Nhật Bản là một trong những thị trường xe điện lớn nhất thế giới và số lượng trạm sạc tại đây còn nhiều hơn số lượng trạm xăng.Chính vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi hãng xe Đức quyết định chọn xây dựng showroom riêng đầu tiên của BMW dòng i tại đây chứ không phải tại quê nhà của mình.Động thái này cho phép BMW tiến xa hơn tại thị trường Nhật trong phân khúc xe điện và xe hybrid sạc điện, đồng thời mang lại nhiều tiếng tăm hơn cho hãng tại đây.Trong vòng hơn một thập kỷ qua, thị trường xe chạy điện và xe hybrid tại Nhật Bản gần như là sân chơi riêng của các thương hiệu xe bản địa.Các thương hiệu đến từ quốc gia này như Nissan, Mitsubishi hay Toyota... gần như đã chiếm một thị phần lớn tại đất nước mặt trời mọc.Đó chính là điều mà BMW mong muốn có được từ việc mở ra showroom mới này, để khách hàng sẽ dần chuyển sang sử dụng các dòng i3 và i8.Showroom BMW i Megacity Studio sử dụng thiết kế kính mở cho phép người ngoài quan sát dễ dàng những mẫu xe trưng bày bên trong.Hầu hết các vật liệu chế tạo nên showroom này đều là những vật liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với dòng xe i mà BMW muốn quảng bá. Ngay cả hệ thống năng lượng mặt trời cũng được lắp đặt trên nóc của showroom giúp cung cấp điện cho toàn bộ khu trưng bày cũng như sạc xe. Hiện tại showroom này chưa cho phép lái thử xe mới nhưng sẽ tạo điều kiện và kết nối người muốn dùng thử xe với người có nhu cầu chia sẻ xe.Ngoài việc quảng bá dòng xe i, tại đây còn cung cấp các phụ kiện cũng như đồ dùng mang phong cách i-style.
Nhật Bản là một trong những thị trường xe điện lớn nhất thế giới và số lượng trạm sạc tại đây còn nhiều hơn số lượng trạm xăng.
Chính vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi hãng xe Đức quyết định chọn xây dựng showroom riêng đầu tiên của BMW dòng i tại đây chứ không phải tại quê nhà của mình.
Động thái này cho phép BMW tiến xa hơn tại thị trường Nhật trong phân khúc xe điện và xe hybrid sạc điện, đồng thời mang lại nhiều tiếng tăm hơn cho hãng tại đây.
Trong vòng hơn một thập kỷ qua, thị trường xe chạy điện và xe hybrid tại Nhật Bản gần như là sân chơi riêng của các thương hiệu xe bản địa.
Các thương hiệu đến từ quốc gia này như Nissan, Mitsubishi hay Toyota... gần như đã chiếm một thị phần lớn tại đất nước mặt trời mọc.
Đó chính là điều mà BMW mong muốn có được từ việc mở ra showroom mới này, để khách hàng sẽ dần chuyển sang sử dụng các dòng i3 và i8.
Showroom BMW i Megacity Studio sử dụng thiết kế kính mở cho phép người ngoài quan sát dễ dàng những mẫu xe trưng bày bên trong.
Hầu hết các vật liệu chế tạo nên showroom này đều là những vật liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với dòng xe i mà BMW muốn quảng bá.
Ngay cả hệ thống năng lượng mặt trời cũng được lắp đặt trên nóc của showroom giúp cung cấp điện cho toàn bộ khu trưng bày cũng như sạc xe.
Hiện tại showroom này chưa cho phép lái thử xe mới nhưng sẽ tạo điều kiện và kết nối người muốn dùng thử xe với người có nhu cầu chia sẻ xe.
Ngoài việc quảng bá dòng xe i, tại đây còn cung cấp các phụ kiện cũng như đồ dùng mang phong cách i-style.