Mặc dù được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2007, nhưng những chiếc Piaggio MP3 250 xuất hiện và lăn bánh trên phố Việt chỉ được tính trên đầu ngón tay và rất ít khi xuất hiện.Chiếc Piaggio MP3 250 này thuộc quyền sở hữu của một người chơi xe tại TP HCM, nó mang ngoại hình màu xanh và được chủ sở hữu giữ gìn khá cẩn thận. Các chi tiết trên xe và ngoại hình còn nguyên bản như mới.Xe sở hữu phần đầu được thiết kế lớn, đi kèm là kính chắn gió to bản. Đèn pha với hai mắt lớn gần như chiến trọn phần đầu xe, phía dưới là lưới tản nhiệt được thiết kế giống như xe ôtô.Xe sở hữu đôi bánh trước linh động, là một mẫu xe 3 bánh nên MP3 không cần chân chống. Để đề phòng khi đỗ trên đường dốc, Piaggio trang bị phanh tay tương tự trên ôtô, rất dễ thao tác và an toàn.Hai bánh ở phía trước đã mang đến cho Piaggio MP3 một vóc dáng thật lạ mắt và thu hút sự chú ý. Hệ thống phanh đĩa trên MP3 có kích thước lên tới 240 mm. Người lái chỉ cần tác động một lực bằng 80% so với những loại scooter khác.Nhìn từ phía sau, có thể nhận thấy nét quen thuộc của đàn anh Piaggio X9 ở vóc dáng đồ sộ và kiểu thiết kế to dần. Với thiết kế cốp rộng, Mp3 sở hữu thể tích khoang chứa đồ lên đến 65 lít.MP3 sử dụng thế hệ động cơ Piaggio Quasar 250 phân khối 4 thì, 4 van, công suất 22,5 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 6.750 vòng/phút.Ngoài ra nó còn sở hữu hệ thống cung cấp nhiên liệu thuộc loại phun xăng điện tử. Động cơ làm mát bằng dung dịch. Với hệ truyền động gồm 2 bánh trước và 1 bánh phía sau, MP3 được coi là chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt, an toàn tuyệt đối.Vào thời điểm ra mắt vào năm 2007, tại Việt Nam mẫu xe này được Piaggio phân phối tại thị trường với mức giá khoảng 250 triệu đồng.
Mặc dù được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2007, nhưng những chiếc Piaggio MP3 250 xuất hiện và lăn bánh trên phố Việt chỉ được tính trên đầu ngón tay và rất ít khi xuất hiện.
Chiếc Piaggio MP3 250 này thuộc quyền sở hữu của một người chơi xe tại TP HCM, nó mang ngoại hình màu xanh và được chủ sở hữu giữ gìn khá cẩn thận. Các chi tiết trên xe và ngoại hình còn nguyên bản như mới.
Xe sở hữu phần đầu được thiết kế lớn, đi kèm là kính chắn gió to bản. Đèn pha với hai mắt lớn gần như chiến trọn phần đầu xe, phía dưới là lưới tản nhiệt được thiết kế giống như xe ôtô.
Xe sở hữu đôi bánh trước linh động, là một mẫu xe 3 bánh nên MP3 không cần chân chống. Để đề phòng khi đỗ trên đường dốc, Piaggio trang bị phanh tay tương tự trên ôtô, rất dễ thao tác và an toàn.
Hai bánh ở phía trước đã mang đến cho Piaggio MP3 một vóc dáng thật lạ mắt và thu hút sự chú ý. Hệ thống phanh đĩa trên MP3 có kích thước lên tới 240 mm. Người lái chỉ cần tác động một lực bằng 80% so với những loại scooter khác.
Nhìn từ phía sau, có thể nhận thấy nét quen thuộc của đàn anh Piaggio X9 ở vóc dáng đồ sộ và kiểu thiết kế to dần. Với thiết kế cốp rộng, Mp3 sở hữu thể tích khoang chứa đồ lên đến 65 lít.
MP3 sử dụng thế hệ động cơ Piaggio Quasar 250 phân khối 4 thì, 4 van, công suất 22,5 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 6.750 vòng/phút.
Ngoài ra nó còn sở hữu hệ thống cung cấp nhiên liệu thuộc loại phun xăng điện tử. Động cơ làm mát bằng dung dịch. Với hệ truyền động gồm 2 bánh trước và 1 bánh phía sau, MP3 được coi là chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt, an toàn tuyệt đối.
Vào thời điểm ra mắt vào năm 2007, tại Việt Nam mẫu xe này được Piaggio phân phối tại thị trường với mức giá khoảng 250 triệu đồng.