Mẫu sportbike CBR650F mới của Honda vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ sẽ cung cấp thêm sự lựa chọn mới cho khách hàng giữa CBR600RR và CBR1000RR hiện nay.Thuộc dòng xe môtô thể thao của Honda, CBR650F cũng sở hữu thiết kế khí động học sắc sảo và đầy hấp dẫn.Dù cũng có kiểu dáng ấn tượng, nhưng nhìn chung mẫu sportbike này "hiền" hơn hai "người anh em" còn lại của mình khi được trang bị đèn pha đơn nằm dọc theo đầu xe, thay vì pha kép nằm ngang.2 bên fairing của CBR650F có thiết kế xẻ rãnh đầy độc đáo, khiến xe đạt hiệu quả khí động học và làm mát động cơ hiệu quả. Không như CBR600RR, mẫu xe này không có giảm xóc up-side-down.CBR650F được trang bị cặp mâm 6 cánh chữ Y xoắn thường thấy trên một số dòng naked bike của hãng, với hệ thống phanh đĩa kép phía trước cùng heo dầu của hãng Nissin.Xe được trang bị tay lái dạng clip-on đem lại cảm giác thoải mái hơn so với CBR600RR. Sự khác biệt này là do Honda đã hướng CBR650F như một chiếc sportbike để sử dụng hàng ngày.Bảng đồng hồ của xe có thiết kế độc đáo khi đều là mặt điện tử nhưng được chia thành 2 phần riêng biệt, với báo tua và báo tốc nằm về một bên và các chỉ báo khác nằm bên còn lại."Trái tim" của CBR650F là khối động cơ 649 cc DOHC làm mát bằng nước, 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số 6 cấp.Xe có công suất tối đa 85 mã lực tại 11.000 rpm, cùng với mô-men xoắn cực đại 62 Nm.Phần đuôi của CBR650F khá ngắn trong khi có chắn bùn sau khá dài. Xe được trang bị gắp đôi, giảm xóc monoshock cùng ống xả giấu gọn dưới gầm.Đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED trên CBR650F.Tại Ấn Độ, CBR650F được bán với giá 730.000 Rupee, tương đương khoảng 249,9 triệu đồng.
Mẫu sportbike CBR650F mới của Honda vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ sẽ cung cấp thêm sự lựa chọn mới cho khách hàng giữa CBR600RR và CBR1000RR hiện nay.
Thuộc dòng xe môtô thể thao của Honda, CBR650F cũng sở hữu thiết kế khí động học sắc sảo và đầy hấp dẫn.
Dù cũng có kiểu dáng ấn tượng, nhưng nhìn chung mẫu sportbike này "hiền" hơn hai "người anh em" còn lại của mình khi được trang bị đèn pha đơn nằm dọc theo đầu xe, thay vì pha kép nằm ngang.
2 bên fairing của CBR650F có thiết kế xẻ rãnh đầy độc đáo, khiến xe đạt hiệu quả khí động học và làm mát động cơ hiệu quả. Không như CBR600RR, mẫu xe này không có giảm xóc up-side-down.
CBR650F được trang bị cặp mâm 6 cánh chữ Y xoắn thường thấy trên một số dòng naked bike của hãng, với hệ thống phanh đĩa kép phía trước cùng heo dầu của hãng Nissin.
Xe được trang bị tay lái dạng clip-on đem lại cảm giác thoải mái hơn so với CBR600RR. Sự khác biệt này là do Honda đã hướng CBR650F như một chiếc sportbike để sử dụng hàng ngày.
Bảng đồng hồ của xe có thiết kế độc đáo khi đều là mặt điện tử nhưng được chia thành 2 phần riêng biệt, với báo tua và báo tốc nằm về một bên và các chỉ báo khác nằm bên còn lại.
"Trái tim" của CBR650F là khối động cơ 649 cc DOHC làm mát bằng nước, 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số 6 cấp.
Xe có công suất tối đa 85 mã lực tại 11.000 rpm, cùng với mô-men xoắn cực đại 62 Nm.
Phần đuôi của CBR650F khá ngắn trong khi có chắn bùn sau khá dài. Xe được trang bị gắp đôi, giảm xóc monoshock cùng ống xả giấu gọn dưới gầm.
Đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED trên CBR650F.
Tại Ấn Độ, CBR650F được bán với giá 730.000 Rupee, tương đương khoảng 249,9 triệu đồng.