Siêu môtô Honda CBR1000RR SP Repsol của một biker tại TP HCM không chỉ nổi bật và đậm chất thể thao với bộ cánh được lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V mang sô 93 của tay đua Marc Márquez, mà còn đầy cá tính với dàn đồ chơi "hàng hiệu".Ngoài dàn áo được chủ xe làm mới giúp cho chiếc xe mang đậm phong cách MotoGP, dàn đầu của xe còn trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió của thương hiệu Magical Racing.Một chút tinh tế cùng nắp đậy kính hậu Lightech cùng một số chi tiết được độ lên bằng chất liệu carbon khiến nó tinh tế hơn rất nhiều.Phía bên phải tay lái là cùm phanh dầu Brembo RCS 19.Phía bên tay trái cũng được làm mới với cùm côn Brembo Racing.Dàn chân trước cực chất với phuộc Upside-down Ohlins và cặp heo dầu Brembo M4 được trang bị mặc định trên phiên bản SP cùng dè chắn bùn trước được ốp fiber carbon đầy đậm chất đường đua MotoGP.Ngoài ra xe còn được trang bị bộ gác chân Lightech có giá trị khá cao cùng nhiều nấc chỉnh để phù hợp với người sử dụng, bên cạnh loạt ốc kiểng.Ngoài phần đầu với dè trước, khung sườn cùng một số chi tiết trên chiếc xe độ cũng được chủ nhân độ ốp fiber carbon vô cùng nổi bật.Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp thêm với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng an toàn cũng được trang bị thêm cho chiếc siêu môtô.Với các chi tiết được làm mới và độ thêm, nó không chỉ giúp cho chiếc xe ổn định hơn mà còn đầy sức mạnh và an toàn trên mọi cung đường.Hệ thống treo sau cũng chất không kém khi được trang bị phuộc Ohlins TTX. Ống xả nguyên bản cũng được làm mới bằng pô độ cho âm thanh "khủng" cũng như tăng thêm sức mạnh cho chiếc siêu môtô đình đám.Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 999,8 phân khối, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực đã trở nên cứng cáp hơn khi được trang bị ốp lốc nồi GB Racing cùng với đó là bộ chống đổ thân xe T-red.
Siêu môtô Honda CBR1000RR SP Repsol của một biker tại TP HCM không chỉ nổi bật và đậm chất thể thao với bộ cánh được lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V mang sô 93 của tay đua Marc Márquez, mà còn đầy cá tính với dàn đồ chơi "hàng hiệu".
Ngoài dàn áo được chủ xe làm mới giúp cho chiếc xe mang đậm phong cách MotoGP, dàn đầu của xe còn trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió của thương hiệu Magical Racing.
Một chút tinh tế cùng nắp đậy kính hậu Lightech cùng một số chi tiết được độ lên bằng chất liệu carbon khiến nó tinh tế hơn rất nhiều.
Phía bên phải tay lái là cùm phanh dầu Brembo RCS 19.
Phía bên tay trái cũng được làm mới với cùm côn Brembo Racing.
Dàn chân trước cực chất với phuộc Upside-down Ohlins và cặp heo dầu Brembo M4 được trang bị mặc định trên phiên bản SP cùng dè chắn bùn trước được ốp fiber carbon đầy đậm chất đường đua MotoGP.
Ngoài ra xe còn được trang bị bộ gác chân Lightech có giá trị khá cao cùng nhiều nấc chỉnh để phù hợp với người sử dụng, bên cạnh loạt ốc kiểng.
Ngoài phần đầu với dè trước, khung sườn cùng một số chi tiết trên chiếc xe độ cũng được chủ nhân độ ốp fiber carbon vô cùng nổi bật.
Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp thêm với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng an toàn cũng được trang bị thêm cho chiếc siêu môtô.
Với các chi tiết được làm mới và độ thêm, nó không chỉ giúp cho chiếc xe ổn định hơn mà còn đầy sức mạnh và an toàn trên mọi cung đường.
Hệ thống treo sau cũng chất không kém khi được trang bị phuộc Ohlins TTX. Ống xả nguyên bản cũng được làm mới bằng pô độ cho âm thanh "khủng" cũng như tăng thêm sức mạnh cho chiếc siêu môtô đình đám.
Khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 999,8 phân khối, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực đã trở nên cứng cáp hơn khi được trang bị ốp lốc nồi GB Racing cùng với đó là bộ chống đổ thân xe T-red.