Trước khi Suzuki Raider bán chính thức tại nước ta, Suzuki Việt Nam cũng đã từng nhập chiếc Suzuki Satria F150 gần như y hệt từ Indonesia và bán với giá hơn 90 triệu đồng vào năm 2013. Tới nay, những chiếc xe này vẫn còn tiếp tục được người yêu xe ưa chuộng.Tuy nhiên, không bằng lòng với xe nguyên bản, một số người chơi xe vẫn đã tiếp tục nâng cấp Satria F150, giống như chủ nhân của chiếc xe này. Trong số toàn bộ các chi tiết được gắn lên xe, nổi bật nhất là cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây, có giá lên tới 20 triệu.Chưa dừng lại ở đó, bánh trước của chiếc xe còn có các món đồ chơi như đĩa kiểng và heo Brembo, tạo điểm nhấn bên cạnh chiếc mâm đẳng cấp.Toàn thân xe được phủ màu sơn đen khá "nhã nhặn", khác với các màu sơn nổi bật thường thấy của dòng xe Raider/Satria. Tuy nhiên, bộ tem với màu xanh-đỏ lại trở nên rất nổi bật trên nền sơn đen này.Ở phía trên ghi-đông, chiếc Satria F150 cũng được gắn thêm nhiều món phụ tùng là niềm "khao khát" của dân chơi như cùm phanh/côn Brembo, trợ lực Ohlins,...Yên xe nguyên bản được gọt đi phần ngăn cách giữa người ngồi trước và sau, trở nên "phẳng" và thể thao hơn theo phong cách drag.Ở phía sau, chủ xe đã thay bộ phuộc monoshock nguyên bản của Satria F150 bằng phuộc của hãng Ohlins nổi tiếng. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với tổng phanh Brembo và bình dầu Rizoma.Đĩa hoa kiểng và heo Brembo pát ngược giúp hoàn thành hệ thống phanh. Bánh sau vẫn sử dụng mâm CNC cùng cặp lốp Michelin Sporty. Cây pô Akrapovic giúp "phô diễn" âm thành trầm đặc trưng của khối động cơ DOHC 150 cc trên Satria F150 một cách ấn tượng nhất.Chiếc xe côn tay underbone rất được ưa chuộng Suzuki Satria F150 sau khi được độ hàng loạt các phụ kiện "hàng hiệu" đã trở nên cực kỳ hấp dẫn mà không mất đi vẻ đẹp nguyên bản.
Trước khi Suzuki Raider bán chính thức tại nước ta, Suzuki Việt Nam cũng đã từng nhập chiếc Suzuki Satria F150 gần như y hệt từ Indonesia và bán với giá hơn 90 triệu đồng vào năm 2013. Tới nay, những chiếc xe này vẫn còn tiếp tục được người yêu xe ưa chuộng.
Tuy nhiên, không bằng lòng với xe nguyên bản, một số người chơi xe vẫn đã tiếp tục nâng cấp Satria F150, giống như chủ nhân của chiếc xe này. Trong số toàn bộ các chi tiết được gắn lên xe, nổi bật nhất là cặp mâm Racing Boy nhôm CNC 5 cây, có giá lên tới 20 triệu.
Chưa dừng lại ở đó, bánh trước của chiếc xe còn có các món đồ chơi như đĩa kiểng và heo Brembo, tạo điểm nhấn bên cạnh chiếc mâm đẳng cấp.
Toàn thân xe được phủ màu sơn đen khá "nhã nhặn", khác với các màu sơn nổi bật thường thấy của dòng xe Raider/Satria. Tuy nhiên, bộ tem với màu xanh-đỏ lại trở nên rất nổi bật trên nền sơn đen này.
Ở phía trên ghi-đông, chiếc Satria F150 cũng được gắn thêm nhiều món phụ tùng là niềm "khao khát" của dân chơi như cùm phanh/côn Brembo, trợ lực Ohlins,...
Yên xe nguyên bản được gọt đi phần ngăn cách giữa người ngồi trước và sau, trở nên "phẳng" và thể thao hơn theo phong cách drag.
Ở phía sau, chủ xe đã thay bộ phuộc monoshock nguyên bản của Satria F150 bằng phuộc của hãng Ohlins nổi tiếng. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với tổng phanh Brembo và bình dầu Rizoma.
Đĩa hoa kiểng và heo Brembo pát ngược giúp hoàn thành hệ thống phanh. Bánh sau vẫn sử dụng mâm CNC cùng cặp lốp Michelin Sporty. Cây pô Akrapovic giúp "phô diễn" âm thành trầm đặc trưng của khối động cơ DOHC 150 cc trên Satria F150 một cách ấn tượng nhất.
Chiếc xe côn tay underbone rất được ưa chuộng Suzuki Satria F150 sau khi được độ hàng loạt các phụ kiện "hàng hiệu" đã trở nên cực kỳ hấp dẫn mà không mất đi vẻ đẹp nguyên bản.