Tại lễ hội off-road Abenteuer and Allrad đang diễn ra tại Đức, Ford đã giới thiệu phiên bản Ford Ranger M-Sport mới, được độ lại với ngoại hình cực "chiến". Phiên bản này đã được Ford hợp tác chế tạo với hãng sản xuất xe đua M-Sport cho các giải đua khác nhau.So với một chiếc Ranger bình thường, phiên bản M-Sport đã trải qua một cuộc "lột xác" nhờ có cản trước và cản sau hoàn toàn mới "ngầu" hơn, cùng với các tấm ốp nới rộng thân xe và bậc lên xuống hai bên thân. Ở phía trên mui và lưới tản nhiệt của xe cũng được gắn thêm dàn đèn chiếu sáng tăng cường.Để giúp Ranger có thể dễ dàng chinh phục các địa hình, toàn bộ phần gầm xe đã được bảo vệ bởi các tấm nhôm cứng, trong khi hệ thống treo đã được nâng cấp với bộ phuộc Pedders cao hơn xe nguyên bản 1,75 inch. Bộ bành đúc 18 inch kèm lốp gai cũng giúp chiếc xe dễ dàng chinh phục các địa hình hơn.Ở bên trong khoang lái, M-Sport đã hợp tác cùng hãng độ nội thất Carlex Design để giúp cabin của Ranger trở nên sang trọng và cá tính hơn. Đầu tiên, Carlex đã thay vành vô-lăng của chiếc xe bằng loại mới của hãng với thiết kế góc cạnh hơn và bọc da dầy đặn.Những chiếc ghế ngồi của xe cũng được bọc lại trong chất liệu da cao cấp, với các đường vân chỉ chần đầy ấn tượng.Dựa trên phiên bản Ranger 3.2 TDCi 4x4 tại thị trường châu Âu (tương đương với bản Wildtrak ở Việt Nam), Ranger M-Sport được trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2l với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.Theo M-Sport, phiên bản Ranger M-Sport sẽ bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9 năm nay và sẽ có mặt ở các đại lý Ford tại châu Âu.
Tại lễ hội off-road Abenteuer and Allrad đang diễn ra tại Đức, Ford đã giới thiệu phiên bản Ford Ranger M-Sport mới, được độ lại với ngoại hình cực "chiến". Phiên bản này đã được Ford hợp tác chế tạo với hãng sản xuất xe đua M-Sport cho các giải đua khác nhau.
So với một chiếc Ranger bình thường, phiên bản M-Sport đã trải qua một cuộc "lột xác" nhờ có cản trước và cản sau hoàn toàn mới "ngầu" hơn, cùng với các tấm ốp nới rộng thân xe và bậc lên xuống hai bên thân. Ở phía trên mui và lưới tản nhiệt của xe cũng được gắn thêm dàn đèn chiếu sáng tăng cường.
Để giúp Ranger có thể dễ dàng chinh phục các địa hình, toàn bộ phần gầm xe đã được bảo vệ bởi các tấm nhôm cứng, trong khi hệ thống treo đã được nâng cấp với bộ phuộc Pedders cao hơn xe nguyên bản 1,75 inch. Bộ bành đúc 18 inch kèm lốp gai cũng giúp chiếc xe dễ dàng chinh phục các địa hình hơn.
Ở bên trong khoang lái, M-Sport đã hợp tác cùng hãng độ nội thất Carlex Design để giúp cabin của Ranger trở nên sang trọng và cá tính hơn. Đầu tiên, Carlex đã thay vành vô-lăng của chiếc xe bằng loại mới của hãng với thiết kế góc cạnh hơn và bọc da dầy đặn.
Những chiếc ghế ngồi của xe cũng được bọc lại trong chất liệu da cao cấp, với các đường vân chỉ chần đầy ấn tượng.
Dựa trên phiên bản Ranger 3.2 TDCi 4x4 tại thị trường châu Âu (tương đương với bản Wildtrak ở Việt Nam), Ranger M-Sport được trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2l với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.
Theo M-Sport, phiên bản Ranger M-Sport sẽ bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9 năm nay và sẽ có mặt ở các đại lý Ford tại châu Âu.