Đứng "ngang hàng" với Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R và cũng đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng so với 2 đối thủ, mẫu siêu naked bike Suzuki GSX-S1000 lại không được ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều biker Việt đã lựa chọn GSX-S1000 là "bạn đồng hành" và đầu tư nâng cấp chiếc xe, chẳng hạn như chủ của chiếc xe trong bài viết này.Chủ xe đã trang bị cho S1000 một vài phụ tùng nâng cấp "hàng hiệu" để khiến chiếc xe này trở nên hấp dẫn và hữu dụng hơn. Giống như nhiều biker khác tại Việt Nam, anh đã lắp ở hai bên thân xe cặp chống đổ bảo vệ, cùng với đèn LED L4 tăng cường độ sáng khi "đi tour".Ở phía trên tay lái, cùm tay phanh đã được thay bằng loại Brembo RCS 19, kèm bình dầu Rizoma để đem tới cảm giác phanh "thật" hơn. Tay phanh của xe có gắn vòng bảo vệ của Barracuda. Thương hiệu này cũng sản xuất chiếc kính chắn gió cao cho GSX-S1000.Trong khi đó, ở bên tay phải là sự xuất hiện của tay côn Brembo Billet, cùng với chiếc gương hậu gắn gù gọn gàng của hãng CRG tới từ Mỹ.GSX-S1000 sử dụng động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm. Để phô diễn âm thanh hấp dẫn hơn từ khối động cơ 4 máy, chủ xe đã lắp cây pô Akrapovic full system, với cổ pô thẳng, không dẫn khí thải qua bộ lọc.Một số chi tiết nhỏ như cặp chống đổ trục sau của DMV hay dàn để chân bằng nhôm của Barracuda giúp hoàn thiện chiếc môtô GSX-S1000 độ, khiến nó trở thành "bạn đường" tin cậy cùng chủ nhân.
Đứng "ngang hàng" với Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R và cũng đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng so với 2 đối thủ, mẫu siêu naked bike Suzuki GSX-S1000 lại không được ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều biker Việt đã lựa chọn GSX-S1000 là "bạn đồng hành" và đầu tư nâng cấp chiếc xe, chẳng hạn như chủ của chiếc xe trong bài viết này.
Chủ xe đã trang bị cho S1000 một vài phụ tùng nâng cấp "hàng hiệu" để khiến chiếc xe này trở nên hấp dẫn và hữu dụng hơn. Giống như nhiều biker khác tại Việt Nam, anh đã lắp ở hai bên thân xe cặp chống đổ bảo vệ, cùng với đèn LED L4 tăng cường độ sáng khi "đi tour".
Ở phía trên tay lái, cùm tay phanh đã được thay bằng loại Brembo RCS 19, kèm bình dầu Rizoma để đem tới cảm giác phanh "thật" hơn. Tay phanh của xe có gắn vòng bảo vệ của Barracuda. Thương hiệu này cũng sản xuất chiếc kính chắn gió cao cho GSX-S1000.
Trong khi đó, ở bên tay phải là sự xuất hiện của tay côn Brembo Billet, cùng với chiếc gương hậu gắn gù gọn gàng của hãng CRG tới từ Mỹ.
GSX-S1000 sử dụng động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm. Để phô diễn âm thanh hấp dẫn hơn từ khối động cơ 4 máy, chủ xe đã lắp cây pô Akrapovic full system, với cổ pô thẳng, không dẫn khí thải qua bộ lọc.
Một số chi tiết nhỏ như cặp chống đổ trục sau của DMV hay dàn để chân bằng nhôm của Barracuda giúp hoàn thiện chiếc môtô GSX-S1000 độ, khiến nó trở thành "bạn đường" tin cậy cùng chủ nhân.