Mặc dù mới chỉ bán ra chính thức được hơn nửa năm nhưng dòng xe côn tay underbone đầu tiên của Honda Việt Nam là Honda Winner 150 đang từng bước chinh phục dân chơi xe. Kể từ khi xuất hiện, đã có nhiều bản độ Winner được tạo ra nhưng so với "kỳ phùng địch thủ" Yamaha Exciter, lượng Winner độ "dàn chân khủng" từ xe PKL lớn vẫn ít hơn rất nhiều.Sau 10 năm chơi xe, một biker giàu kinh nghiệm chơi môtô PKL ở Sài Gòn đã sử dụng những phụ tùng từ nhiều dòng xe "khủng" khác nhau để "chế cháo" và lắp lên Winner, tạo ra một trong những chiếc Winner độ kỳ công và độc đáo nhất tại Việt Nam hiện nay.Trên bản độ này, chủ xe đã "lục kho" để lấy cặp mâm độ Galespeed Type S và chế lên Winner. Ở phía trước, chiếc xe sử dụng phuộc USD cắt ngắn của Honda CBR1000RR 2010, lốp trơn 120/70/17 Continental và hệ thống phanh đĩa kép với heo và đĩa phanh lấy từ Yamaha R1 2016 bản kỷ niệm 60 năm.Bên cạnh phanh và heo, cùm phanh của R1 2016 cũng đã được ráp vào chiếc xe Winner 150 độ cùng với bình dầu Rizoma. Để có thể lắp vừa tổng phanh này, phần nhựa đầu nguyên bản của Winner đã được cắt gọt bớt.Ở bên ngoài, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của Winner đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên với bộ tem dán đặt riêng theo yêu cầu, chiếc xe đã trở nên khác biệt so với những chiếc Winner khác trên đường phố.Khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn của Winner hoàn toàn không có sự thay đổi về kết cấu ngoại trừ bộ côn được làm lại, thay lọc gió thoáng hơn và chạy ECU. Bộ gác chân của CBR1000RR 2010 được thay thế vào cho xe.Với cây pô Zard dành cho Suzuki B-King 2009, âm thanh từ động cơ Winner đã trở nên trầm ấm hơn. Dù có lốp cực bám đường và mâm lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Winner này vẫn có khả năng đạt tốc độ 97 km/h.Ở phía sau, chiếc xe được trang bị mâm Galespeed lớn kèm lốp Pirelli Superbike. Để có thể lắp được bánh lớn, bộ gắp sau của Yamaha R6 đã được sử dụng, đi kèm với heo phanh sau và đĩa xích tải cũng từ Yamaha R6 đời 2010.Ngoài ra, cây phuộc Ohlins TTX "hàng hiệu" từ Yamaha R1 2009 đã được lắp cho chiếc Winner, khiến xe vẫn hoạt động ổn định dù có kết cấu đã bị thay đổi khá nhiều.Theo chủ xe chia sẻ, chiếc Winner 150 bánh lớn này riêng tiền độ đồ chơi cũng lên đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nó đem tới cảm giác điều khiển rất "đầm xe". Hiện tại, chiếc xe đã gần như hoàn thành, chỉ còn thiếu một số chi tiết như đĩa phanh sau và điều chỉnh lại vài điểm như vị trí dàn để chân, độ mềm của giảm xóc trước...
Mặc dù mới chỉ bán ra chính thức được hơn nửa năm nhưng dòng xe côn tay underbone đầu tiên của Honda Việt Nam là Honda Winner 150 đang từng bước chinh phục dân chơi xe. Kể từ khi xuất hiện, đã có nhiều bản độ Winner được tạo ra nhưng so với "kỳ phùng địch thủ" Yamaha Exciter, lượng Winner độ "dàn chân khủng" từ xe PKL lớn vẫn ít hơn rất nhiều.
Sau 10 năm chơi xe, một biker giàu kinh nghiệm chơi môtô PKL ở Sài Gòn đã sử dụng những phụ tùng từ nhiều dòng xe "khủng" khác nhau để "chế cháo" và lắp lên Winner, tạo ra một trong những chiếc Winner độ kỳ công và độc đáo nhất tại Việt Nam hiện nay.
Trên bản độ này, chủ xe đã "lục kho" để lấy cặp mâm độ Galespeed Type S và chế lên Winner. Ở phía trước, chiếc xe sử dụng phuộc USD cắt ngắn của Honda CBR1000RR 2010, lốp trơn 120/70/17 Continental và hệ thống phanh đĩa kép với heo và đĩa phanh lấy từ Yamaha R1 2016 bản kỷ niệm 60 năm.
Bên cạnh phanh và heo, cùm phanh của R1 2016 cũng đã được ráp vào chiếc xe Winner 150 độ cùng với bình dầu Rizoma. Để có thể lắp vừa tổng phanh này, phần nhựa đầu nguyên bản của Winner đã được cắt gọt bớt.
Ở bên ngoài, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của Winner đã được chủ xe giữ nguyên. Tuy nhiên với bộ tem dán đặt riêng theo yêu cầu, chiếc xe đã trở nên khác biệt so với những chiếc Winner khác trên đường phố.
Khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn của Winner hoàn toàn không có sự thay đổi về kết cấu ngoại trừ bộ côn được làm lại, thay lọc gió thoáng hơn và chạy ECU. Bộ gác chân của CBR1000RR 2010 được thay thế vào cho xe.
Với cây pô Zard dành cho Suzuki B-King 2009, âm thanh từ động cơ Winner đã trở nên trầm ấm hơn. Dù có lốp cực bám đường và mâm lớn nhưng theo chủ xe, chiếc Winner này vẫn có khả năng đạt tốc độ 97 km/h.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị mâm Galespeed lớn kèm lốp Pirelli Superbike. Để có thể lắp được bánh lớn, bộ gắp sau của Yamaha R6 đã được sử dụng, đi kèm với heo phanh sau và đĩa xích tải cũng từ Yamaha R6 đời 2010.
Ngoài ra, cây phuộc Ohlins TTX "hàng hiệu" từ Yamaha R1 2009 đã được lắp cho chiếc Winner, khiến xe vẫn hoạt động ổn định dù có kết cấu đã bị thay đổi khá nhiều.
Theo chủ xe chia sẻ, chiếc Winner 150 bánh lớn này riêng tiền độ đồ chơi cũng lên đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, nó đem tới cảm giác điều khiển rất "đầm xe". Hiện tại, chiếc xe đã gần như hoàn thành, chỉ còn thiếu một số chi tiết như đĩa phanh sau và điều chỉnh lại vài điểm như vị trí dàn để chân, độ mềm của giảm xóc trước...