước và 4 pis phía sau.Dù vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh Boxer nằm ngang nạp khí tự nhiên nhưng nhờ một số cải tiến, công suất của GRMN 86 đã đạt 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 Nm.So với mức công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm, chiếc xe đã mạnh hơn chỉ chút ít. Sức mạnh động cơ vẫn được truyền xuống cầu sau, nhưng thông qua hộp số sàn 6 cấp mới với tỉ số truyền ngắn hơn.Toyota cho biết, việc phát triển GRMN 86 đã được thực hiện tại trường đua huyền thoại Nurburgring. Hãng sẽ chỉ sản xuất đung 100 chiếc dành cho thị trường Nhật.Tại Nhật, giá một chiếc GRMN 86 là 6,58 triệu yên (tương đương 1,24 tỷ đồng).
Trên thực tế, Toyota GRMN 86 mới là phiên bản giới hạn của GT86 (hay Subaru BRZ/Scion FR-S) tại các thị trường khác và chỉ được bán tại Nhật.
So với GT86 thường, chiếc xe có một loạt những nâng cấp ngoại thất để tăng hiệu năng khí động học và giảm trọng lượng gồm cánh chia gió dưới cản trước, nắp ca-pô có khe tản nhiệt bằng sợi carbon...
Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm 17 inch với thiết kế mới hơn GT86 thường. Ở phía sau, chiếc xe có cản mới, ống xả đặt chính giữa, nắp khoang hành lý bằng sợi carbon và cánh đuôi lớn.
Theo Toyota, mẫu xe GRMN 86 mới nhẹ hơn GT86 bình thường tổng cộng 45 kg. Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp với heo 6 pis phía trước và 4 pis phía sau.
Dù vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh Boxer nằm ngang nạp khí tự nhiên nhưng nhờ một số cải tiến, công suất của GRMN 86 đã đạt 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 217 Nm.
So với mức công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm, chiếc xe đã mạnh hơn chỉ chút ít. Sức mạnh động cơ vẫn được truyền xuống cầu sau, nhưng thông qua hộp số sàn 6 cấp mới với tỉ số truyền ngắn hơn.
Toyota cho biết, việc phát triển GRMN 86 đã được thực hiện tại trường đua huyền thoại Nurburgring. Hãng sẽ chỉ sản xuất đung 100 chiếc dành cho thị trường Nhật.
Tại Nhật, giá một chiếc GRMN 86 là 6,58 triệu yên (tương đương 1,24 tỷ đồng).