Trước khi Exciter 150 xuất hiện, phiên bản Yamaha Exciter 135 đời trước đã từng là "ông vua" trong phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả khi phiên bản 150 đã ra mắt và ngày càng được ưa chuộng, Exciter 135 vẫn có một lượng "fan trung thành" rất lớn và liên tục có các bản độ đẹp mắt.Quyết định gắn bó với phiên bản 135, một người chơi xe tại Quảng Ngãi đã "làm mới" lại chiếc xe theo phong cách kiểng để không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản, nhưng vẫn khiến cho Exciter 135 trở nên đầy hấp dẫn bởi một loạt đồ chơi "hàng độc".Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc kiểu dáng khỏe khoắn hơn của hãng 7Speed. Trong khi đó, "dàn chân" nguyên bản của Exciter đã được thay bằng cặp mâm 6 cánh xoắn của Honda CBR150 đầy khỏe khoắn, đồng thời hệ thống phanh trước đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.Ở phía trước, đèn pha trên đầu của Exciter 135 được giữ nguyên. Tuy nhiên ở bên dưới mặt nạ, chủ xe đã khéo léo đặt chế cho chiếc xe đèn LED L4 giấu gọn, cùng với cặp đèn projector dạng "mắt cú" và hàng đèn LED báo hiệu thay cho vị trí đèn demi nguyên bản của xe.Ngoài heo và đĩa phanh ở bánh trước, cùm phanh nguyên bản trên Exciter cũng đã được thay bằng cùm Brembo, ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino. Trong khi đó, tay côn cũng đã được độ lại sang cùm dầu như những chiếc Ducati thay vì sử dụng dây như nguyên bản.Khu vực bợ nhựa xung quanh đồng hồ của xe đã được chế mủ một cách khéo léo, sau đó sơn nhúng giả carbon để tạo vị trí gắn chiếc đồng hồ điện tử đa chức năng Koso RX2.Trong khi đó, ở bên dưới cổ xe, nhựa ốp lườn cũng đã được cắt gọn, tạo không gian gắn thêm cây trợ lực Sachs lấy từ xe Aprilia, khiến cho Exciter 135 độ trở nên ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.Trên chiếc xe, chủ nhân đã quyết định giữ lại gam màu xanh trắng GP đặc trưng của Exciter. Tuy nhiên thiết kế tem của xe đã được thay đổi, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Moto GP Yamaha M1 cách đây vài mùa giải. Xanh-trắng cũng là gam màu đặc trưng của superbike BMW S1000RR, chính vì vậy một số logo BMW đã được chủ nhân dán lên Exciter.Khối động cơ của Exciter 135 nguyên bản không có thay đổi quá lớn nào, ngoại trừ côn dầu. Tuy nhiên động cơ này cũng đã được trang trí lại một cách đẹp mắt với cặp bưởng sơn nhúng carbon, dàn ốc titan và mang cá nhôm CNC Bikers ở bên trái.Một điểm đặc biệt của chiếc Exciter 135 này đó là bộ pen đạp của chiếc xe đã được "thửa" từ mẫu sport touring Ducati ST4S đời cũ. Đi kèm với tổng phanh sau là bàn đạp phanh Performance, bình dầu Rizoma và pát bình dầu cũng của Rizoma.Hệ thống xả của chiếc xe cũng được chế lại hoàn toàn với pô LeoVince SBK carbon được phối cùng cổ pô carbon làm thủ công tại Việt Nam. Nằm ngay phía trên cây pô là dàn gác chân cho người ngồi sau nổi bật hơn khi được thay thế bằng loại nhôm phay CNC.Bánh sau của xe cũng có mâm CBR150, đi kèm hệ thống phanh với pát nhôm CNC và heo Brembo 2 pis đối xứng. Thay vì càng và phuộc nguyên bản, chiếc Exciter 135 này đã được thay bộ phuộc monoshock và gắp sau bằng nhôm của hãng Racing Boy. Với cặp lốp Michelin Pilot Street, chiếc xe cũng có độ bám đường cao hơn.Chiếc Yamaha Exciter 135 sau khi được một người chơi xe tại Quảng Ngãi độ lại với nhiều đồ chơi độc đáo đã mang "sức sống mới", trở nên cuốn hút không thua gì các "đàn em Exciter 150 độ.
Trước khi Exciter 150 xuất hiện, phiên bản Yamaha Exciter 135 đời trước đã từng là "ông vua" trong phân khúc xe côn tay underbone tại Việt Nam. Ngay cả khi phiên bản 150 đã ra mắt và ngày càng được ưa chuộng, Exciter 135 vẫn có một lượng "fan trung thành" rất lớn và liên tục có các bản độ đẹp mắt.
Quyết định gắn bó với phiên bản 135, một người chơi xe tại Quảng Ngãi đã "làm mới" lại chiếc xe theo phong cách kiểng để không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản, nhưng vẫn khiến cho Exciter 135 trở nên đầy hấp dẫn bởi một loạt đồ chơi "hàng độc".
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc kiểu dáng khỏe khoắn hơn của hãng 7Speed. Trong khi đó, "dàn chân" nguyên bản của Exciter đã được thay bằng cặp mâm 6 cánh xoắn của Honda CBR150 đầy khỏe khoắn, đồng thời hệ thống phanh trước đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Ở phía trước, đèn pha trên đầu của Exciter 135 được giữ nguyên. Tuy nhiên ở bên dưới mặt nạ, chủ xe đã khéo léo đặt chế cho chiếc xe đèn LED L4 giấu gọn, cùng với cặp đèn projector dạng "mắt cú" và hàng đèn LED báo hiệu thay cho vị trí đèn demi nguyên bản của xe.
Ngoài heo và đĩa phanh ở bánh trước, cùm phanh nguyên bản trên Exciter cũng đã được thay bằng cùm Brembo, ngay bên cạnh đó là cùm ga cuốn Domino. Trong khi đó, tay côn cũng đã được độ lại sang cùm dầu như những chiếc Ducati thay vì sử dụng dây như nguyên bản.
Khu vực bợ nhựa xung quanh đồng hồ của xe đã được chế mủ một cách khéo léo, sau đó sơn nhúng giả carbon để tạo vị trí gắn chiếc đồng hồ điện tử đa chức năng Koso RX2.
Trong khi đó, ở bên dưới cổ xe, nhựa ốp lườn cũng đã được cắt gọn, tạo không gian gắn thêm cây trợ lực Sachs lấy từ xe Aprilia, khiến cho Exciter 135 độ trở nên ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.
Trên chiếc xe, chủ nhân đã quyết định giữ lại gam màu xanh trắng GP đặc trưng của Exciter. Tuy nhiên thiết kế tem của xe đã được thay đổi, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Moto GP Yamaha M1 cách đây vài mùa giải. Xanh-trắng cũng là gam màu đặc trưng của superbike BMW S1000RR, chính vì vậy một số logo BMW đã được chủ nhân dán lên Exciter.
Khối động cơ của Exciter 135 nguyên bản không có thay đổi quá lớn nào, ngoại trừ côn dầu. Tuy nhiên động cơ này cũng đã được trang trí lại một cách đẹp mắt với cặp bưởng sơn nhúng carbon, dàn ốc titan và mang cá nhôm CNC Bikers ở bên trái.
Một điểm đặc biệt của chiếc Exciter 135 này đó là bộ pen đạp của chiếc xe đã được "thửa" từ mẫu sport touring Ducati ST4S đời cũ. Đi kèm với tổng phanh sau là bàn đạp phanh Performance, bình dầu Rizoma và pát bình dầu cũng của Rizoma.
Hệ thống xả của chiếc xe cũng được chế lại hoàn toàn với pô LeoVince SBK carbon được phối cùng cổ pô carbon làm thủ công tại Việt Nam. Nằm ngay phía trên cây pô là dàn gác chân cho người ngồi sau nổi bật hơn khi được thay thế bằng loại nhôm phay CNC.
Bánh sau của xe cũng có mâm CBR150, đi kèm hệ thống phanh với pát nhôm CNC và heo Brembo 2 pis đối xứng. Thay vì càng và phuộc nguyên bản, chiếc Exciter 135 này đã được thay bộ phuộc monoshock và gắp sau bằng nhôm của hãng Racing Boy. Với cặp lốp Michelin Pilot Street, chiếc xe cũng có độ bám đường cao hơn.
Chiếc Yamaha Exciter 135 sau khi được một người chơi xe tại Quảng Ngãi độ lại với nhiều đồ chơi độc đáo đã mang "sức sống mới", trở nên cuốn hút không thua gì các "đàn em Exciter 150 độ.