Chỉ có 2 chiếc EB112 ra đời, dù cũng có nhiều đồn đoán rằng có thêm chiếc thứ 3, do Giorgetto Giugiaro, nhà thiết kế cha đẻ của EB112 sở hữu.Chiếc sedan hàng hiếm ra mắt tại Geneva Motor Show năm 1993, nó thể hiện quan điểm của Bugatti trong nỗ lực sản xuất dòng xe coupe 4 cửa. Thiết kế của EB112 gợi lên sự sang trọng của những năm 1920, 1930, nội thất hiện đại hơn với chất liệu da.Phong cách lưới tản nhiệt sang trọng của "ông hoàng tốc độ" không có gì thay đổi cho đến tận ngày nay.Bugatti EB112 sở hữu động cơ 6 lít V12 cho công suất 450 mã lực, nhờ đó xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.Động cơ của xe được đặt phía sau cầu trước, gần tới trọng tâm xe nên tăng khả năng kiểm soát cũng như phân bổ lực toàn diện trên xe.Xe sở hữu hộp số là loại số sàn 6 cấp, dẫn động 4 bánh. Trang bị trên xe so với thời điểm những năm 90 được cho là khá hiện đại và sang trọng.Các công nghệ trên xe gồm chống bó cứng phanh ABS, thân xe làm từ nhôm, bên cạnh khung xe carbon - là thành tựu vượt trội cho nền công nghiệp xe hơi lúc bấy giờ.Trong quá khứ, EB112 từng nằm trong kế hoạch sản xuất vào 1996, nhưng do hạn chế về tài chính nên Bugatti đã phải bỏ dự án này.Hai chiếc EB112 đều được sản xuất dưới dạng xe prototype (bản mẫu, thử nghiệm), đây là chiếc màu mận. Còn một chiếc màu đen thuộc sở hữu của Gildo Pastor, một ông trùm bất động sản.Cũng với thời gian và việc không sản xuất ra phiên bản thương mại, EB112 ngày càng được nhiều người trong giới chơi xe trân trọng và ví nó như một món hàng "siêu độc, siêu hiếm".Bản phác thảo thiết kế của Bugatti EB112 thời điểm những năm 90.
Chỉ có 2 chiếc EB112 ra đời, dù cũng có nhiều đồn đoán rằng có thêm chiếc thứ 3, do Giorgetto Giugiaro, nhà thiết kế cha đẻ của EB112 sở hữu.
Chiếc sedan hàng hiếm ra mắt tại Geneva Motor Show năm 1993, nó thể hiện quan điểm của Bugatti trong nỗ lực sản xuất dòng xe coupe 4 cửa.
Thiết kế của EB112 gợi lên sự sang trọng của những năm 1920, 1930, nội thất hiện đại hơn với chất liệu da.
Phong cách lưới tản nhiệt sang trọng của "ông hoàng tốc độ" không có gì thay đổi cho đến tận ngày nay.
Bugatti EB112 sở hữu động cơ 6 lít V12 cho công suất 450 mã lực, nhờ đó xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.
Động cơ của xe được đặt phía sau cầu trước, gần tới trọng tâm xe nên tăng khả năng kiểm soát cũng như phân bổ lực toàn diện trên xe.
Xe sở hữu hộp số là loại số sàn 6 cấp, dẫn động 4 bánh. Trang bị trên xe so với thời điểm những năm 90 được cho là khá hiện đại và sang trọng.
Các công nghệ trên xe gồm chống bó cứng phanh ABS, thân xe làm từ nhôm, bên cạnh khung xe carbon - là thành tựu vượt trội cho nền công nghiệp xe hơi lúc bấy giờ.
Trong quá khứ, EB112 từng nằm trong kế hoạch sản xuất vào 1996, nhưng do hạn chế về tài chính nên Bugatti đã phải bỏ dự án này.
Hai chiếc EB112 đều được sản xuất dưới dạng xe prototype (bản mẫu, thử nghiệm), đây là chiếc màu mận. Còn một chiếc màu đen thuộc sở hữu của Gildo Pastor, một ông trùm bất động sản.
Cũng với thời gian và việc không sản xuất ra phiên bản thương mại, EB112 ngày càng được nhiều người trong giới chơi xe trân trọng và ví nó như một món hàng "siêu độc, siêu hiếm".
Bản phác thảo thiết kế của Bugatti EB112 thời điểm những năm 90.