So với nhiều dòng SUV hạng sang trên thị trường, dòng Cayenne vốn đã có đặc tính thể thao hơn khi được chế tạo bởi hãng siêu xe Porsche, đặc biệt là các phiên bản như Porsche Cayenne GTS hay Cayenne Turbo. Ở dạng nguyên bản, Cayenne GTS vốn đã có bộ mâm 21 inch, bodykit khí động học và hệ thống treo thể thao hơn các phiên bản thường.Tuy nhiên để khiến chiếc Cayenne GTS của mình không "đụng hàng" với những chiếc xe khác tại Việt Nam, một chủ xe tại Sài Gòn đã "chi đậm" để độ lại mẫu SUV hạng sang này, với điểm nhấn là bộ widebody nhập từ Ba Lan. Trong đó, "bộ mặt" của chiếc xe đã được thay đổi bởi cản trước góc cạnh với các khe gió lớn cùng nắp ca-pô dập gân nổi với các khe gió thể thao.Nằm ở hai bên thân xe, các vòm bánh trên Cayenne cũng được nới rộng nhờ bộ widebody. Bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của Cayenne GTS được giữ nguyên, nhưng sơn lại màu đen mờ "hầm hố" hơn và lắp thêm thớt kê (spacer) với độ dày 4 cm ở bánh trước và 6 cm ở bánh sau để vừa với thân xe rộng hơn.Ở phía sau, chiếc Cayenne GTS cũng có ngoại hình đầy thể thao nhờ có cánh đuôi trên cửa kính, cùng với cản hậu thể thao có các khe gió "giả" ở hai bên và cánh khuếch tán khí động học nằm bên dưới.Ở bên trong nội thất, nội thất 8 năm tuổi của xe Cayenne GTS độ được làm mới lại bằng cách phục hồi các bề mặt bọc da, đồng thời sơn chrome lại toàn bộ các chi tiết ốp trang trí bên trong nội thất. Các trang bị tiện nghi nguyên bản của xe đã được giữ nguyên do vốn khá cao cấp.Khối động cơ 4.8l V8 nạp khí tự nhiên với công suất 405 PS nguyên bản của Cayenne GTS không có sự thay đổi nào. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của xe đã được những người thợ Việt độ lại bằng cách thay đổi đường đi của khí xả, chỉnh sửa lại bộ lọc khí thải, thay chụp pô, cân bằng tỉ lệ xăng-gió... để đem tới âm thanh ấn tượng hơn.Sau khi hoàn thành, chiếc SUV hạng sang Cayenne đã có "diện mạo" mới đầy thể thao và mạnh mẽ. Được biết tổng chi phí mà chủ xe phải bỏ ra để "làm mới" và độ lại chiếc Cayenne GTS này lên tới 500 triệu đồng.
So với nhiều dòng SUV hạng sang trên thị trường, dòng Cayenne vốn đã có đặc tính thể thao hơn khi được chế tạo bởi hãng siêu xe Porsche, đặc biệt là các phiên bản như Porsche Cayenne GTS hay Cayenne Turbo. Ở dạng nguyên bản, Cayenne GTS vốn đã có bộ mâm 21 inch, bodykit khí động học và hệ thống treo thể thao hơn các phiên bản thường.
Tuy nhiên để khiến chiếc Cayenne GTS của mình không "đụng hàng" với những chiếc xe khác tại Việt Nam, một chủ xe tại Sài Gòn đã "chi đậm" để độ lại mẫu SUV hạng sang này, với điểm nhấn là bộ widebody nhập từ Ba Lan. Trong đó, "bộ mặt" của chiếc xe đã được thay đổi bởi cản trước góc cạnh với các khe gió lớn cùng nắp ca-pô dập gân nổi với các khe gió thể thao.
Nằm ở hai bên thân xe, các vòm bánh trên Cayenne cũng được nới rộng nhờ bộ widebody. Bộ mâm 5 cánh kép nguyên bản của Cayenne GTS được giữ nguyên, nhưng sơn lại màu đen mờ "hầm hố" hơn và lắp thêm thớt kê (spacer) với độ dày 4 cm ở bánh trước và 6 cm ở bánh sau để vừa với thân xe rộng hơn.
Ở phía sau, chiếc Cayenne GTS cũng có ngoại hình đầy thể thao nhờ có cánh đuôi trên cửa kính, cùng với cản hậu thể thao có các khe gió "giả" ở hai bên và cánh khuếch tán khí động học nằm bên dưới.
Ở bên trong nội thất, nội thất 8 năm tuổi của xe Cayenne GTS độ được làm mới lại bằng cách phục hồi các bề mặt bọc da, đồng thời sơn chrome lại toàn bộ các chi tiết ốp trang trí bên trong nội thất. Các trang bị tiện nghi nguyên bản của xe đã được giữ nguyên do vốn khá cao cấp.
Khối động cơ 4.8l V8 nạp khí tự nhiên với công suất 405 PS nguyên bản của Cayenne GTS không có sự thay đổi nào. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của xe đã được những người thợ Việt độ lại bằng cách thay đổi đường đi của khí xả, chỉnh sửa lại bộ lọc khí thải, thay chụp pô, cân bằng tỉ lệ xăng-gió... để đem tới âm thanh ấn tượng hơn.
Sau khi hoàn thành, chiếc SUV hạng sang Cayenne đã có "diện mạo" mới đầy thể thao và mạnh mẽ. Được biết tổng chi phí mà chủ xe phải bỏ ra để "làm mới" và độ lại chiếc Cayenne GTS này lên tới 500 triệu đồng.