Chiếc xe nguyên bản trước khi độ lên phiên bản tracker là một chiếc Honda LA250 đời 1983. Đây là một trong những dòng môtô rất phổ biến tại Việt Nam do từng được mua số lượng lớn để phục vụ các lực lượng quân đội, công an...Vốn có kiểu dáng touring, nhưng chiếc LA250 đã được một xưởng độ khá nổi tiếng tại Sài Gòn "lột xác" theo phong cách tracker đơn giản, cổ điển nhưng "không bao giờ lỗi mốt".Để tạo dáng tracker đậm nét, phần bình xăng đã được gò lại thủ công. Tay lái của xe được thay bằng loại rộng, phía trên là cụm đồng hồ điện tử với thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng.Bộ yên xe cũng đã được "thửa riêng" với các vân chia thành hai nửa ngang-dọc, phân định rõ vị trí cho người ngồi trước hoặc sau.Bên cạnh bình xăng, nắp che hai bên thân xe cùng các dè bánh cũng đã được hoàn thiện thủ công. Các chi tiết máy được mạ chrome sáng bóng.Vốn có mâm đúc ở dạng nguyên bản nhưng trên phiên bản độ này, chiếc LA250 đã được thay bánh căm để đem tới vẻ cổ điển.Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả chế tạo thủ công hình "quả chùy", thường được xưởng độ này lựa chọn trên các mẫu xe độ của họ.Do Honda LA250 nguyên bản chỉ có phanh tang trống phía sau nên bánh sau trên bản độ tracker này đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin chế pát nhôm CNC, đi kèm với đĩa Wave RSX 110.Cuối cùng, toàn bộ vỏ xe đã được sơn màu vàng cát, kết hợp với bình xăng với họa tiết màu đen đơn giản nhưng tinh tế và nổi bật.
Chiếc xe nguyên bản trước khi độ lên phiên bản tracker là một chiếc Honda LA250 đời 1983. Đây là một trong những dòng môtô rất phổ biến tại Việt Nam do từng được mua số lượng lớn để phục vụ các lực lượng quân đội, công an...
Vốn có kiểu dáng touring, nhưng chiếc LA250 đã được một xưởng độ khá nổi tiếng tại Sài Gòn "lột xác" theo phong cách tracker đơn giản, cổ điển nhưng "không bao giờ lỗi mốt".
Để tạo dáng tracker đậm nét, phần bình xăng đã được gò lại thủ công. Tay lái của xe được thay bằng loại rộng, phía trên là cụm đồng hồ điện tử với thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng.
Bộ yên xe cũng đã được "thửa riêng" với các vân chia thành hai nửa ngang-dọc, phân định rõ vị trí cho người ngồi trước hoặc sau.
Bên cạnh bình xăng, nắp che hai bên thân xe cùng các dè bánh cũng đã được hoàn thiện thủ công. Các chi tiết máy được mạ chrome sáng bóng.
Vốn có mâm đúc ở dạng nguyên bản nhưng trên phiên bản độ này, chiếc LA250 đã được thay bánh căm để đem tới vẻ cổ điển.
Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả chế tạo thủ công hình "quả chùy", thường được xưởng độ này lựa chọn trên các mẫu xe độ của họ.
Do Honda LA250 nguyên bản chỉ có phanh tang trống phía sau nên bánh sau trên bản độ tracker này đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin chế pát nhôm CNC, đi kèm với đĩa Wave RSX 110.
Cuối cùng, toàn bộ vỏ xe đã được sơn màu vàng cát, kết hợp với bình xăng với họa tiết màu đen đơn giản nhưng tinh tế và nổi bật.