Phiên bản BMW S1000XR 2015 vừa được một đại lý môtô tại TP HCM nhập về Việt Nam là phiên bản full options cao cấp, nó khác hoàn toàn với phiên bản thường.Các chi tiết mới được trang bị trên xe như: Bộ xinhan trước sau LED kiểu dáng thon gọn hơn, chống đứng, phuộc điều chỉnh bằng điện... Điểm khác biệt trên mẫu S1000XR là cụm đèn trước khác hẳn phong cách "mắt tròn mắt dẹt" trên nhiều mẫu môtô của hãng xe Đức.Cụm công tắc bên trái với các nút điều chỉnh hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng tự động, hệ thống ABS Pro...Bảng điều khiển trung tâm bao gồm màn hình tua máy analog, màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số như tốc độ, số, cự ly quãng đường, nhiệt độ, thời gian, lượng xăng trong bình...Thân xe BMW S1000XR được thiết kế khá giống với người anh em sport-bike S1000RR của mình.Bộ khung càng của chiếc BMW S1000XR được thiết kế mới, có độ cứng hơn hẳn, để chịu được sức nặng của hành khách và những thùng chứa hành lý. Ở mẫu xe này, BMW còn trang bị thêm cho xe dải LED ban ngày chạy dọc mặt nạ nhằm thu hút sự chú ý.BMW S1000 XR sử dụng động cơ loại 4 xi lanh dung tích 999cc, công suất 160 mã lực ở vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 112 Nm tại 9.250 vòng/phút.Xe được trang bị kính chắn gió bản lớn. Bình xăng dung tích 20 lít cùng khả năng dự trữ 4 lít, đủ thoải mái trên những hành trình dài.BMW S1000XR sở hữu công nghệ với hai chế độ chạy cơ bản là Rain và Road với công nghệ kiểm soát cân bằng tự động ASC (Automatic Stability Control). Xe được trang bị tùy chọn Quickshifter Pro cho phép sang số nhanh không cần bóp côn.Chiếc BMW S1000XR có mặt tại Việt Nam được xem là sự có mặt đầu tiên tại Đông Nam Á. Nó có giá gần 800 triệu đồng sau khi về đến Việt Nam.
Phiên bản BMW S1000XR 2015 vừa được một đại lý môtô tại TP HCM nhập về Việt Nam là phiên bản full options cao cấp, nó khác hoàn toàn với phiên bản thường.
Các chi tiết mới được trang bị trên xe như: Bộ xinhan trước sau LED kiểu dáng thon gọn hơn, chống đứng, phuộc điều chỉnh bằng điện...
Điểm khác biệt trên mẫu S1000XR là cụm đèn trước khác hẳn phong cách "mắt tròn mắt dẹt" trên nhiều mẫu môtô của hãng xe Đức.
Cụm công tắc bên trái với các nút điều chỉnh hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng tự động, hệ thống ABS Pro...
Bảng điều khiển trung tâm bao gồm màn hình tua máy analog, màn hình LCD đơn sắc hiển thị các thông số như tốc độ, số, cự ly quãng đường, nhiệt độ, thời gian, lượng xăng trong bình...
Thân xe BMW S1000XR được thiết kế khá giống với người anh em sport-bike S1000RR của mình.
Bộ khung càng của chiếc BMW S1000XR được thiết kế mới, có độ cứng hơn hẳn, để chịu được sức nặng của hành khách và những thùng chứa hành lý.
Ở mẫu xe này, BMW còn trang bị thêm cho xe dải LED ban ngày chạy dọc mặt nạ nhằm thu hút sự chú ý.
BMW S1000 XR sử dụng động cơ loại 4 xi lanh dung tích 999cc, công suất 160 mã lực ở vòng tua máy 11.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 112 Nm tại 9.250 vòng/phút.
Xe được trang bị kính chắn gió bản lớn. Bình xăng dung tích 20 lít cùng khả năng dự trữ 4 lít, đủ thoải mái trên những hành trình dài.
BMW S1000XR sở hữu công nghệ với hai chế độ chạy cơ bản là Rain và Road với công nghệ kiểm soát cân bằng tự động ASC (Automatic Stability Control). Xe được trang bị tùy chọn Quickshifter Pro cho phép sang số nhanh không cần bóp côn.
Chiếc BMW S1000XR có mặt tại Việt Nam được xem là sự có mặt đầu tiên tại Đông Nam Á. Nó có giá gần 800 triệu đồng sau khi về đến Việt Nam.