Những chiếc Piaggio Medley vừa xuất hiện ở Hà Nội đều không được ngụy trang, tuy nhiên ở bảng số của chúng có đề rõ "xe thử nghiệm". Có thể đây là những phiên bản Medley đã được cải tiến lại cho phù hợp với thị trường Việt Nam và đang được Piaggio thử nghiệm ở bước cuối.Về mặt nào đó, có thể coi Piaggio Medley hoàn toàn mới là "hậu duệ" của dòng Beverly trước đây. Tại châu Âu, Piaggio muốn hướng Medley tới phân khúc xe tay ga bánh lớn của Honda SH hay Suzuki Sixteen.So với Liberty, Medley sở hữu thân xe lớn hơn cùng với những đường nét nổi ấn tượng hơn. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha đặt dọc, kéo dài về phía sau và được viền phần dưới bởi một dải chrome mờ tinh tế nhưng khỏe khoắn. Yếm trước xe cũng có cách bố trí các chi tiết tương tự Liberty.Xe được trang bị bộ mâm đúc 6 cánh kép 16 inch ở phía trước với thiết kế khá độc đáo.Cận cảnh phanh trước của xe. Hiện chưa rõ đường kính đĩa của Medley, nhưng chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được trang bị phanh đĩa ABS ở cả trước và sau.Tại châu Âu, Medley sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S. Trong đó bản S có những chi tiết như mâm, nẹp yếm, baga màu xám mạnh mẽ hơn. Những chiếc Medley vừa lộ diện ở Hà Nội đều thuộc bản thường.Bình xăng của xe đặt ở vị trí khá lạ là bên dưới sàn để chân, với nắp xăng thiết kế thể thao tương tự các xe phân khối lớn.Những công nghệ trên xe cũng được chú trọng với hệ thống tự động tắt máy start/stop hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, khóa điện tử chống trộm, hệ thống định vị xe. Tuy nhiên nhiều khả năng Medley tại Việt Nam không có tùy chọn hệ thống thông tin giải trí Piaggio Multimedia Platform với kết nối smartphone.Nhờ có bình xăng được bố trí ở vị trí khác, Piaggio có thể tăng thể tích hộp chứa đồ dưới yên Medley lên tới 36,2 lít. Yên xe có thiết kế khá dày đặn và to ngang tương tự Vespa GTS.Tại châu Âu, Medley sẽ được bán với 2 loại động cơ iGET làm mát bằng dung dịch thế hệ mới của Piaggio, có dung tích lần lượt là 125 và 150 cc.Piaggio nhấn mạnh rằng loại động cơ mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu và độ bền vượt trội. Hiện chưa rõ những chiếc xe thử nghiệm đang được trang bị phiên bản động cơ nào.Phần đuôi xe có đèn hâu chia làm hai phần có kích thước lớn, tích hợp xi-nhan và vuốt nhọn về phía sau đầy thể thao.Sự xuất hiện của những chiếc Medley tại Hà Nội đã chứng minh khả năng Piaggio Việt Nam đang dự định bán chính thức mẫu xe này tại thị trường nước ta nhằm cạnh tranh với Honda SH, hiện đang "độc chiếm" phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp.Piaggio Medley đứng "so dáng" cạnh "đối thủ" Honda SH.
Những chiếc Piaggio Medley vừa xuất hiện ở Hà Nội đều không được ngụy trang, tuy nhiên ở bảng số của chúng có đề rõ "xe thử nghiệm". Có thể đây là những phiên bản Medley đã được cải tiến lại cho phù hợp với thị trường Việt Nam và đang được Piaggio thử nghiệm ở bước cuối.
Về mặt nào đó, có thể coi Piaggio Medley hoàn toàn mới là "hậu duệ" của dòng Beverly trước đây. Tại châu Âu, Piaggio muốn hướng Medley tới phân khúc xe tay ga bánh lớn của Honda SH hay Suzuki Sixteen.
So với Liberty, Medley sở hữu thân xe lớn hơn cùng với những đường nét nổi ấn tượng hơn. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha đặt dọc, kéo dài về phía sau và được viền phần dưới bởi một dải chrome mờ tinh tế nhưng khỏe khoắn. Yếm trước xe cũng có cách bố trí các chi tiết tương tự Liberty.
Xe được trang bị bộ mâm đúc 6 cánh kép 16 inch ở phía trước với thiết kế khá độc đáo.
Cận cảnh phanh trước của xe. Hiện chưa rõ đường kính đĩa của Medley, nhưng chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được trang bị phanh đĩa ABS ở cả trước và sau.
Tại châu Âu, Medley sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S. Trong đó bản S có những chi tiết như mâm, nẹp yếm, baga màu xám mạnh mẽ hơn. Những chiếc Medley vừa lộ diện ở Hà Nội đều thuộc bản thường.
Bình xăng của xe đặt ở vị trí khá lạ là bên dưới sàn để chân, với nắp xăng thiết kế thể thao tương tự các xe phân khối lớn.
Những công nghệ trên xe cũng được chú trọng với hệ thống tự động tắt máy start/stop hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, khóa điện tử chống trộm, hệ thống định vị xe. Tuy nhiên nhiều khả năng Medley tại Việt Nam không có tùy chọn hệ thống thông tin giải trí Piaggio Multimedia Platform với kết nối smartphone.
Nhờ có bình xăng được bố trí ở vị trí khác, Piaggio có thể tăng thể tích hộp chứa đồ dưới yên Medley lên tới 36,2 lít. Yên xe có thiết kế khá dày đặn và to ngang tương tự Vespa GTS.
Tại châu Âu, Medley sẽ được bán với 2 loại động cơ iGET làm mát bằng dung dịch thế hệ mới của Piaggio, có dung tích lần lượt là 125 và 150 cc.
Piaggio nhấn mạnh rằng loại động cơ mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu và độ bền vượt trội. Hiện chưa rõ những chiếc xe thử nghiệm đang được trang bị phiên bản động cơ nào.
Phần đuôi xe có đèn hâu chia làm hai phần có kích thước lớn, tích hợp xi-nhan và vuốt nhọn về phía sau đầy thể thao.
Sự xuất hiện của những chiếc Medley tại Hà Nội đã chứng minh khả năng Piaggio Việt Nam đang dự định bán chính thức mẫu xe này tại thị trường nước ta nhằm cạnh tranh với Honda SH, hiện đang "độc chiếm" phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp.
Piaggio Medley đứng "so dáng" cạnh "đối thủ" Honda SH.