"Siêu xe" chở vịt ở Việt Nam lên báo nước ngoài

Google News

Với nhiếp ảnh gia nước ngoài, "siêu xe" chở vịt trên phố xá Việt Nam để lại ấn tượng kỳ lạ!

"Người đàn ông này đang chở một đàn vịt ra chợ tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương tiện chuyên chở duy nhất của anh ta là chiếc xe máy cũ kỹ".
Trên trang The Mirror đã đăng lại hình ảnh này với sự ngạc nhiên khi người chủ xe đã cho được khoảng 40 con vịt lên xe máy. Thậm chí, mặc dù lưu lượng giao thông xung quanh rất đông nhưng không hề có một con vịt nào bị rơi ra đường.
Bức ảnh người đàn ông chở vịt tại Việt Nam được lên báo The Mirror. 
Những bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Renato Navarro chụp khi ông đi du lịch tại Việt Nam. Ông chia sẻ: “Tôi đang mắc kẹt khi tham gia giao thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Và bất chợt tôi thấy một mỏ màu vàng”. Đó chính là bức ảnh người đàn ông vận chuyển vịt.
“Trước khi nghĩ đến số phận của những con vịt là trên những chiếc chảo lớn, tôi đã thấy đây là một bức ảnh thật hài hước”. Có lẽ khi nghĩ đến việc những con vịt sẽ bị làm thịt, nhiếp ảnh gia này đã cảm thấy đáng thương hơn.
“Hàng chục chiếc mỏ xuất hiện trên cùng một chiếc xe máy. Tôi thấy vô cùng hài hước”.
Bức ảnh này được chụp năm 2008. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, nhiếp ảnh gia Navarro mới đưa bức ảnh này lên mạng.
Bức ảnh trên được chụp ở Việt Nam với tựa đề “Vịt trên một chiếc xe máy tại Hà Nội, Việt Nam” kèm theo lời giải thích “ Bíp bíp! Người đàn ông này không cần phải dùng đến chiếc còi xe... ông đã có một đám vịt ở đằng sau kêu thay chiếc còi để tham gia giao thông”.
Hình ảnh một chiếc xe máy chở vịt ở Việt Nam khác được đăng trên báo NewYork Daily News. 
Những hình ảnh thú vị về giao thông Việt Nam đã từng lên báo nước ngoài nhiều lần trước đây. Cũng có ý kiến cho rằng đó là sự châm biến, hài hước. Nhưng đằng sau đó là cả sự nguy hiểm khi tham gia giao thông trên những cung đường đông xe cộ tại Việt Nam.
Theo Vân Anh/MASK Online

Bình luận(0)