Siêu xe, xe sang tại garage Thần Châu trước khi "cháy rụi"

Google News

(Kiến Thức) - Garage ôtô Thần Châu số 189 Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP HCM từng là một trong những địa điểm uy tín để những chiếc siêu xe tới "khám bệnh" và làm đẹp.

Trước vụ cháy kinh hoàng vào trưa 30/1/2016 vừa qua, garage ôtô Thần Châu từng là địa điểm "khám bệnh" quen thuộc của nhiều siêu xe, xe sang đình đám như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Huracan và xế độ Audi R8 PPI Razor độc nhất Việt Nam.
Garage ôtô Thần Châu từng được xem như "bệnh viện ôtô khủng" nhất Sài thành khi rất nhiều người mang siêu xe và xe sang đến đây "khám bệnh". Từ các dòng Bentley đến Maybach, Rolls-Royce hay những cỗ máy tốc độ đình đám như Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 458 Italia, BMW i8 hayAudi R8 PPI Razor độc nhất Việt Nam, tất cả đều từng ghé thăm garage ôtô Thần Châu.
Sieu xe, xe sang tai garage Than Chau truoc khi
 Gara ôtô Thần Châu từng được xem như "bệnh viện khủng" nhất Sài thành khi rất nhiều người mang siêu xe và xe sang đến đây "khám bệnh".
Do đó, vụ cháy kinh hoàng vào trưa 30/1/2016 vừa qua làm garage ôtô Thần Châu bị thiêu rụi đã khiến giới chơi siêu xe tại Sài Gòn tiếc nuối. Được biết, trong vụ hoả hoạn có 10 chiếc xe sang đến từ các thương hiệu Bentley, Range Rover, BMW, Mini, Porsche và Mercedes-Benz với tổng thiệt hại ước tính 50 tỷ Đồng.
Sieu xe, xe sang tai garage Than Chau truoc khi
Dàn siêu xe, xe sang tại garage Thần Châu trước khi "cháy rụi".
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)