Gói trang bị mới nhất của hãng độ Vorsteiner dành cho siêu xe Lamborghini Huracan có tên gọi Novara, đặt theo một thành phố ở Ý.Để bắt đầu, hãng độ Vorsteiner đã thay thế cản trước của Huracan bằng thiết kế mới được làm từ sợi carbon với các khe lấy gió lớn hơn, đem tới hiệu quả làm mát cao hơn.Ở hai bên vè trước, hãng "trổ" thêm các khe tản nhiệt cho hệ thống phanh bằng sợi carbon. Bộ mâm đúc nguyên bản được thay bằng mâm Vorsteiner V-FF 105 Flow Forged 20-inch với lốp hiệu năng cao Pirelli P Zero.Một số chi tiết khí động học nổi bật khác bao gồm cánh khuếch tán hai bên thân xe và cánh đuôi gắn cố định phía sau.Phần cản sau cũng đã được Vorsteiner thay mới, bổ sung bộ cánh khuếch tán dưới gầm và thêm khe tản nhiệt ở phía trên.Bên trong nội thất chỉ có một số thay đổi nhỏ bao gồm một số nơi bọc da trùng màu với thân xe và các chi tiết ốp sợi carbon.Theo Vorsteiner, chỉ riêng với gói bodykit mới, các đặc tính khí động học của Huracan đã tăng lên, đồng thời hiệu quả làm mát các chi tiết cũng được nâng cao, kéo theo hiệu năng vận hành được cải thiện.Chính vì vậy, hãng hoàn toàn không độ lại hệ động lực của xe, và chỉ kết thúc bản độ Novara bằng hệ thống xả thể thao bằng thép không rỉ mới.
Gói trang bị mới nhất của hãng độ Vorsteiner dành cho siêu xe Lamborghini Huracan có tên gọi Novara, đặt theo một thành phố ở Ý.
Để bắt đầu, hãng độ Vorsteiner đã thay thế cản trước của Huracan bằng thiết kế mới được làm từ sợi carbon với các khe lấy gió lớn hơn, đem tới hiệu quả làm mát cao hơn.
Ở hai bên vè trước, hãng "trổ" thêm các khe tản nhiệt cho hệ thống phanh bằng sợi carbon. Bộ mâm đúc nguyên bản được thay bằng mâm Vorsteiner V-FF 105 Flow Forged 20-inch với lốp hiệu năng cao Pirelli P Zero.
Một số chi tiết khí động học nổi bật khác bao gồm cánh khuếch tán hai bên thân xe và cánh đuôi gắn cố định phía sau.
Phần cản sau cũng đã được Vorsteiner thay mới, bổ sung bộ cánh khuếch tán dưới gầm và thêm khe tản nhiệt ở phía trên.
Bên trong nội thất chỉ có một số thay đổi nhỏ bao gồm một số nơi bọc da trùng màu với thân xe và các chi tiết ốp sợi carbon.
Theo Vorsteiner, chỉ riêng với gói bodykit mới, các đặc tính khí động học của Huracan đã tăng lên, đồng thời hiệu quả làm mát các chi tiết cũng được nâng cao, kéo theo hiệu năng vận hành được cải thiện.
Chính vì vậy, hãng hoàn toàn không độ lại hệ động lực của xe, và chỉ kết thúc bản độ Novara bằng hệ thống xả thể thao bằng thép không rỉ mới.