Sau khi được vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM, chiếc Mercedes-AMG GT Roadster hàng độc có một không hai tại Việt Nam đã được chủ nhân hiện tại cho đăng ký biển số Sài thành để tiện cho việc tìm kiếm chủ nhân của xe. Hiện chưa rõ mức giá thách cưới dành cho chiếc xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT Roadster này, nhưng với việc chỉ có duy nhất một chiếc được mang về Việt Nam cho đến nay, rất có thể, chiếc xe này sẽ sớm tìm thấy người mua mới.Được biết, chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster mui trần có một không hai tại Việt Nam hiện đang nằm chung nhà với hàng loạt siêu xe đình đám không kém như Ferrari California T, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 430 Spider, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Gallardo, McLaren 570S hay cặp đôi xe siêu sang là Bentley Flying Spur cùng Maybach 57S với màu nâu nhạt độc nhất Việt Nam.Dòng xe thể thao hạng sang tiệm cận siêu xe như Mercedes-AMG GT tại Việt Nam đã có biến thể GT S, GT S Editon One, GT R và cuối cùng là Mercedes-AMG GT Roadster. Trong đó, hai phiên bản là Mercedes-AMG GT R và Mercedes-AMG GT mui trần chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam.Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên và duy nhất cập bến Việt Nam hiện nay thuộc bản tiêu chuẩn, xe có ngoại thất màu trắng đi kèm mui nỉ màu đỏ rất nổi bật và bắt mắt. Nhiều người lầm tưởng chiếc xe này thuộc bản GT C bởi theo cách gọi của hãng, chữ C thường liên tưởng đến từ Convertible, nhưng thực tế, phiên bản mui trần của Mercedes-AMG GT có đến 2 biến thể là GT Roadster nằm bản tiêu chuẩn còn GT C là bản hiệu suất cao hơn.Ngoài bộ áo màu trắng đi kèm mui nỉ màu đỏ, chiếc Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên cập bến Việt Nam còn có các điểm nhấn như la-zăng đa chấu kép sơn đen mờ hay các chi tiết như lưới tản nhiệt, thanh ngang cản va trước/sau và ống xả mạ crôm sáng bóng. Bên trong khoang lái siêu xe này ghế thể thao AMG bọc da Nappa kết hợp với các đường sọc màu đỏ, ngoài ra, 1 số chi tiết còn ốp carbon sáng màu.Ở phiên bản mui trần, Mercedes-AMG GT Roadster không chỉ đơn giản là cắt đi phần mui cứng của bản Coupe và trang bị thêm mui xếp điện, ngoại hình của siêu xe này cũng được thay đổi thiết kế. Phần đầu xe nắp capô kéo dài và có lưới tản nhiệt với 15 thanh dọc, cản va trước và hốc gió cũng được thiết kế lại. Đuôi xe tích hợp thêm 2 hốc gió nhằm tăng tính khí động học cho xe.Mui nỉ của Mercedes-AMG GT Roadster có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.Mercedes-AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Động cơ kết hợp với một hộp số duy nhất là loại tự động ly hợp kép 7 cấp. Mercedes-AMG GT Roadster chỉ cần thời gian 4 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h. Vận tốc tối đa của Mercedes-AMG GT Roadster bản thường dừng ở mức 301 km/h.Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG chế tạo. Chưa hết, Mercedes-AMG GT Roadster còn mượn hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ đàn anh Mercedes-AMG GT R .Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ crôm nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng.Hiện chưa rõ mức giá xe Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam của doanh nhân tại Sài thành mua lại từ Hà Nội bao nhiêu, chỉ biết rằng, lúc mới về nước, Mercedes-AMG GT Roadster có giá bán chính hãng tại Việt Nam khoảng 10,4 tỷ đồng.Video: Giới thiệu xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster.
Sau khi được vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM, chiếc Mercedes-AMG GT Roadster hàng độc có một không hai tại Việt Nam đã được chủ nhân hiện tại cho đăng ký biển số Sài thành để tiện cho việc tìm kiếm chủ nhân của xe. Hiện chưa rõ mức giá thách cưới dành cho chiếc xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT Roadster này, nhưng với việc chỉ có duy nhất một chiếc được mang về Việt Nam cho đến nay, rất có thể, chiếc xe này sẽ sớm tìm thấy người mua mới.
Được biết, chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster mui trần có một không hai tại Việt Nam hiện đang nằm chung nhà với hàng loạt siêu xe đình đám không kém như Ferrari California T, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 430 Spider, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Gallardo, McLaren 570S hay cặp đôi xe siêu sang là Bentley Flying Spur cùng Maybach 57S với màu nâu nhạt độc nhất Việt Nam.
Dòng xe thể thao hạng sang tiệm cận siêu xe như Mercedes-AMG GT tại Việt Nam đã có biến thể GT S, GT S Editon One, GT R và cuối cùng là Mercedes-AMG GT Roadster. Trong đó, hai phiên bản là Mercedes-AMG GT R và Mercedes-AMG GT mui trần chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam.
Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên và duy nhất cập bến Việt Nam hiện nay thuộc bản tiêu chuẩn, xe có ngoại thất màu trắng đi kèm mui nỉ màu đỏ rất nổi bật và bắt mắt. Nhiều người lầm tưởng chiếc xe này thuộc bản GT C bởi theo cách gọi của hãng, chữ C thường liên tưởng đến từ Convertible, nhưng thực tế, phiên bản mui trần của Mercedes-AMG GT có đến 2 biến thể là GT Roadster nằm bản tiêu chuẩn còn GT C là bản hiệu suất cao hơn.
Ngoài bộ áo màu trắng đi kèm mui nỉ màu đỏ, chiếc Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên cập bến Việt Nam còn có các điểm nhấn như la-zăng đa chấu kép sơn đen mờ hay các chi tiết như lưới tản nhiệt, thanh ngang cản va trước/sau và ống xả mạ crôm sáng bóng. Bên trong khoang lái siêu xe này ghế thể thao AMG bọc da Nappa kết hợp với các đường sọc màu đỏ, ngoài ra, 1 số chi tiết còn ốp carbon sáng màu.
Ở phiên bản mui trần, Mercedes-AMG GT Roadster không chỉ đơn giản là cắt đi phần mui cứng của bản Coupe và trang bị thêm mui xếp điện, ngoại hình của siêu xe này cũng được thay đổi thiết kế. Phần đầu xe nắp capô kéo dài và có lưới tản nhiệt với 15 thanh dọc, cản va trước và hốc gió cũng được thiết kế lại. Đuôi xe tích hợp thêm 2 hốc gió nhằm tăng tính khí động học cho xe.
Mui nỉ của Mercedes-AMG GT Roadster có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.
Mercedes-AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Động cơ kết hợp với một hộp số duy nhất là loại tự động ly hợp kép 7 cấp. Mercedes-AMG GT Roadster chỉ cần thời gian 4 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h. Vận tốc tối đa của Mercedes-AMG GT Roadster bản thường dừng ở mức 301 km/h.
Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG chế tạo. Chưa hết, Mercedes-AMG GT Roadster còn mượn hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ đàn anh Mercedes-AMG GT R .
Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ crôm nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng.
Hiện chưa rõ mức giá xe Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam của doanh nhân tại Sài thành mua lại từ Hà Nội bao nhiêu, chỉ biết rằng, lúc mới về nước, Mercedes-AMG GT Roadster có giá bán chính hãng tại Việt Nam khoảng 10,4 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster.