Với số lượng sản xuất chỉ 918 chiếc trên toàn Thế giới, số lượng siêu xe "xanh" Porsche 918 Spyder tại Mỹ còn ít hơn, đạt tổng cộng 300 chiếc. Trong số 300 chiếc này, chỉ có một số lượng nhỏ được trang bị đủ 2 gói tùy chọn độc đáo nhất của dòng xe là Weissach Package và tem đấu Martini.Với gói tùy chọn Weissach, chiếc xe sẽ được trải qua một cuộc "ép cân" từ chassis với những con ốc bằng titan. So với những phiên bản 918 Spyder bình thường, 918 Spyder với gói Weissach còn có phần đuôi giống xe đua hơn nhờ cánh đuôi và cánh khuếch tán không khí ở cản sau bằng sợi carbon.Ở 4 bánh xe, bộ mâm siêu nhẹ bằng magie cũng sẽ được trang bị cho 918 Spyder với gói Weissach. Tuy nhiên trên chiếc xe này, điểm gây ấn tượng nhất lại là tùy chọn tem đấu Martini. Tem đấu Martini vốn có nguồn gốc từ hãng rượu Martini & Rossi nổi tiếng của Ý. Kể từ năm 1968, Martini đã bắt đầu hợp tác tài trợ với các đội đua khác nhau để có thể in tên tuổi của mình lên thân xe.Tuy nhiên phải tới chiếc Porsche 917 vào thập niên 70, tem đấu Martini mới trở nên nổi tiếng khi được "khoác" lên mình bởi chiếc xe đua Porsche 917 vô địch giải Le Mans. Kể từ đó, hình ảnh tem đấu 3 màu của Martini đã gắn liền với nhiều thế hệ xe đua của Porsche. Để giảm trọng lượng, tùy chọn tem đấu Martini trên 918 Spyder của Porsche cũng được dán lên xe bằng decal siêu nhẹ thay vì sơn.Với 3 màu sắc chủ đạo là đỏ, xanh và trắng, tem đấu Martini tôn lên những đường nét thiết kế mềm mại của 918 Spyder và khiến chiếc xe gợi nhớ về "thủy tổ" 917 trước đây. Tuy nhiên ở bên trong nội thất, chiếc xe lại được giữ nguyên bản với cabin bọc kết hợp alcantara - da cao cấp với viền chỉ màu xanh Acid Green và các chi tiết bằng sợi carbon trần.Chiếc 918 Spyder này có số thứ tự sản xuất 441, mới chỉ trải qua 1 đời chủ từ năm 2015 tới nay và chỉ chạy được 265 km/h. Như vậy, về cơ bản nó đã gần như được chủ xe "mua để trưng" và thậm chí còn chưa chạy rốt-đa xong.Do có động cơ đặt sau nên ở phía trước, 918 Spyder được bố trí một khoang hành lý có thể chứa được một chiếc túi du lịch cỡ lớn. Tuy nhiên nếu như tháo 2 tấm mui dạng targa của xe và cất vào khoang hành lý, người dùng sẽ không còn chỗ cất đồ nữa.Xe sở hữu động cơ V8 608 mã lực, truyền sức mạnh tới bánh sau và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, kèm theo một mô-tơ điện dẫn động cầu trước với công suất 125 mã lực. Khi cả 2 động cơ này cùng hoạt động, tổng công suất của xe sẽ lên tới 887 mã lực.Theo Porsche, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của 918 Spyder là 2,5 giây và chiếc xe có tốc độ tối đa đạt 351 km/h. Tuy nhiên với gói Weissach, gia tốc và tốc độ tối đa của 918 Spyder sẽ bị giảm nhẹ do có lực nén thân xe xuống mặt đường cao hơn, đổi lại là độ bám đường cao hơn, giúp xe có thể giảm tổng thời gian hoàn thành mỗi vòng đua xuống.Trong số 918 chiếc 918 Spyder từng được sản xuất, chỉ một số ít có tem đấu Martini. Chính vì vậy hiện chúng đang có giá rất cao, có thể lên tới mức 2 triệu USD. Chiếc xe trong hình hiện đang được rao bán tại Mỹ bởi đại lý Porsche South Shore ở Freeport, New York.
Với số lượng sản xuất chỉ 918 chiếc trên toàn Thế giới, số lượng siêu xe "xanh" Porsche 918 Spyder tại Mỹ còn ít hơn, đạt tổng cộng 300 chiếc. Trong số 300 chiếc này, chỉ có một số lượng nhỏ được trang bị đủ 2 gói tùy chọn độc đáo nhất của dòng xe là Weissach Package và tem đấu Martini.
Với gói tùy chọn Weissach, chiếc xe sẽ được trải qua một cuộc "ép cân" từ chassis với những con ốc bằng titan. So với những phiên bản 918 Spyder bình thường, 918 Spyder với gói Weissach còn có phần đuôi giống xe đua hơn nhờ cánh đuôi và cánh khuếch tán không khí ở cản sau bằng sợi carbon.
Ở 4 bánh xe, bộ mâm siêu nhẹ bằng magie cũng sẽ được trang bị cho 918 Spyder với gói Weissach. Tuy nhiên trên chiếc xe này, điểm gây ấn tượng nhất lại là tùy chọn tem đấu Martini. Tem đấu Martini vốn có nguồn gốc từ hãng rượu Martini & Rossi nổi tiếng của Ý. Kể từ năm 1968, Martini đã bắt đầu hợp tác tài trợ với các đội đua khác nhau để có thể in tên tuổi của mình lên thân xe.
Tuy nhiên phải tới chiếc Porsche 917 vào thập niên 70, tem đấu Martini mới trở nên nổi tiếng khi được "khoác" lên mình bởi chiếc xe đua Porsche 917 vô địch giải Le Mans. Kể từ đó, hình ảnh tem đấu 3 màu của Martini đã gắn liền với nhiều thế hệ xe đua của Porsche. Để giảm trọng lượng, tùy chọn tem đấu Martini trên 918 Spyder của Porsche cũng được dán lên xe bằng decal siêu nhẹ thay vì sơn.
Với 3 màu sắc chủ đạo là đỏ, xanh và trắng, tem đấu Martini tôn lên những đường nét thiết kế mềm mại của 918 Spyder và khiến chiếc xe gợi nhớ về "thủy tổ" 917 trước đây. Tuy nhiên ở bên trong nội thất, chiếc xe lại được giữ nguyên bản với cabin bọc kết hợp alcantara - da cao cấp với viền chỉ màu xanh Acid Green và các chi tiết bằng sợi carbon trần.
Chiếc 918 Spyder này có số thứ tự sản xuất 441, mới chỉ trải qua 1 đời chủ từ năm 2015 tới nay và chỉ chạy được 265 km/h. Như vậy, về cơ bản nó đã gần như được chủ xe "mua để trưng" và thậm chí còn chưa chạy rốt-đa xong.
Do có động cơ đặt sau nên ở phía trước, 918 Spyder được bố trí một khoang hành lý có thể chứa được một chiếc túi du lịch cỡ lớn. Tuy nhiên nếu như tháo 2 tấm mui dạng targa của xe và cất vào khoang hành lý, người dùng sẽ không còn chỗ cất đồ nữa.
Xe sở hữu động cơ V8 608 mã lực, truyền sức mạnh tới bánh sau và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, kèm theo một mô-tơ điện dẫn động cầu trước với công suất 125 mã lực. Khi cả 2 động cơ này cùng hoạt động, tổng công suất của xe sẽ lên tới 887 mã lực.
Theo Porsche, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của 918 Spyder là 2,5 giây và chiếc xe có tốc độ tối đa đạt 351 km/h. Tuy nhiên với gói Weissach, gia tốc và tốc độ tối đa của 918 Spyder sẽ bị giảm nhẹ do có lực nén thân xe xuống mặt đường cao hơn, đổi lại là độ bám đường cao hơn, giúp xe có thể giảm tổng thời gian hoàn thành mỗi vòng đua xuống.
Trong số 918 chiếc 918 Spyder từng được sản xuất, chỉ một số ít có tem đấu Martini. Chính vì vậy hiện chúng đang có giá rất cao, có thể lên tới mức 2 triệu USD. Chiếc xe trong hình hiện đang được rao bán tại Mỹ bởi đại lý Porsche South Shore ở Freeport, New York.