Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Trải qua nhiều thế hệ, hiện CBR1000RR vẫn là dòng xe thể thao nhất của Honda.Đội ngũ phát triển CBR1000RR cũng chính là những người đứng sau xe đua tại giải MotoGP của Honda. Chính vì vậy, chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ từ chiếc xe đua RC211V như gắp sau dài, phuộc Unit Pro-Link, hệ thống phun nhiên liệu 2 chế độ...Trong số các phiên bản của CBR1000RR, Fireblade là bản có hiệu năng vận hành cao nhất do thừa hưởng nhiều chi tiết từ xe đua.Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất tối đa 176 mã lực.Để khiến chiếc xe giống xe đua hơn nữa, một người chơi môtô tại Sài Gòn đã quyết định trang trí chiếc xe của mình theo phong cách của đội Honda Racing.Ở phía trước chiếc xe, 2 đèn pha kép nguyên bản trên quây gió của CBR1000RR đã bị bịt lại, thay vào đó là đèn LED nhỏ gọn được thích hợp trong các khe hút gió của xe.Trong khi đó, dàn áo của xe đã được sơn tem đấu với màu đen-đỏ-trắng theo đúng phong cách những chiếc xe của đội đua Honda Racing.Cùng với yên solo, dè sau được tháo bỏ và bộ gác chân nhôm CNC, chiếc CBR1000RR đã nhanh chóng có được kiểu dáng như những mẫu môtô bước ra từ trường đua.
Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Trải qua nhiều thế hệ, hiện CBR1000RR vẫn là dòng xe thể thao nhất của Honda.
Đội ngũ phát triển CBR1000RR cũng chính là những người đứng sau xe đua tại giải MotoGP của Honda. Chính vì vậy, chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ từ chiếc xe đua RC211V như gắp sau dài, phuộc Unit Pro-Link, hệ thống phun nhiên liệu 2 chế độ...
Trong số các phiên bản của CBR1000RR, Fireblade là bản có hiệu năng vận hành cao nhất do thừa hưởng nhiều chi tiết từ xe đua.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất tối đa 176 mã lực.
Để khiến chiếc xe giống xe đua hơn nữa, một người chơi môtô tại Sài Gòn đã quyết định trang trí chiếc xe của mình theo phong cách của đội Honda Racing.
Ở phía trước chiếc xe, 2 đèn pha kép nguyên bản trên quây gió của CBR1000RR đã bị bịt lại, thay vào đó là đèn LED nhỏ gọn được thích hợp trong các khe hút gió của xe.
Trong khi đó, dàn áo của xe đã được sơn tem đấu với màu đen-đỏ-trắng theo đúng phong cách những chiếc xe của đội đua Honda Racing.
Cùng với yên solo, dè sau được tháo bỏ và bộ gác chân nhôm CNC, chiếc CBR1000RR đã nhanh chóng có được kiểu dáng như những mẫu môtô bước ra từ trường đua.