Chiếc GT86 này được tạo ra chủ yếu để nhằm quảng cáo cho mẫu bodykit mới của Kuhl Racing.Tuy nhiên, bởi sự cầu kỳ tới từng chi tiết của người Nhật, nó đã biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.Thân xe được hạ thấp hết mức xuống dường nhờ hệ thống treo khí đỉnh cao, có thể nâng gầm lên khi cần thiết.Cản trước mới của Kuhl khiến cho chiếc GT86 có một diện mạo mới đầy "nguy hiểm", với lưới tản nhiệt cực lớn.Ở phía sau, chiếc xe được trang bị một cánh đuôi lắp ngược độc đáo.Trong khi đó, cản sau có thiết kế đầy phức tạp và tạo ra những ô nhỏ để người ngoài có thể chiêm ngưỡng được hệ thống xả "độ" với "cổ pô" bằng titan được hàn một cách tinh xảo.Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm Work 6 cánh bản lớn, phía trong là hệ thống phanh hiệu năng cao của Blitz."Cục máy" Boxer 4 xi-lanh 2.0l nguyên bản của GT86 đã được thay bằng máy Lexus.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của mẫu xe độ này đó là nước sơn tạo cảm giác như vỏ xe được chạm khắc từ kim loại.Hoàn thành bởi Artis, nước sơn trên xe đã được thi công bằng cách sử dụng băng dính siêu mỏng để tạo thành các hình khác nhau trên thân xe, sau đó sử dụng công nghệ sơn đặc biệt để tạo nên cảm giác "3D" giống bề mặt kim loại được chạm khắc.Để tạo ra các hoa văn khác nhau phủ kín thân xe, các nghệ nhân ở Artis đã mất tới hơn 100 giờ đồng hồ để dán băng dính tạo hình và sơn.Nước sơn đặc biệt tinh xảo đã khiến cho chiếc GT86 này trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự và không hề "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào.
Chiếc GT86 này được tạo ra chủ yếu để nhằm quảng cáo cho mẫu bodykit mới của Kuhl Racing.
Tuy nhiên, bởi sự cầu kỳ tới từng chi tiết của người Nhật, nó đã biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
Thân xe được hạ thấp hết mức xuống dường nhờ hệ thống treo khí đỉnh cao, có thể nâng gầm lên khi cần thiết.
Cản trước mới của Kuhl khiến cho chiếc GT86 có một diện mạo mới đầy "nguy hiểm", với lưới tản nhiệt cực lớn.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị một cánh đuôi lắp ngược độc đáo.
Trong khi đó, cản sau có thiết kế đầy phức tạp và tạo ra những ô nhỏ để người ngoài có thể chiêm ngưỡng được hệ thống xả "độ" với "cổ pô" bằng titan được hàn một cách tinh xảo.
Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm Work 6 cánh bản lớn, phía trong là hệ thống phanh hiệu năng cao của Blitz.
"Cục máy" Boxer 4 xi-lanh 2.0l nguyên bản của GT86 đã được thay bằng máy Lexus.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của mẫu xe độ này đó là nước sơn tạo cảm giác như vỏ xe được chạm khắc từ kim loại.
Hoàn thành bởi Artis, nước sơn trên xe đã được thi công bằng cách sử dụng băng dính siêu mỏng để tạo thành các hình khác nhau trên thân xe, sau đó sử dụng công nghệ sơn đặc biệt để tạo nên cảm giác "3D" giống bề mặt kim loại được chạm khắc.
Để tạo ra các hoa văn khác nhau phủ kín thân xe, các nghệ nhân ở Artis đã mất tới hơn 100 giờ đồng hồ để dán băng dính tạo hình và sơn.
Nước sơn đặc biệt tinh xảo đã khiến cho chiếc GT86 này trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự và không hề "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào.