Toyoda Gosei Flesby: Cùng chào đón Fleshby-một “túi đậu” trên bốn bánh xe di động được làm ra với mục tiêu giảm thiểu tối đa tổn thương cho người đi bộ nếu có tai nạn xảy ra.Fleshby sử dụng một máy tính cùng nhiều loại sensor khác nhau để dự đoán va chạm sắp xảy đến. Nếu nó nghĩ rằng tai nạn là không thể tránh khỏi, sẽ có một bộ phận kích hoạt toàn bộ thân xe trở thành một túi khí an toàn di động.Daihatsu mang tới triển lãm Tokyo chiếc Hinata. Chiếc xe này là một thế hệ mới của dòng mini-MPV với ngoại hình được sơn màu xanh lá cây dễ chịu, tương phản với phần nội thất ốp gỗ và sừng, Hinata có một buồng lái đơn giản cùng hệ thống hiển thị rõ ràng.Dưới nắp ca-pô cũng là động cơ 3 xy lanh dung tích chỉ 666cc. Cửa mở dễ dàng như một cửa tủ nhà bếp cùng ghế xoay có thể giúp người lái ngồi dễ dàng, Daihatsu nên mang mẫu xe này đến châu Âu!Daihatsu là công ty mang đến Tokyo Motor Show nhiều mẫu xe kì lạ nhất. Đây là mẫu xe có tên Noriori, sàn xe gần chạm đất nhằm giúp đỡ những người phải sử dụng xe lăn lên xuống một cách dễ dàng thông qua cửa trượt đơn phía sau hay cửa trượt đôi bên hông xe.Với kích cỡ của nó, bạn có thể nhầm lẫn Noriori với các loại phương tiện công cộng khác. Tuy nhiên nếu bạn là một vận động viên NBA có chiều cao khủng, thì đây hẳn là một phương tiện cực kỳ lý tưởng.Dòng Kei car có một qui định chiếc xe có kích thước không dài quá 3,4m , rộng không quá 1,48 m và cao không quá 1,49 m. Công suất cũng không được vượt quá 660 cc với động cwo 3 xy lanh. Nhỏ và nhẹ, những chiếc kei car có mưc nhiên liệu tiêu thụ đáng nể.Daihatsu D-Base sở hữu động cơ dung tích nhỏ và năng lượng tái tạo từ việc phanh xe, Daihatsu công bố nó chỉ tiêu thụ ở con số 94,1 mpg. Nội thất được thiết kế đơn giản với hai tông màu xanh tương phản, D-Base dễ gây cảm tình với nhiều người.Honda Wander Stand: Việc đi bộ sắp đi vào dĩ vãng khi Honda cho ra mắt mẫu concept độc đáo này tại Tokyo Motor Show. Phương tiện này có tên Wander Stand, được thiết kế cho cá nhân sử dụng và rất phù hợp với những nơi có đường phố chật hẹp. Nó có thể đủ chỗ cho hai người và được gắn hệ thống lái ‘Omni Traction’ của Honda, cho phép phương tiện di chuyển thoải mái về phía trước và phía sau, phương ngang cũng như trên đường chéo.Style-D Piana Nó có tên Piana và được chế tạo bởi Style-D, một công ty được thành lập bởi hai cựu thiết kế của công ty Toyota. Có kích cỡ tương đương với Fiat 500 và lớn hơn một chiếc microcar truyền thống.Xe sở hữu ệ thống lái dẫn động 4 bánh đang được phát triển và Style-D, chiếc Piana sẽ chỉ sạc trong 5 phút nhưng sẽ đi được quãng đường 120 km.Mẫu Suzuki Hustler Scoot là mẫu xe ý tưởng 50 phân khối rất thân thiện với người dùng. Xe sở hữu nhiều không gian để đồ cho phép để nhiều vật dụng cá nhân cùng thiết kế cực kỳ nhỏ gọn.Ngoài cốp dưới yên thông thường, Hustler Scoot còn có một hộp đồ có thể tháo rời giữa chân người lái và các hộc đồ ở hai bên thân và đuôi xe.Yamaha PES 2 được định vị là môtô chạy điện dành cho đường phố. Ngoài động cơ điện cung cấp sức mạnh cho cả chiếc xe, bánh trước của xe còn được trang bị thêm một mô tơ điện, biến nó trở thành một mẫu môtô dẫn động 2 bánh.Yamaha PED 2 được thiết kế như là một phiên bản chạy điện của các mẫu môtô địa hình. Xe có kích thước tương ứng 2.045 x 775 x 1.205 (mm), trọng lượng dưới 100 kg.Feel Free Go là một mẫu xe concept kết hợp kiểu dáng xe đạp địa hình và động cơ 50 phân khối chạy xăng của Suzuki.Xe sử dụng đèn pha projector và yên xe được thiết kế giống như yên ngựa. Kích thước của xe dài, rộng, cao lần lượt là 1.850 x 685 x 980 (mm), trọng lượng chỉ 65 kg.Sở hữu kiểu dáng thiết kế khá giống với EV-Cub, tuy nhiên mẫu xe ý tưởng Super Cub khác biệt rõ rệt ở trang bị động cơ. Theo Honda, động cơ của chiếc Super Cub sẽ tiết kiệm nhiên liệu ở mức cao nhất và cho phép di chuyển trên quãng đường dài.
Toyoda Gosei Flesby: Cùng chào đón Fleshby-một “túi đậu” trên bốn bánh xe di động được làm ra với mục tiêu giảm thiểu tối đa tổn thương cho người đi bộ nếu có tai nạn xảy ra.
Fleshby sử dụng một máy tính cùng nhiều loại sensor khác nhau để dự đoán va chạm sắp xảy đến. Nếu nó nghĩ rằng tai nạn là không thể tránh khỏi, sẽ có một bộ phận kích hoạt toàn bộ thân xe trở thành một túi khí an toàn di động.
Daihatsu mang tới triển lãm Tokyo chiếc Hinata. Chiếc xe này là một thế hệ mới của dòng mini-MPV với ngoại hình được sơn màu xanh lá cây dễ chịu, tương phản với phần nội thất ốp gỗ và sừng, Hinata có một buồng lái đơn giản cùng hệ thống hiển thị rõ ràng.
Dưới nắp ca-pô cũng là động cơ 3 xy lanh dung tích chỉ 666cc. Cửa mở dễ dàng như một cửa tủ nhà bếp cùng ghế xoay có thể giúp người lái ngồi dễ dàng, Daihatsu nên mang mẫu xe này đến châu Âu!
Daihatsu là công ty mang đến Tokyo Motor Show nhiều mẫu xe kì lạ nhất. Đây là mẫu xe có tên Noriori, sàn xe gần chạm đất nhằm giúp đỡ những người phải sử dụng xe lăn lên xuống một cách dễ dàng thông qua cửa trượt đơn phía sau hay cửa trượt đôi bên hông xe.
Với kích cỡ của nó, bạn có thể nhầm lẫn Noriori với các loại phương tiện công cộng khác. Tuy nhiên nếu bạn là một vận động viên NBA có chiều cao khủng, thì đây hẳn là một phương tiện cực kỳ lý tưởng.
Dòng Kei car có một qui định chiếc xe có kích thước không dài quá 3,4m , rộng không quá 1,48 m và cao không quá 1,49 m. Công suất cũng không được vượt quá 660 cc với động cwo 3 xy lanh. Nhỏ và nhẹ, những chiếc kei car có mưc nhiên liệu tiêu thụ đáng nể.
Daihatsu D-Base sở hữu động cơ dung tích nhỏ và năng lượng tái tạo từ việc phanh xe, Daihatsu công bố nó chỉ tiêu thụ ở con số 94,1 mpg. Nội thất được thiết kế đơn giản với hai tông màu xanh tương phản, D-Base dễ gây cảm tình với nhiều người.
Honda Wander Stand: Việc đi bộ sắp đi vào dĩ vãng khi Honda cho ra mắt mẫu concept độc đáo này tại Tokyo Motor Show. Phương tiện này có tên Wander Stand, được thiết kế cho cá nhân sử dụng và rất phù hợp với những nơi có đường phố chật hẹp.
Nó có thể đủ chỗ cho hai người và được gắn hệ thống lái ‘Omni Traction’ của Honda, cho phép phương tiện di chuyển thoải mái về phía trước và phía sau, phương ngang cũng như trên đường chéo.
Style-D Piana Nó có tên Piana và được chế tạo bởi Style-D, một công ty được thành lập bởi hai cựu thiết kế của công ty Toyota. Có kích cỡ tương đương với Fiat 500 và lớn hơn một chiếc microcar truyền thống.
Xe sở hữu ệ thống lái dẫn động 4 bánh đang được phát triển và Style-D, chiếc Piana sẽ chỉ sạc trong 5 phút nhưng sẽ đi được quãng đường 120 km.
Mẫu Suzuki Hustler Scoot là mẫu xe ý tưởng 50 phân khối rất thân thiện với người dùng. Xe sở hữu nhiều không gian để đồ cho phép để nhiều vật dụng cá nhân cùng thiết kế cực kỳ nhỏ gọn.
Ngoài cốp dưới yên thông thường, Hustler Scoot còn có một hộp đồ có thể tháo rời giữa chân người lái và các hộc đồ ở hai bên thân và đuôi xe.
Yamaha PES 2 được định vị là môtô chạy điện dành cho đường phố. Ngoài động cơ điện cung cấp sức mạnh cho cả chiếc xe, bánh trước của xe còn được trang bị thêm một mô tơ điện, biến nó trở thành một mẫu môtô dẫn động 2 bánh.
Yamaha PED 2 được thiết kế như là một phiên bản chạy điện của các mẫu môtô địa hình. Xe có kích thước tương ứng 2.045 x 775 x 1.205 (mm), trọng lượng dưới 100 kg.
Feel Free Go là một mẫu xe concept kết hợp kiểu dáng xe đạp địa hình và động cơ 50 phân khối chạy xăng của Suzuki.
Xe sử dụng đèn pha projector và yên xe được thiết kế giống như yên ngựa. Kích thước của xe dài, rộng, cao lần lượt là 1.850 x 685 x 980 (mm), trọng lượng chỉ 65 kg.
Sở hữu kiểu dáng thiết kế khá giống với EV-Cub, tuy nhiên mẫu xe ý tưởng Super Cub khác biệt rõ rệt ở trang bị động cơ.
Theo Honda, động cơ của chiếc Super Cub sẽ tiết kiệm nhiên liệu ở mức cao nhất và cho phép di chuyển trên quãng đường dài.