Kể từ khi hãng siêu xe Lamborghini chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, mới chỉ có duy nhất một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 "hàng khủng" được bán ra. Chiếc xe này có màu trắng Bianco Avus và đã được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2014.Trước chiếc xe này, đã từng có 2 chiếc Aventador nhập khẩu tư nhân khác về Việt Nam vào năm 2012. Trong một khoảng thời gian dài, chiếc xe đã được trưng bày tại showroom Lamborghini ở Hà Nội trước khi được bán cho một đại gia sống tại quận 7 Sài Gòn vào khoảng đầu hè 2016.Mới đây nhất, mẫu xe này đã được chủ nhân "mạnh tay" độ lại bộ mâm mới để thay thế cho mâm 5 cánh nguyên bản vốn đã xuất hiện trên nhiều chiếc Aventador tại Việt Nam. Việc "phẫu thuật dàn chân" xe được thực hiện bởi một chuyên gia nước ngoài tại gara riêng của tay chơi siêu xe nổi tiếng Việt Nam - Cường Đô La.Bộ mâm được chủ xe lựa chọn là loại NV1 với đường kính 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Với thiết kế hoa tuyết độc đáo, bộ mâm này là sự hợp tác giữa hãng độ siêu xe Đức Novitec Rosso và công ty mâm "hàng thửa" Mỹ Vossen, vốn được thiết kế dành cho bản độ mẫu siêu xe hiệu năng cao Aventador SV mang tên gọi Torado.Việc lắp mâm NV-1 vào Aventador thường không đơn thuần chỉ là tháo mâm cũ và lắp mâm mới, do mâm được bắt vào moay-ơ xe bằng 5 ốc vít kiểu truyền thống. Trong khi đó, mâm NV-1 vốn được thiết kế dành cho Aventador SV lại chỉ sử dụng một ốc bắt lớn ở trung tâm giống như xe đua.Để có thể lắp được mâm vào Aventador thường, chủ xe đã phải mua thêm một bộ chuyển từ moay-ơ 5 lỗ sang ốc bắt trung tâm chính hãng Lamborghini. Sau khi độ mâm xong, bộ mâm NV-1 đã khiến chiếc Aventador trở nên hấp dẫn hơn nhiều và trở thành chiếc xe đầu tiên thuộc dòng này được độ mâm tại Việt Nam.Trước đó, chiếc Aventador LP700-4 này cũng đã được trang bị bộ kit khí động học từ sợi carbon của hãng Vorsteiner với các chi tiết như ốp bodykit và cánh đuôi. Như vậy, hiện nó đang là chiếc Aventador sở hữu nhiều cái "đầu tiên" và "khủng" nhất Việt Nam: nhập chính hãng đầu tiên, độ mâm đầu tiên và độ "khủng" nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.Hệ động lực của xe vẫn được giữ nguyên bản với khối động cơ V12, dung tích 6.5L 700 PS/690 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Lamborghini Aventador LP700-4 có thể đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 2,9 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 349 km/h.Khi mới về nước, chiếc Aventador có giá chính hãng 26 tỷ đồng. Sau khi được giảm giá, chiếc xe đã "chỉ" còn 22 tỷ đồng và được đại gia siêu xe Sài Gòn đưa về. Tuy nhiên với những chi tiết độ mới và biển số "đại phát tài" 888.38, chủ xe nhiều khả năng đã phải bỏ thêm số tiền lên tới tỷ đồng cho chiếc Aventador chính hãng này.
Kể từ khi hãng siêu xe Lamborghini chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, mới chỉ có duy nhất một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 "hàng khủng" được bán ra. Chiếc xe này có màu trắng Bianco Avus và đã được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2014.
Trước chiếc xe này, đã từng có 2 chiếc Aventador nhập khẩu tư nhân khác về Việt Nam vào năm 2012. Trong một khoảng thời gian dài, chiếc xe đã được trưng bày tại showroom Lamborghini ở Hà Nội trước khi được bán cho một đại gia sống tại quận 7 Sài Gòn vào khoảng đầu hè 2016.
Mới đây nhất, mẫu xe này đã được chủ nhân "mạnh tay" độ lại bộ mâm mới để thay thế cho mâm 5 cánh nguyên bản vốn đã xuất hiện trên nhiều chiếc Aventador tại Việt Nam. Việc "phẫu thuật dàn chân" xe được thực hiện bởi một chuyên gia nước ngoài tại gara riêng của tay chơi siêu xe nổi tiếng Việt Nam - Cường Đô La.
Bộ mâm được chủ xe lựa chọn là loại NV1 với đường kính 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Với thiết kế hoa tuyết độc đáo, bộ mâm này là sự hợp tác giữa hãng độ siêu xe Đức Novitec Rosso và công ty mâm "hàng thửa" Mỹ Vossen, vốn được thiết kế dành cho bản độ mẫu siêu xe hiệu năng cao Aventador SV mang tên gọi Torado.
Việc lắp mâm NV-1 vào Aventador thường không đơn thuần chỉ là tháo mâm cũ và lắp mâm mới, do mâm được bắt vào moay-ơ xe bằng 5 ốc vít kiểu truyền thống. Trong khi đó, mâm NV-1 vốn được thiết kế dành cho Aventador SV lại chỉ sử dụng một ốc bắt lớn ở trung tâm giống như xe đua.
Để có thể lắp được mâm vào Aventador thường, chủ xe đã phải mua thêm một bộ chuyển từ moay-ơ 5 lỗ sang ốc bắt trung tâm chính hãng Lamborghini. Sau khi độ mâm xong, bộ mâm NV-1 đã khiến chiếc Aventador trở nên hấp dẫn hơn nhiều và trở thành chiếc xe đầu tiên thuộc dòng này được độ mâm tại Việt Nam.
Trước đó, chiếc Aventador LP700-4 này cũng đã được trang bị bộ kit khí động học từ sợi carbon của hãng Vorsteiner với các chi tiết như ốp bodykit và cánh đuôi. Như vậy, hiện nó đang là chiếc Aventador sở hữu nhiều cái "đầu tiên" và "khủng" nhất Việt Nam: nhập chính hãng đầu tiên, độ mâm đầu tiên và độ "khủng" nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.
Hệ động lực của xe vẫn được giữ nguyên bản với khối động cơ V12, dung tích 6.5L 700 PS/690 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Lamborghini Aventador LP700-4 có thể đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát trong vòng 2,9 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 349 km/h.
Khi mới về nước, chiếc Aventador có giá chính hãng 26 tỷ đồng. Sau khi được giảm giá, chiếc xe đã "chỉ" còn 22 tỷ đồng và được đại gia siêu xe Sài Gòn đưa về. Tuy nhiên với những chi tiết độ mới và biển số "đại phát tài" 888.38, chủ xe nhiều khả năng đã phải bỏ thêm số tiền lên tới tỷ đồng cho chiếc Aventador chính hãng này.