Nhà sản xuất môtô Nhật Bản Suzuki vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Carbon Edition cho dòng xe GSX-S1000 và Tour Edition cho GSX-S1000F. Riêng dòng xe Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition có 2 tùy chọn màu sơn gồm xanh MotoGP và đỏ – đen.Suzuki GSX-S1000F Tour Edition được trang bị thêm túi dựng đồ dung tích chứa 15 lít và 12 lít ở đuôi xe, tay lái tích hợp tính năng sưởi ấm và màn hình điều khiển trung tâm được bố trí cao hơn. Một số chi tiết ở phần đầu với kính chắn gió lớn, đèn pha được thiết kế lại.Cả 2 phiên bản đặc biệt này đều được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua MotoGP của Suzuki. Xe được trang bị động cơ 999 phân khối cho công suất tối đa 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.500 vòng/phút.Về kiểu dáng, phiên bản đặc biệt này không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ thay đổi một số chi tiết được thiết kế lại bắt mắt hơn.Đi kèm là các trang bị kẹp phanh thương hiệu Brembo, phiên bản xanh MotoGP sẽ có thêm một số chi tiết trên thân xe và la zăng màu dạ quang.Bản màu đỏ – đen có má phanh màu đỏ cùng các chi tiết màu trắng trên thân xe tạo điểm nhấn. Sợi carbon được dử dụng cho dè chắn bùn phía sau và lốc máy. Ngoài ra các phụ kiện đi lèm cũng khiến nó bắt mắt hơn.Suzuki GSX-S1000 sẽ có trọng lượng và khoảng 209 kg, trong khi người anh em GSX-S1000F nặng 214 kg. Bên cạnh đó, phiên bản thấp nhất sẽ có tuỳ chon ABS ( người dùng sẽ phải mua thêm hoặc không).Tại thị trường châu Âu, Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition sẽ có giá 12.530 USD (khoảng 250 triệu đồng), tùy chọn ABS sẽ được trang bị với giá 659 USD, bản GSX-S1000F Tour Edition có giá 13.585 USD (khoảng gần 300 triệu đồng).
Nhà sản xuất môtô Nhật Bản Suzuki vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Carbon Edition cho dòng xe GSX-S1000 và Tour Edition cho GSX-S1000F. Riêng dòng xe Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition có 2 tùy chọn màu sơn gồm xanh MotoGP và đỏ – đen.
Suzuki GSX-S1000F Tour Edition được trang bị thêm túi dựng đồ dung tích chứa 15 lít và 12 lít ở đuôi xe, tay lái tích hợp tính năng sưởi ấm và màn hình điều khiển trung tâm được bố trí cao hơn. Một số chi tiết ở phần đầu với kính chắn gió lớn, đèn pha được thiết kế lại.
Cả 2 phiên bản đặc biệt này đều được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua MotoGP của Suzuki. Xe được trang bị động cơ 999 phân khối cho công suất tối đa 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.500 vòng/phút.
Về kiểu dáng, phiên bản đặc biệt này không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ thay đổi một số chi tiết được thiết kế lại bắt mắt hơn.
Đi kèm là các trang bị kẹp phanh thương hiệu Brembo, phiên bản xanh MotoGP sẽ có thêm một số chi tiết trên thân xe và la zăng màu dạ quang.
Bản màu đỏ – đen có má phanh màu đỏ cùng các chi tiết màu trắng trên thân xe tạo điểm nhấn. Sợi carbon được dử dụng cho dè chắn bùn phía sau và lốc máy. Ngoài ra các phụ kiện đi lèm cũng khiến nó bắt mắt hơn.
Suzuki GSX-S1000 sẽ có trọng lượng và khoảng 209 kg, trong khi người anh em GSX-S1000F nặng 214 kg. Bên cạnh đó, phiên bản thấp nhất sẽ có tuỳ chon ABS ( người dùng sẽ phải mua thêm hoặc không).
Tại thị trường châu Âu, Suzuki GSX-S1000 Carbon Edition sẽ có giá 12.530 USD (khoảng 250 triệu đồng), tùy chọn ABS sẽ được trang bị với giá 659 USD, bản GSX-S1000F Tour Edition có giá 13.585 USD (khoảng gần 300 triệu đồng).