Ra mắt lần đầu vào năm 2005, thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên hiện vẫn còn được rất nhiều người chơi xe ưa chuộng do sở hữu kiểu dáng sắc sảo, thể thao nhưng nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn các phiên bản 135 đời 2010 hay 150 sau này.Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 "đời đầu" của mình, một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" đơn giản, khiến chiếc xe vẫn giữ được vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng nguyên bản. Bắt đầu từ thân xe, dàn vò nguyên bản của Exciter đời đầu đã được giữ lại, sau đó đi tem của phiên bản Spark 135 sản xuất tại Thái Lan.Đi theo phong cách "nhẹ nhàng", chủ xe đã trang bị cho chiếc xe máy côn tay Exciter 135 cặp vành nhôm nhẹ hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Nằm phía trên tay lái, chiếc xe cũng chỉ có một số đồ chơi đơn giản bao gồm cùm ga Domino, bao tay Domino và gù xeo Rizoma.Nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc xe là cây phuộc Ohlins ở phía sau. Ngoài ra, chiếc Exciter này còn có nhiều chi tiết sử dụng ốc titan Proti màu vàng nổi bật.Động cơ 135 cc SOHC nguyên bản của Exciter được giữ nguyên, truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua bộ NSD D.I.D. Theo phong cách phiên bản Spark ở Thái Lan, chiếc xe cũng có ốp pô bằng nhôm của Spark 135.Dù đã được hơn 10 năm tuổi, nhưng thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên vẫn có sức cuốn hút mãnh liệt với người yêu xe khi được biker Đồng Nai trang bị một loạt các món đồ chơi đơn giản. Đặc biệt, chiếc xe còn ấn tượng hơn khi sở hữu biển số tiến 6789.
Ra mắt lần đầu vào năm 2005, thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên hiện vẫn còn được rất nhiều người chơi xe ưa chuộng do sở hữu kiểu dáng sắc sảo, thể thao nhưng nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn các phiên bản 135 đời 2010 hay 150 sau này.
Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 "đời đầu" của mình, một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" lại với một số "đồ chơi" đơn giản, khiến chiếc xe vẫn giữ được vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng nguyên bản. Bắt đầu từ thân xe, dàn vò nguyên bản của Exciter đời đầu đã được giữ lại, sau đó đi tem của phiên bản Spark 135 sản xuất tại Thái Lan.
Đi theo phong cách "nhẹ nhàng", chủ xe đã trang bị cho chiếc xe máy côn tay Exciter 135 cặp vành nhôm nhẹ hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Nằm phía trên tay lái, chiếc xe cũng chỉ có một số đồ chơi đơn giản bao gồm cùm ga Domino, bao tay Domino và gù xeo Rizoma.
Nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc xe là cây phuộc Ohlins ở phía sau. Ngoài ra, chiếc Exciter này còn có nhiều chi tiết sử dụng ốc titan Proti màu vàng nổi bật.
Động cơ 135 cc SOHC nguyên bản của Exciter được giữ nguyên, truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua bộ NSD D.I.D. Theo phong cách phiên bản Spark ở Thái Lan, chiếc xe cũng có ốp pô bằng nhôm của Spark 135.
Dù đã được hơn 10 năm tuổi, nhưng thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên vẫn có sức cuốn hút mãnh liệt với người yêu xe khi được biker Đồng Nai trang bị một loạt các món đồ chơi đơn giản. Đặc biệt, chiếc xe còn ấn tượng hơn khi sở hữu biển số tiến 6789.