Người đàn ông nhận án tù vì chứng “nghiện mở cửa xe ôtô”

Google News

Mới đây, một người đàn ông tên Paul Priestly (44 tuổi, quốc tịch Anh), đã bị tuyên án 9 tháng tù treo vì chứng nghiện xe hơi.

  
Theo đó, người này thường xuyên tiếp cận những chiếc xe hơi tại bãi đỗ xe. Anh ta luôn cố gắng mở tay nắm cửa ôtô dù không được sự đồng ý của chủ xe.
Người này đã từng có nhiều tiền án liên quan đến các vấn đề trộm cắp. Trước đó, vào tháng 3/2018, Paul Priestly đã từng nhận mức phạt tương tự và mới ra tù vào tháng 6/2022.
Nguoi dan ong nhan an tu vi chung “nghien mo cua xe oto”
Mới đây, một người đàn ông tên Paul Priestly (44 tuổi, quốc tịch Anh), đã bị tuyên án 9 tháng tù treo vì chứng nghiện xe hơi.  
Gần đây, anh ta lại tiếp tục tái diễn hành vi khó hiểu này của mình. Lần gần nhất thực hiện hành vi trên, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ. Khi bị bắt, cảnh sát tìm thấy dao và cần sa trên người anh ta.
Theo luật sư bào chữa, Paul Priestly không phạm tội, anh ta chỉ mắc chứng “nghiện nắm cửa ôtô”. Tuy nhiên, cảnh sát đã bác bỏ thông tin đó và cho rằng đây là hành vi xâm phạm tài sản của người khác. Anh ta sẽ đi từng xe để thử mở cửa. Nếu xe nào đó hớ hênh, anh ta có thể sẽ tiến hành lấy cắp.
Nguoi dan ong nhan an tu vi chung “nghien mo cua xe oto”-Hinh-2
Sau đó, tòa đã tuyên phạt Paul Priestly 9 tháng tù treo và ra lệnh cấm anh ta chạm vào ôtô trong 5 năm tới.  
Sau đó, tòa đã tuyên phạt Paul Priestly 9 tháng tù treo và ra lệnh cấm chạm vào ôtô trong 5 năm tới. Chưa hết, người này còn phải tham gia chương trình cải tạo kéo dài 10 ngày và tuân thủ lệnh giới nghiêm hằng ngày từ 23h đến 6h sáng cho đến năm 2027.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)