Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14).Qua đó, Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco trên khắp cả nước, đáng nói là trung tâm này chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015.Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14. Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị.Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại nhất.Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với sự tinh tế ở từng chi tiết, cùng với đó là đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz.Theo ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ: “Là một nhà phân phối ủy quyền của MBV, chúng tôi luôn ý thức phải mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz”.Với sự nâng cấp của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc.Chưa dừng lại ở đó - được biết từ nay đến năm 2020, MBV đang lên kế hoạch chuẩn bị mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.“Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Láng Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14).
Qua đó, Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco trên khắp cả nước, đáng nói là trung tâm này chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015.
Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14. Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị.
Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.
Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại nhất.
Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với sự tinh tế ở từng chi tiết, cùng với đó là đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz.
Theo ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ: “Là một nhà phân phối ủy quyền của MBV, chúng tôi luôn ý thức phải mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz”.
Với sự nâng cấp của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc.
Chưa dừng lại ở đó - được biết từ nay đến năm 2020, MBV đang lên kế hoạch chuẩn bị mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
“Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.