Hiện nay, Virginio Ferrari Racing cũng là nhà nhập khẩu chính thức của MV Agusta và Cagiva, đồng thời là đơn vị sửa chữa uỷ quyền của Ducati, MV Agusta và Cagiva tại Monaco.Để quảng bá tại các sự kiện môtô, một chiếc MV Agusta đặc biệt đã được tạo ra và sẽ được tay stunter Thibaut Nogues sử dụng.So với những chiếc F3 khác, phiên bản F3 Virginio Racing có dàn áo ngoài được sơn tem đấu độc đáo.Toàn thân xe được sơn phối giữa 3 tông màu đỏ - xám và trắng, cùng với các hoạ tiết đặc biệt.Kính chiếu hậu đã bị loại bỏ và che bằng 2 nắp kim loại CNC.Quây trước nổi bật với tông đỏ-trắng, logo MV Agusta cùng tên tuổi của Virginio Racing và các nhà tài trợ.Bình xăng sử dụng tông màu xám ánh kim đặc biệt, với logo của ALKADESIGN và Virginio Racing được sơn airbrush trực tiếp lên.Ở hai bên thân xe, chiếc MV Agusta được trang bị thêm khung chống đổ.Không chỉ bảo vệ cho dàn áo sơn cầu kỳ, khung này còn có tác dụng che chắn cho động cơ trước những pha stunt "lỗi".Ngoài dàn áo, bản độ Virginio Ferrari Racing vẫn giữ nguyên hệ động lực của một chiếc MV Agusta F3 675.Thiết kế của chiếc xe được lấy cảm hứng trực tiếp từ dòng superbike F4 cao cấp nhất của MV Agusta.Về sức mạnh, F3 675 được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 675cc có công suất cực đại 126 mã lực.3 xi-lanh này đều có cổ xả riêng, dẫn ra hệ thống 3 pô cắt vát đầu và xếp thành tầng đặc trưng của MV Agusta ở phía bên phải xe.Dù là dòng xe sportbike giá rẻ nhất của MV Agusta, nhưng không giống như các đối thủ, hãng vẫn trang bị cho F3 675 gắp đơn cao cấp phía sau kèm mâm chữ Y 5 cánh với thiết kế ấn tượng.Bên cạnh đó là một loạt các hệ thống hỗ trợ hiện đại như kiểm soát lực kéo, tính năng sang số trợ lực điện tử...Theo Virginio Ferrari và MV Agusta, chiếc MV Agusta F3 675 này sẽ chỉ là "độc bản" và không được sản xuất hàng loạt dành cho khách hàng.
Hiện nay, Virginio Ferrari Racing cũng là nhà nhập khẩu chính thức của MV Agusta và Cagiva, đồng thời là đơn vị sửa chữa uỷ quyền của Ducati, MV Agusta và Cagiva tại Monaco.
Để quảng bá tại các sự kiện môtô, một chiếc MV Agusta đặc biệt đã được tạo ra và sẽ được tay stunter Thibaut Nogues sử dụng.
So với những chiếc F3 khác, phiên bản F3 Virginio Racing có dàn áo ngoài được sơn tem đấu độc đáo.
Toàn thân xe được sơn phối giữa 3 tông màu đỏ - xám và trắng, cùng với các hoạ tiết đặc biệt.
Kính chiếu hậu đã bị loại bỏ và che bằng 2 nắp kim loại CNC.
Quây trước nổi bật với tông đỏ-trắng, logo MV Agusta cùng tên tuổi của Virginio Racing và các nhà tài trợ.
Bình xăng sử dụng tông màu xám ánh kim đặc biệt, với logo của ALKADESIGN và Virginio Racing được sơn airbrush trực tiếp lên.
Ở hai bên thân xe, chiếc MV Agusta được trang bị thêm khung chống đổ.
Không chỉ bảo vệ cho dàn áo sơn cầu kỳ, khung này còn có tác dụng che chắn cho động cơ trước những pha stunt "lỗi".
Ngoài dàn áo, bản độ Virginio Ferrari Racing vẫn giữ nguyên hệ động lực của một chiếc MV Agusta F3 675.
Thiết kế của chiếc xe được lấy cảm hứng trực tiếp từ dòng superbike F4 cao cấp nhất của MV Agusta.
Về sức mạnh, F3 675 được trang bị động cơ 3 xy-lanh dung tích 675cc có công suất cực đại 126 mã lực.
3 xi-lanh này đều có cổ xả riêng, dẫn ra hệ thống 3 pô cắt vát đầu và xếp thành tầng đặc trưng của MV Agusta ở phía bên phải xe.
Dù là dòng xe sportbike giá rẻ nhất của MV Agusta, nhưng không giống như các đối thủ, hãng vẫn trang bị cho F3 675 gắp đơn cao cấp phía sau kèm mâm chữ Y 5 cánh với thiết kế ấn tượng.
Bên cạnh đó là một loạt các hệ thống hỗ trợ hiện đại như kiểm soát lực kéo, tính năng sang số trợ lực điện tử...
Theo Virginio Ferrari và MV Agusta, chiếc MV Agusta F3 675 này sẽ chỉ là "độc bản" và không được sản xuất hàng loạt dành cho khách hàng.