MV Agusta F3 RC (Reparto Corse) có thể coi là phiên bản "đường phố" của những chiếc xe đua của hãng tại giải World Supersport, được điều khiển bởi 2 tay đua Jules Cluzel và Lorenzo Zanetti.Sẽ chỉ có tổng cộng 350 chiếc F3 RC được sản xuất, trong đó 100 chiếc là phiên bản F3 675 RC và số còn lại thuộc phiên bản F3 800 RC.Mỗi chiếc xe trong series đặc biệt này sẽ có chữ ký của tay đua Jules Cluzel ở bình xăng phía bên trái...... Và ở bình xăng phía bên phải là chữ ký của tay đua Lorenzo Zanetti. Cả 2 đều có dàn áo Reparto Corse đỏ-trắng với logo AMG nằm ở trên fairing và đuôi xe.Bên canh những thay đổi ở bên ngoài, cả 675 và 800 F3 RC đều khác biệt so với những chiếc F3 thường nhờ hàng loạt "đồ chơi" đặc biệt mới.Chúng được trang bị hệ thống ABS Bosch 9 Plus Race của xe đua, hệ thống hỗ trợ sang số điện tử và hệ thống chống bênh đầu xe.Phuộc trước của xe được cung cấp bởi Marzocchi, trong khi phuộc sau từ Sachs. Các cùm phanh Nissin được "phối cặp" với heo Brembo monoblock M4.34a để có thể hãm những chiếc bánh nhôm bọc trong lốp Pirelli Diablo Rosso từ tốc độ cao.MV Agusta hiện chưa công bố gía bán của 2 phiên bản F3 RC mới, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ đắt hơn khoảng 10-20% so với giá của những chiếc F3 thường.
MV Agusta F3 RC (Reparto Corse) có thể coi là phiên bản "đường phố" của những chiếc xe đua của hãng tại giải World Supersport, được điều khiển bởi 2 tay đua Jules Cluzel và Lorenzo Zanetti.
Sẽ chỉ có tổng cộng 350 chiếc F3 RC được sản xuất, trong đó 100 chiếc là phiên bản F3 675 RC và số còn lại thuộc phiên bản F3 800 RC.
Mỗi chiếc xe trong series đặc biệt này sẽ có chữ ký của tay đua Jules Cluzel ở bình xăng phía bên trái...
... Và ở bình xăng phía bên phải là chữ ký của tay đua Lorenzo Zanetti. Cả 2 đều có dàn áo Reparto Corse đỏ-trắng với logo AMG nằm ở trên fairing và đuôi xe.
Bên canh những thay đổi ở bên ngoài, cả 675 và 800 F3 RC đều khác biệt so với những chiếc F3 thường nhờ hàng loạt "đồ chơi" đặc biệt mới.
Chúng được trang bị hệ thống ABS Bosch 9 Plus Race của xe đua, hệ thống hỗ trợ sang số điện tử và hệ thống chống bênh đầu xe.
Phuộc trước của xe được cung cấp bởi Marzocchi, trong khi phuộc sau từ Sachs. Các cùm phanh Nissin được "phối cặp" với heo Brembo monoblock M4.34a để có thể hãm những chiếc bánh nhôm bọc trong lốp Pirelli Diablo Rosso từ tốc độ cao.
MV Agusta hiện chưa công bố gía bán của 2 phiên bản F3 RC mới, nhưng nhiều khả năng chúng sẽ đắt hơn khoảng 10-20% so với giá của những chiếc F3 thường.