Mẫu xế độ "khủng" nhất trong loạt sản phẩm mà hãng xe Mazda định đem tới triển lãm Tokyo Auto Salon là chiếc Roadster (tên ở các thị trường khác là MX-5) NR-A Spec.Không chỉ có ngoại hình nổi bật với sơn 2 tông màu, chiếc xe còn có khung thép bảo vệ khi lật, móc kéo phía trước xe và nội thất của xe đua.Bên cạnh Roadster NR-A Racing Spec, Mazda còn đem tới một chiếc Roadster khác với tên gọi RS Racing Concept.Toàn thân của chiếc xe này có màu đen bóng đẹp mắt, kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ, mâm nhiều nan độc đáo và hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao.Tương tự như Roadster RS Racing Concept, chiếc crossover cỡ nhỏ CX-3 duy nhất của Mazda tại Tokyo Auto Salon cũng nhận được những nâng cấp như sơn đen, mâm đúc mới...Ngoài ra, chiếc xe này còn có thêm cản sau thiết kế khác cùng cánh đuôi gắn trên kính sau.Tại thị trường Nhật Bản, Mazda 6 được bán với tên gọi Atenza. Để khiến Atenza trở nên nổi bật hơn, Mazda đã độ lại chiếc xe theo phong cách VIP với các món đồ chơi đơn giản.Sở hữu cản trước có thêm cánh chia gió, mâm xe dạng nan cùng cản sau và ốp hai bên mới, Mazda 6 đã trở nên sang trọng và thể thao hơn.Mẫu xe cuối cùng của Mazda tại triển lãm Tokyo Auto Salon là một chiếc Demio, hay còn được biết tới ở các thị trường khác với tên gọi Mazda 2.Trên chiếc xe này, Mazda đã độ lại theo phong cách của xe đua rally với lốp và vành đa địa hình, chắn bùn ở hốc bánh, khung bảo vệ trong khoang lái và nội thất tối giản.
Mẫu xế độ "khủng" nhất trong loạt sản phẩm mà hãng xe Mazda định đem tới triển lãm Tokyo Auto Salon là chiếc Roadster (tên ở các thị trường khác là MX-5) NR-A Spec.
Không chỉ có ngoại hình nổi bật với sơn 2 tông màu, chiếc xe còn có khung thép bảo vệ khi lật, móc kéo phía trước xe và nội thất của xe đua.
Bên cạnh Roadster NR-A Racing Spec, Mazda còn đem tới một chiếc Roadster khác với tên gọi RS Racing Concept.
Toàn thân của chiếc xe này có màu đen bóng đẹp mắt, kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ, mâm nhiều nan độc đáo và hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao.
Tương tự như Roadster RS Racing Concept, chiếc crossover cỡ nhỏ CX-3 duy nhất của Mazda tại Tokyo Auto Salon cũng nhận được những nâng cấp như sơn đen, mâm đúc mới...
Ngoài ra, chiếc xe này còn có thêm cản sau thiết kế khác cùng cánh đuôi gắn trên kính sau.
Tại thị trường Nhật Bản, Mazda 6 được bán với tên gọi Atenza. Để khiến Atenza trở nên nổi bật hơn, Mazda đã độ lại chiếc xe theo phong cách VIP với các món đồ chơi đơn giản.
Sở hữu cản trước có thêm cánh chia gió, mâm xe dạng nan cùng cản sau và ốp hai bên mới, Mazda 6 đã trở nên sang trọng và thể thao hơn.
Mẫu xe cuối cùng của Mazda tại triển lãm Tokyo Auto Salon là một chiếc Demio, hay còn được biết tới ở các thị trường khác với tên gọi Mazda 2.
Trên chiếc xe này, Mazda đã độ lại theo phong cách của xe đua rally với lốp và vành đa địa hình, chắn bùn ở hốc bánh, khung bảo vệ trong khoang lái và nội thất tối giản.