Bản độ Suzuki Satria FU150 tăng áp này đã được một công ty có tên Compass Automotive ở Indonesia tạo ra, và vừa được trưng bày tại gian hàng của Suzuki ở triển lãm Jakarta Fair 2016.Ra mắt vào tháng 2/2016, Suzuki Satria FU150 đã được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ Satria trước đó, vốn được biết tới với tên gọi Suzuki Raider ở Việt Nam. So với thế hệ trước, Suzuki Satria FU150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh, sắc sảo và cá tính hơn nhiều.Kiểu dáng nguyên bản của Satria FU150 mới đã được Compass Automotive giữ nguyên trên bản độ này, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như bịt kín đèn pha trước, bỏ dè sau, một phần vỏ xe và thay bộ để chân của thương hiệu KTC.Trên Satria FU150 mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe môtô phân khối nhỏ hiện nay. Tuy nhiên sau khi được Compass Automotive trang bị thêm một turbo của hãng IHI từ Nhật, công suất động cơ của Satria FU150 nay đã được tăng lên gấp đôi, đạt 36 mã lực.Đi kèm với tăng áp là van xả áp suất dư (Blow-off valve) của HKS, đồng hồ đo áp suất của Autogauge, bộ điều khiển áp suất của Shadow, IC độ Juicebox cùng hệ thống xả full system của Two Brothers.Để khiến chiếc Satria phiên bản mới có khả năng điều khiển ổn định hơn ở tốc độ cao, Compass Automotive cũng đồng thời lắp cho chiếc xe trợ lực Hiper Pro, cùm ga cuốn Active, bao tay Arriete, phuộc sau Gazi và lốp trơn FDR Competition.Theo Compass Automotive, tổng chi phí để họ độ tăng áp cho Suzuki Satria FU150 là 50 triệu Rupiah (tương đương 84,5 triệu đồng) - đắt hơn gấp đôi một chiếc xe nguyên bản được bán tại Indonesia.
Bản độ Suzuki Satria FU150 tăng áp này đã được một công ty có tên Compass Automotive ở Indonesia tạo ra, và vừa được trưng bày tại gian hàng của Suzuki ở triển lãm Jakarta Fair 2016.
Ra mắt vào tháng 2/2016, Suzuki Satria FU150 đã được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ Satria trước đó, vốn được biết tới với tên gọi Suzuki Raider ở Việt Nam. So với thế hệ trước, Suzuki Satria FU150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh, sắc sảo và cá tính hơn nhiều.
Kiểu dáng nguyên bản của Satria FU150 mới đã được Compass Automotive giữ nguyên trên bản độ này, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như bịt kín đèn pha trước, bỏ dè sau, một phần vỏ xe và thay bộ để chân của thương hiệu KTC.
Trên Satria FU150 mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe môtô phân khối nhỏ hiện nay. Tuy nhiên sau khi được Compass Automotive trang bị thêm một turbo của hãng IHI từ Nhật, công suất động cơ của Satria FU150 nay đã được tăng lên gấp đôi, đạt 36 mã lực.
Đi kèm với tăng áp là van xả áp suất dư (Blow-off valve) của HKS, đồng hồ đo áp suất của Autogauge, bộ điều khiển áp suất của Shadow, IC độ Juicebox cùng hệ thống xả full system của Two Brothers.
Để khiến chiếc Satria phiên bản mới có khả năng điều khiển ổn định hơn ở tốc độ cao, Compass Automotive cũng đồng thời lắp cho chiếc xe trợ lực Hiper Pro, cùm ga cuốn Active, bao tay Arriete, phuộc sau Gazi và lốp trơn FDR Competition.
Theo Compass Automotive, tổng chi phí để họ độ tăng áp cho Suzuki Satria FU150 là 50 triệu Rupiah (tương đương 84,5 triệu đồng) - đắt hơn gấp đôi một chiếc xe nguyên bản được bán tại Indonesia.