Nằm trong loạt xe có ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda, CX-3 sở hữu kiểu dáng vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ.Chiếc xe còn hấp dẫn hơn nữa khi trang bị hệ thống treo khí với khả năng điều chỉnh độ cao.Khi di chuyển trên đường, giảm xóc có thể được nâng lên ngang với xe nguyên bản.Tuy nhiên, khi đỗ lại, chủ xe có thể hạ thấp gầm 10 cm xuống sát đất, khiến CX-3 có một "thế đứng" vững chãi hơn.Ngoài bộ giảm xóc độc đáo, chiếc CX-3 còn được lắp bộ mâm bản lớn 19 inch Lowenhart LV5.Bình khí nén với thể tích 15,15 lít giúp hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao được đặt ở phía sau khoang hành lý.Tuy nhiên do bình này được giấu gọn dưới sàn xe nên thể tích khoang hành lý không bị giảm xuống.Trên bệ điều khiển trung tâm được gắn thêm những đồng hồ theo dõi áp suất khí của hệ thống giảm xóc.Bên cạnh mâm và hệ thống giảm xóc khí, chiếc Mazda CX-3 "xuất Nhật" này không có sự thay đổi về công suất hay hệ động lực.
Nằm trong loạt xe có ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda, CX-3 sở hữu kiểu dáng vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ.
Chiếc xe còn hấp dẫn hơn nữa khi trang bị hệ thống treo khí với khả năng điều chỉnh độ cao.
Khi di chuyển trên đường, giảm xóc có thể được nâng lên ngang với xe nguyên bản.
Tuy nhiên, khi đỗ lại, chủ xe có thể hạ thấp gầm 10 cm xuống sát đất, khiến CX-3 có một "thế đứng" vững chãi hơn.
Ngoài bộ giảm xóc độc đáo, chiếc CX-3 còn được lắp bộ mâm bản lớn 19 inch Lowenhart LV5.
Bình khí nén với thể tích 15,15 lít giúp hệ thống treo có thể điều chỉnh độ cao được đặt ở phía sau khoang hành lý.
Tuy nhiên do bình này được giấu gọn dưới sàn xe nên thể tích khoang hành lý không bị giảm xuống.
Trên bệ điều khiển trung tâm được gắn thêm những đồng hồ theo dõi áp suất khí của hệ thống giảm xóc.
Bên cạnh mâm và hệ thống giảm xóc khí, chiếc Mazda CX-3 "xuất Nhật" này không có sự thay đổi về công suất hay hệ động lực.