Vợ diễn viên Việt Anh nói gì trước tin đồn ly hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn ly hôn, vợ Việt Anh viết: “Có phải ban cho mẹ 1 thiên thần rồi cũng sẽ lấy 1 thứ khác của mẹ có phải không con?".

Mới đây, rộ nghi vấn diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2. Theo đó, trên trang cá nhân, Trần Hương - vợ của nam diễn viên phim “Người phán xử” này liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc.
Ngày 14/5, Trần Hương viết trên trang cá nhân: “Cuộc đời ngắn tựa gang tay. Ngọt ngào không hết đắng cay làm gì”. Ở phần bình luận, khi một người bạn hỏi: “Vợ chồng dạo này đóng cửa ra đường bảo nhau à!, bà xã Việt Anh đáp lại: “Vợ chồng nào, em nào có chồng bao giờ”.
Vo dien vien Viet Anh noi gi truoc tin don ly hon?
 Vợ chồng Việt Anh. Ảnh: FBNV
Vo dien vien Viet Anh noi gi truoc tin don ly hon?-Hinh-2
 Trần Hương viết status tâm trạng. Ảnh: chụp màn hình
Vo dien vien Viet Anh noi gi truoc tin don ly hon?-Hinh-3
 Vợ Việt Anh nói: “Vợ chồng nào, em nào có chồng bao giờ”. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, ngày 11/5, Trần Hương đăng tải hình ảnh một người buồn bã đang uống rượu kèm chú thích “muốn”. Ngày 7/5, vợ Việt Anh cũng chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý khác trên trang cá nhân: “Sẽ không nhìn lại”.
Ngày 5/5, Trần Hương dẫn lại lời bài hát “Ta còn thuộc về nhau”: “Tìm lại những tháng này ngày nồng ấm/ Tìm lại từng giấc mơ/ Tìm lại chiếc hôn nào thật sâu/ Tựa như chưa bắt đầu/ Tình là những mũi dao thật sắc/ Chạm vào vào tim rất đau/ Thật lòng muốn hỏi người một câu/ Ta còn thuộc về nhau”.
Đáng chú ý hơn, trên trang cá nhân, bà xã Việt Anh cập nhật trạng thái mối quan hệ của mình là “đã ly hôn”. Mới nhất, giữa tin đồn chia tay Việt Anh, Trần Hương chia sẻ hình ảnh cậu con trai chung giữa hai người kèm dòng tâm sự đầy ẩn ý.
“Người ta bảo ông trời thường cho ta 1 thứ cũng sẽ lấy 1 thứ khác của ta. Có phải ban cho mẹ 1 thiên thần rồi cũng sẽ lấy 1 thứ khác của mẹ có phải không con! Dù đánh đổi gì những miễn có con là điều hạnh phúc nhất mẹ từng có!”, cô viết.
Vo dien vien Viet Anh noi gi truoc tin don ly hon?-Hinh-4
Trần Hương để trạng thái "đã ly hôn". Ảnh: chụp màn hình 
Vo dien vien Viet Anh noi gi truoc tin don ly hon?-Hinh-5
 Chia sẻ của Trần Hương. Ảnh: chụp màn hình
Trong khi Trần Hương úp mở hôn nhân gặp trục trặc, Việt Anh chia sẻ với Zing anh không muốn bình luận gì về thông tin ly hôn lần 2. Việt Anh hơn Trần Hương 9 tuổi. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Vào tháng 3 vừa qua, Trần Hương hạ sinh một bé trai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)