Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và có thể đây là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế.Trên phiên bản Nissan GT-R 2017 mới nhất, "bộ mặt" của dòng xe đã có sự thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới.Trong khi đó ở phía sau, Nissan GT-R 2017 hoàn toàn không có sự thay đổi so với đời 2016.Bước vào nội thất, mọi chuyện hoàn toàn khác khi cabin của chiếc xe đã được Nissan "mạnh tay" thiết kế lại, với bảng táp-lô cùng tay lái hoàn toàn mới và các ghế ngồi được bọc da semi-aniline.Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên có công suất tăng 20 mã lực so với đời 2016 và đạt tổng cộng 565 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp.Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm. Kính cách âm cùng các vật liệu dập tiếng ồn mới cũng khiến cabin của xe ít tiếng ồn hơn.Kể từ mùa hè năm nay, Nissan GT-R 2017 sẽ xuất hiện tại các đại lý Nissan được ủy quyền đặc biệt ở Mỹ.
Ra mắt lần đầu từ năm 2008, Nissan GT-R R35 là "hậu duệ" của dòng xe thể thao Nissan Skyline GT-R vốn chỉ được bán tại Nhật, nhưng được mệnh danh là "quái vật Gozilla" bởi khả năng vận hành "đánh bại" nhiều siêu xe. Trong 8 năm qua Nissan đã liên tục nâng cấp GT-R và có thể đây là đợt nâng cấp lớn cuối cùng, trước khi chiếc xe bị thay thế.
Trên phiên bản Nissan GT-R 2017 mới nhất, "bộ mặt" của dòng xe đã có sự thay đổi lớn với thiết kế gần như hoàn toàn mới. Hai đèn pha của GT-R vẫn được giữ nguyên nhưng lưới tản nhiệt của xe đã được tạo hình lại theo phong cách V-Motion của Nissan, kèm theo các khe hút gió làm mát hai bên kèm đèn sương mù LED.
Tuy nhiên ở phía hai bên thân xe, Nissan đã gần như hoàn toàn không thay đổi bất cứ chi tiết nào, ngoại trừ bộ mâm mới.
Trong khi đó ở phía sau, Nissan GT-R 2017 hoàn toàn không có sự thay đổi so với đời 2016.
Bước vào nội thất, mọi chuyện hoàn toàn khác khi cabin của chiếc xe đã được Nissan "mạnh tay" thiết kế lại, với bảng táp-lô cùng tay lái hoàn toàn mới và các ghế ngồi được bọc da semi-aniline.
Khác biệt lớn nhất trong nội thất của chiếc xe nằm ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước 8 inch thay vì 7 inch nằm trên cùng, trong khi các cửa gió điều hòa được chuyển xuống dưới. Số nút bấm cũng được Nissan rút gọn tối đa, từ 27 nút xuống còn 11.
Vẫn giống như 8 năm qua, siêu xe thể thao GT-R 2017 sử dụng động cơ V6 3.8l tăng áp kép VR38DETT được lắp ráp bằng tay, tuy nhiên có công suất tăng 20 mã lực so với đời 2016 và đạt tổng cộng 565 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn tiếp tục có hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro và hộp số ly hợp kép 6 cấp.
Không chỉ nâng cấp hệ động lực, Nissan GT-R 2017 sẽ được trang bị cả hệ thống xả titan mới với công nghệ khử tiếng ồn chủ động và nâng cao chất lượng âm. Kính cách âm cùng các vật liệu dập tiếng ồn mới cũng khiến cabin của xe ít tiếng ồn hơn.
Kể từ mùa hè năm nay, Nissan GT-R 2017 sẽ xuất hiện tại các đại lý Nissan được ủy quyền đặc biệt ở Mỹ.