Chiếc Kawasaki ZX-10R "mới kính coong" bị "rã" ra để chuẩn bị cho công cuộc "độ".Dàn chân trước được thay bằng phuộc Ohlins, phanh Brembo kép cùng mâm Marchesini.Đèn pha trước bị ốp lại bằng sợi carbon, đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ có thể bị CSGT "làm khó" nếu có ý định chạy xe buổi tối".Phía trên là một số phụ tùng tới từ các hãng có tên tuổi như kính chắn gió Pulg, bao tay Rizoma Lux...Khung xe được ốp sợi carbon thật...Tương tự, hai bên bưởng máy cũng sử dụng ốp sợi carbon."Nhân tiện" tháo fairing, chủ xe đã trang bị dàn ống dẫn nước giải nhiệt Samco Sport."Nội công" của chiếc xe được cải thiện nhẹ với bộ ECU phun nhiên liệu điện tử DynoJet và lọc gió K&N.Gắp sau được ốp sợi carbon, cùng mâm Marchesini và phanh Brembo Billet.Những chi tiết còn lại chưa có sợi carbon chỉ còn là fairing và dàn vỏ.Fairing sợi carbon được lắp lên xe, cùng pô Akrapovic.Toàn cảnh chiếc Kawasaki ZX-10R sau khi "độ" full carbon.Khối động cơ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 998 cc của chiếc xe không có cải tiến nào.
Chiếc Kawasaki ZX-10R "mới kính coong" bị "rã" ra để chuẩn bị cho công cuộc "độ".
Dàn chân trước được thay bằng phuộc Ohlins, phanh Brembo kép cùng mâm Marchesini.
Đèn pha trước bị ốp lại bằng sợi carbon, đồng nghĩa với việc chủ xe sẽ có thể bị CSGT "làm khó" nếu có ý định chạy xe buổi tối".
Phía trên là một số phụ tùng tới từ các hãng có tên tuổi như kính chắn gió Pulg, bao tay Rizoma Lux...
Khung xe được ốp sợi carbon thật...
Tương tự, hai bên bưởng máy cũng sử dụng ốp sợi carbon.
"Nhân tiện" tháo fairing, chủ xe đã trang bị dàn ống dẫn nước giải nhiệt Samco Sport.
"Nội công" của chiếc xe được cải thiện nhẹ với bộ ECU phun nhiên liệu điện tử DynoJet và lọc gió K&N.
Gắp sau được ốp sợi carbon, cùng mâm Marchesini và phanh Brembo Billet.
Những chi tiết còn lại chưa có sợi carbon chỉ còn là fairing và dàn vỏ.
Fairing sợi carbon được lắp lên xe, cùng pô Akrapovic.
Toàn cảnh chiếc Kawasaki ZX-10R sau khi "độ" full carbon.
Khối động cơ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 998 cc của chiếc xe không có cải tiến nào.